Thứ sáu, 29/03/2024 01:46 (GMT+7)
Thứ năm, 30/03/2023 09:38 (GMT+7)

Lần đầu tiên Việt Nam xuất khẩu cọc bê tông ra nước ngoài

Theo dõi KTMT trên

Ngày 1/2/2021, Tập đoàn AMACCAO chính thức ký hợp đồng xuất khẩu lô hàng cọc bê tông đầu tiên sang Đài Loan, với tổng trị giá hơn 2 triệu USD. Đây là đơn hàng xuất khẩu cọc bê tông 'mở hàng' của Việt Nam ra nước ngoài.  

Lô cọc bê tông xuất khẩu đầu tiên này do Nhà máy Cọc bê tông AMACCAO (thành viên AMACCAO GROUP) sản xuất.

Cọc bê tông Việt Nam xuất khẩu “mở hàng” Xuân Tân Sửu

Xuất khẩu cọc bê tông sang Đài Loan không chỉ là sự kiện “mở hàng” cho loại vật liệu xây dựng này của Việt Nam sang nước ngoài, mà còn có ý nghĩa tích cực khi nước ta vừa ký kết Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP) ngày 15/11/2020, bao gồm 10 nước thành viên ASEAN và 5 quốc gia mà ASEAN đã ký Hiệp định Thương mại tự do.

Lần đầu tiên Việt Nam xuất khẩu cọc bê tông ra nước ngoài - Ảnh 1

Theo ông Phạm Văn Nghị - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn AMACCAO, Chủ tịch Cụm công nghiệp AMACCAO Hà Nam: “Đài Loan (Trung Quốc) là thị trường mới đầy tiềm năng, có kim ngạch nhập khẩu vật liệu xây dựng lớn tại châu Á. Sau thời gian đánh giá kỹ càng hàng chục Nhà sản xuất bê tông đúc sẵn tại Việt Nam, đối tác Đài Loan đã tin tưởng lựa chọn AMACCAO là nhà cung cấp cọc bê tông”.

Người đứng đầu Nhà máy Cọc bê tông AMACCAO cho rằng: “Đơn hàng xuất khẩu đầu tiên trị giá hơn 2 triệu USD chỉ là bước khởi đầu. Tập đoàn AMACCAO mong muốn liên tiếp đón nhận thêm những đơn hàng lớn khác sau đơn mở hàng này; tiến tới xuất khẩu 50 - 70% sản lượng nhà máy ra nước ngoài mỗi năm”.

Lần đầu tiên Việt Nam xuất khẩu cọc bê tông ra nước ngoài - Ảnh 2

Xuất khẩu các sản phẩm mang thương hiệu AMACCAO (trong đó có cọc bê tông) là mục tiêu được tập đoàn AMACCAO xác định hướng tới và thực hiện lâu dài, xuyên suốt trên hành trình xây dựng và phát triển.

Để từng bước khẳng định giá trị của vật liệu xây dựng Việt Nam, nâng cao uy tín chất lượng cọc bê tông của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế, năm 2021, nhà máy Cọc bê tông AMACCAO quyết tâm nâng sản phẩm lên tầm cao mới với niềm tin mãnh liệt: Nhiều khách hàng mới ở các châu lục trên thế giới biết đến và lựa chọn Cọc bê tông AMACCAO cho các công trình xây dựng trên khắp thế giới.

Lần đầu tiên Việt Nam xuất khẩu cọc bê tông ra nước ngoài - Ảnh 3

Chinh phục mục tiêu: Khách cần cọc bê tông là nghĩ ngay đến cọc AMACCAO

Với hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, tập thể lãnh đạo và nhân viên nhà máy bê tông AMACCAO đã, đang xây dựng và giữ vững thương hiệu nhà máy bê tông hiện đại nhất, lớn nhất miền Bắc Việt Nam, duy trì sự vận hành thường xuyên với 2 nhà máy sản xuất ống cống bê tông gồm Nhà máy bê tông AMACCAO tại Đông Anh, Hà Nội và nhà máy bê tông AMACCAO 2 đặt tại Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Tổng diện tích của 2 nhà máy lên đến gần 30 ha.

Điểm đặc biệt làm nên thương hiệu bê tông AMACCAO là quy tụ hàng chục dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất trên thế giới.

Lần đầu tiên Việt Nam xuất khẩu cọc bê tông ra nước ngoài - Ảnh 4

Nhà máy bê tông AMACCAO hiện là nhà máy duy nhất tại Việt Nam áp dụng công nghệ nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tại đây AMACCAO lắp đặt dây chuyền sản xuất cọc bê tông ly tâm duy nhất có tại Việt Nam với hệ thống tự động hoàn toàn từ khâu trộn bê tông đến rót bê tông đến băng chuyền, quay băng chuyền, hấp, sấy, tháo, làm thép... Riêng khâu trộn bê tông, nhờ hệ thống cấp liệu tự động và điều chỉnh cấp phối bằng cân điều chỉnh tự động, độ chính xác các lô vữa bê tông luôn đạt chuẩn xác 99,99%, đảm bảo 100% mác thiết kế.

Lần đầu tiên Việt Nam xuất khẩu cọc bê tông ra nước ngoài - Ảnh 5

Giải thích lý do đầu tư công nghệ tiên tiến nhất, dây chuyền hiện đại nhất cho một sản phẩm mà việc sản xuất tưởng chừng rất đơn giản như cọc bê tông, ông Tô Nhật- Tổng giám đốc, Phó Chủ tịch Tập đoàn AMACCAO nói: “Chúng tôi muốn thay đổi quan niệm đóng đinh bao lâu nay trong không ít người rằng “hàng ngoại tốt hơn hàng nội”. Bằng uy tín, chất lượng mọi sản phẩm, chúng tôi thực hiện khát vọng, cũng là sứ mệnh, làm sao để tất cả hàng Việt Nam tốt ngang với chất lượng hàng hóa Châu Âu, bán được cho nước ngoài. Từ đó, hạn chế hàng nhập khẩu, tiết kiệm những đồng đô la người Việt Nam ta định chi để nhập khẩu”.

Lần đầu tiên Việt Nam xuất khẩu cọc bê tông ra nước ngoài - Ảnh 6

Để cọc bê tông “thương hiệu Việt” rộng đường xuất khẩu và mang về những đồng đô la cho đất nước, ngay trong năm 2021, AMACCAO đặt quyết tâm khắt khe hơn nữa trong việc kiểm soát chất lượng để chinh phục các khách hàng trong nước và nước ngoài, để khi nghĩ đến cọc là họ sẽ lập tức nghĩ ngay đến cọc AMACCAO.

Liên hệ website cống cọc bê tông:

Địa chỉ : Tầng 4, Tòa nhà Hỗn Hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Email: [email protected]

Hotline: 0966.315.866

PV

Bạn đang đọc bài viết Lần đầu tiên Việt Nam xuất khẩu cọc bê tông ra nước ngoài. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.