Thứ sáu, 29/03/2024 01:10 (GMT+7)
Thứ bảy, 15/05/2021 15:51 (GMT+7)

Lãnh đạo hàng không phải chịu trách nhiệm nếu để bùng phát dịch

Theo dõi KTMT trên

Cục Hàng không vừa có văn bản hỏa tốc gửi các cơ quan, đơn vị trong ngành hàng không về tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Bộ GTVT.

Theo đó, Cục Hàng không yêu cầu các cơ quan, đơn vị tổ chức cần tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để làm việc, họp trực tuyến. Trường hợp cần thiết phải tổ chức họp tập trung, các cơ quan, đơn vị hạn chế thành phần tham dự và phải tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng quy định.

Cục đề nghị không tổ chức các chuyến công tác nếu không thật cần thiết. Trường hợp cần thiết phải hạn chế số người và phải đi đúng thành phần, thực hiện nghiêm khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng, chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo hàng không phải chịu trách nhiệm nếu để bùng phát dịch - Ảnh 1
Cục Hàng không yêu cầu lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của ngành hàng không chịu trách nhiệm nếu để xảy ra lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 tại đơn vị. 

Nhà chức trách hàng không Việt Nam nhấn mạnh thủ trưởng các cơ quan, đơn vị sẽ phải chịu trách nhiệm trực tiếp nếu để xảy ra lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 tại cơ quan, đơn vị do không chấp hành nghiêm các quy định về phóng, chống dịch bệnh.

Cục giao các Cảng vụ hàng không triển khai các nội dung trên đến tất cả các hãng hàng không nước ngoài và các cơ quan, đơn vị đang hoạt động tại cảng hàng không, sân bay.

Ngô Minh

Bạn đang đọc bài viết Lãnh đạo hàng không phải chịu trách nhiệm nếu để bùng phát dịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nội dự kiến xây đường tàu dọc 2 bờ sông Hồng
Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội, Thủ đô sẽ nghiên cứu hệ thống xe buýt hiện đại hoặc tuyến monorail (hệ thống đường tàu một ray) chạy ven 2 bờ sông Hồng để kết hợp du lịch, cảnh quan.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.