Thứ sáu, 19/04/2024 08:01 (GMT+7)
Thứ bảy, 22/01/2022 10:07 (GMT+7)

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP.Hà Nội thăm, chúc Tết Xí nghiệp Xe buýt Yên Viên

Theo dõi KTMT trên

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, lãnh đạo đã tới thăm, động viên và trao quà Tết hỗ trợ công nhân lao động khó khăn của CTCP Kim khí Thăng Long và Xí nghiệp Xe buýt Yên Viên.

Ngày 20/1/2022, đồng chí Nguyễn Phi Thường - Thành ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố và đồng chí Vũ Hữu Tuyến - Ủy viên Ban Thường vụ, Thành viên HĐTV, Chủ tịch Công đoàn Transerco đã tới thăm, chúc Tết và động viên đội ngũ cán bộ, người lao động Xí nghiệp Xe buýt Yên Yên. Tiếp đón đoàn tại đơn vị có đại diện Ban Giám đốc, Công đoàn cùng đại diện Đoàn viên Công đoàn và người lao động.

Theo đồng chí Nguyễn Tùng Anh - Giám đốc Xí nghiệp Xe buýt Yên Viên năm 2022 vừa qua là một năm rất khó khăn với lĩnh vực vận tải nói chung và Xí nghiệp Xe buýt Yên Viên nói riêng do những tác động to lớn của đại dịch COVID – 19. Tuy nhiên, được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Tổng công ty Vận tải Hà Nội, Xí nghiệp đã hoạt động phù hợp với điều kiện thực tế, đời sống, thu nhập của người lao động được đảm bảo trên cơ sở quy mô luồng tuyến của Xí nghiệp được giao vận hành, giữ vững ổn định nội bộ trong Xí nghiệp. Toàn bộ cán bộ, người lao động phải thực hiện tạm hoãn HĐLĐ đều đã nhận được gói hỗ trợ theo Nghị quyết 68 của Chính phủ. Xí nghiệp cũng đã tổ chức phối hợp, triển khai tiêm vacine phòng Covid-19 cho 100% người lao động làm việc tại Xí nghiệp, góp phần tăng cường công tác phòng, chống dịch tại Xí nghiệp, đồng thời để người lao động yên tâm trong phục vụ hành khách. Ban điều hành đơn vị cùng với Công đoàn cùng cấp cũng tổ chức trao hỗ trợ tới nhiều người lao động giúp họ vơi đi những khó khăn.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP.Hà Nội thăm, chúc Tết Xí nghiệp Xe buýt Yên Viên - Ảnh 1
Đồng chí Nguyễn Phi Thường - Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố phát biểu với cán bộ và người lao động Xí nghiệp Xe buýt Yên Viên.

Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ Thành phố, Chủ tịch Nguyễn Phi Thường ghi nhận những cố gắng của ban lãnh đạo và người lao động Xí nghiệp Xe buýt Yên Viên trong năm vừa qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh trong giai đoạn khó khăn hiện nay thì mỗi cán bộ và người lao động tại đơn vị cần phải xích lại gần nhau hơn, chung lưng đấu cật, bình tĩnh, đoàn kết và vững tin để vượt qua thách thức.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP.Hà Nội thăm, chúc Tết Xí nghiệp Xe buýt Yên Viên - Ảnh 2
Đồng chí Vũ Hữu Tuyến - Chủ tịch Công đoàn Transerco phát biểu.

Thay mặt Ban điều hành và Công đoàn Transerco, đồng chí Vũ Hữu Tuyến - Chủ tịch Công đoàn trân trọng cám ơn những ý kiến của người đứng đầu tổ chức Công đoàn Thủ đô và xin hứa sẽ làm tốt hơn nữa để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra đồng thời đảm bảo việc làm, thu nhập để người lao động luôn yên tâm và gắn bó với công việc.

Đồng chí Nguyễn Phi Thường - Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố tặng quà Tết tới cán bộ và người lao động Xí nghiệp Xe buýt Yên Viên

Nhân dịp xuân mới, lãnh đạo LĐLĐ Thành phố đã trao quà Tết tới đơn vị và đại diện người lao động cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và niềm tin trao gửi vào một năm mới với nhiều thành công, sức khỏe và hạnh phúc.

PV

Bạn đang đọc bài viết Lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP.Hà Nội thăm, chúc Tết Xí nghiệp Xe buýt Yên Viên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới