Thứ năm, 28/03/2024 23:38 (GMT+7)
Chủ nhật, 17/07/2022 10:05 (GMT+7)

FC Kinh tế Môi trường giành chiến thắng cách biệt trước FC AMACCAO

Theo dõi KTMT trên

Chiều 16/7, đông đảo khán giả có mặt tại sân vận động C500 đã được chứng kiến các trận đấu diễn ra hấp dẫn, gay cấn trong khuôn khổ vòng bảng khu vực phía Bắc, Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II – 2022.

Chiều 16/7, sau khi lễ Khai mạc Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 kết thúc, 16 đội bóng tham dự giải khu vực phía Bắc đã bước vào tranh tài. Trận đấu khai mạc vòng bảng khu vực phía Bắc có sự tham gia của đội chủ nhà FC Kinh tế Môi trường và FC AMACAO. Với tư cách chủ nhà, cùng đội hình đồng đều FC Kinh tế Môi trường được đánh giá cao ngay từ khi trước khi giải đấu diễn ra.

Những phút đầu tiên của trận đấu, cả hai đội thi đấu thận trọng, thăm dò đối phương nên không có nhiều tình huống nguy hiểm uy hiếp khung thành đối phương. Các tình huống tranh chấp bóng chủ yếu diễn ra tại khu vực giữa sân.

Sau những phút đầu thi đấu chậm dãi, FC Kinh tế Môi trường bất ngờ tăng tốc. Phút thứ 6, cầu thủ số 8 bên phía FC Kinh tế Môi trường bất ngờ có tình huống đối mặt với thủ môn bên phía FC AMACAO. Tuy nhiên, Hồng Quân (số 8) FC Kinh tế Môi trường đã đá ra ngoài trong sự ngỡ ngàng của toàn đội, đội đảo người hâm mộ chứng kiến trận đấu.

FC Kinh tế Môi trường giành chiến thắng cách biệt trước FC AMACCAO - Ảnh 1
Pha bỏ lỡ đáng tiếc của cầu thủ Hồng Quân (số 8) FC Kinh tế Môi trường.

Từ tình huống này, trận đấu diễn ra theo thế trận đôi công, cả hai đội liên tục ăn miếng trả miếng. FC AMACAO liên tục có nhiều tính huống ban bật đẹp mắt, uy hiếp khung thành của FC Kinh tế Môi trường. Trước sự tấn công mãnh liệt của các cầu thủ FC AMACAO, hậu vệ của FC Kinh tế Môi trường chấp nhận phạt lỗi để hóa giải cơ hội ghi bàn trông thấy của các cầu thủ đối phương.

Đến phút thứ 11, FC Kinh tế Môi trường bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số trận đấu sau một pha lộn xộn trước khung thành của FC AMACAO. Cầu thủ Đỗ Tấn Đạt (số 14) của FC Kinh tế Môi trường nhanh chân sút bóng vào khung thành bên phía FC AMACAO. Bóng chạm chân hậu vệ đối phương, đổi hướng đi thẳng vào khung thành trong sự bất lực của thủ môn FC AMACAO.

FC Kinh tế Môi trường giành chiến thắng cách biệt trước FC AMACCAO - Ảnh 2
FC Kinh tế Môi trường chơi tự tin sau khi có tỷ số áp đảo.

Bất ngờ bị dẫn trước, các cầu thủ FC AMACAO dồn lên tấn công. Đây cũng là lúc các hậu vệ của đội khách để lộ nhiều khoảng trống trước khung thành đội nhà. Từ một tình huống phản công nhanh, các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường có cơ hội nới rộng khoảng cách tỷ số trận đấu lên 2 – 0, nhưng không tận dụng thành công.

Không để khán giả chờ lâu, đến phút thứ 17 của trận đấu, cầu thủ Trần Trung (số 4) của FC Kinh tế Môi trường có pha ghi bàn đẹp mắt, nâng tỉ số trận đấu lên thành 2 – 0 cho FC Kinh tế Môi trường. Do trận đấu diễn ra dưới thời tiết nắng nóng khắc nghiệt 37, 38 độ C của miền Bắc nên thể lực của các cầu thủ giảm xuống trông thấy. FC AMACAO liên tục có các tình huống thay người do thể lực của các cầu thủ không đảm bảo.

Sau tình huống này, tốc độ thi đấu của trận đấu giảm xuống trông thấy. Ngoài việc thể lực của các thủ đi xuống thì do các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường chủ động thi đấu chậm, nhường thế trận cho đội bạn.

FC Kinh tế Môi trường giành chiến thắng cách biệt trước FC AMACCAO - Ảnh 3

Chỉ trong chưa đầy 5 phút, FC AMACAO liên tiếp có 4,5 cơ hội nguy hiểm nhưng các cầu thủ  không thể tận dụng được để ghi bàn.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, FC AMACAO đã phải đối mặt với quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Phút thứ 23 của trận đấu cầu thủ số 14 Đỗ Tấn Đạt bên phía FC Kinh tế Môi trường đã có pha dứt điểm đẹp mắt đưa tỉ số lên 3 – 0.

Bị dẫn trước với cách biệt quá lớn, tinh thần thi đấu của các cầu thủ bên phía FC AMACAO xuống trông thấy. Toàn đội thi đấu rệu rã, không còn những tình huống ban bật đẹp mắt như trước đó. Cả hai đội rời sân tạm nghỉ với tỉ số 3 – 0 nghiêng về phía đội chủ nhà FC Kinh tế Môi trường.

Sau 10 phút tạm nghỉ, cả hai đội tiếp tục bước vào thi đấu. Do đã dẫn trước đối phương với cách biệt 3 bàn, các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường chủ động chơi chậm tránh mất sức.

Không phải vì vậy mà trận đấu tỏ ra kém hấp dẫn khi cả hai đội thay nhau có các cơ hội nguy hiểm, nhưng các cầu thủ của cả hai đội không tận dụng thành công.

Sau những tình huống này, bóng chủ yếu được luân chuyển tại khu vực giữa sân.

FC Kinh tế Môi trường giành chiến thắng cách biệt trước FC AMACCAO - Ảnh 4

Cũng giống như hiệp 1, những phút đầu hiệp 2 các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường tiếp tục chơi chậm, chủ động phòng thủ bên phần sân nhà. Tận dụng thế trận này, FC AMACAO liên tục dồn ép đưa bóng về phía cuối sân phía FC Kinh tế Môi trường. Do thể lực suy giảm nên các cầu thủ FC AMACAO không có những tình huống phối hợp sắc nét như hiệp đấu trước đó.

Trong khi đó, các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường luôn tỏ ra nguy hiểm trong tất cả các tình huống lên bóng của đội. Bất cứ đường bóng nào cũng có thể dẫn đến bàn thắng. Phút thứ 41, cầu thủ Nguyễn Định (số 7) bên phía FC Kinh tế Môi trường có bàn thắng nâng tỉ số trận đấu lên 4 – 0 sau một pha phối hợp nhanh.

Sau tình huống này, HLV Nguyễn Văn Chương của FC Kinh tế Môi trường liên tục thay người, rút các cầu thủ quan trọng của đội ra nghỉ. Tuy nhiên, FC Kinh tế Môi trường vẫn giữ được thế trận có lợi cho mình. Đến phút thứ 49, sau nhiều lần bỏ lỡ, cầu thủ số 8 Nguyễn Hồng Quân đã có bàn thắng cho riêng mình, đưa tỉ số trận đấu thành 5 – 0. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

FC Kinh tế Môi trường giành chiến thắng cách biệt trước FC AMACCAO - Ảnh 5
HLV Nguyễn Văn Chương - FC Kinh tế Môi trường liên tục thay người, rút các cầu thủ quan trọng của đội ra nghỉ.

Cũng trong khuôn khổ vòng bảng khu vực phía Bắc, Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần thứ II – 2022, trong khung giờ 17h ngày 16/7 đã diễn ra 4 trận đấu khác nhau. FC Phóng viên Thời sự đã bất ngờ tạo ra trận “mưa gôn”, khi vượt qua FC Tạp chí Zing.vn với tỉ số  6 – 0.

Trong khi đó, tại trận mở màn bảng D, FC Luật sư Việt Nam đã dễ dàng đánh bại FC Sức khỏe Đời sống với tỉ số 3 – 0.

Riêng trận đấu giữa FC Nhà đầu tư với FC Nông nghiệp Hòa Phát đã kết thúc với tỉ số hòa 1 – 1.

Chiều ngày 17/7, Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần thứ II – 2020 tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng bảng khu vực phía Bắc. Các trận đấu được tổ chức tại sân vận động C500, đường Chiến Thắng, TP.Hà Đông.

Nhóm PV

Bạn đang đọc bài viết FC Kinh tế Môi trường giành chiến thắng cách biệt trước FC AMACCAO. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phòng gym Nam Từ Liêm - Hà Nội - Unity Fitness Không thể bỏ qua
Phòng gym Nam Từ Liêm - Hà Nội - Unity Fitness tọa lạc tại vị trí đắc địa mang đến một không gian luyện tập lý tưởng cho những ai mong muốn cải thiện sức khỏe toàn diện. Hãy cùng khám phá những điều thú vị có tại phòng gym Unity Fitness Nam Từ Liêm.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.