Thứ năm, 25/04/2024 21:00 (GMT+7)
Thứ năm, 14/04/2022 16:00 (GMT+7)

Kính tặng Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ấn phẩm Xuân 2022 “Kỳ tích Việt Nam” tại Hội báo

Theo dõi KTMT trên

Tại Hội Báo toàn quốc 2022, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã kính tặng Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ấn phẩm Xuân Nhâm Dần 2022 với chủ đề "Kỳ tích Việt Nam". Đây là một trong những ấn phẩm được đánh giá cao tại Hội báo lần này.

Sáng 13/4, ngay sau lễ khai mạc Hội Báo toàn quốc 2022,  Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng các đại biểu đã dành thời gian tham quan các gian trưng bày tại Hội Báo.

Nhân dịp này, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã kính tặng Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ấn phẩm Xuân Nhâm Dần với chủ đề "Kỳ tích Việt Nam". Đây là một trong những ấn phẩm được đánh giá cao tại Hội Báo toàn quốc 2022.

Kính tặng Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ấn phẩm Xuân 2022 “Kỳ tích Việt Nam” tại Hội báo - Ảnh 1
Tạp chí Kinh tế Môi trường kính tặng Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ấn phẩm Xuân Nhâm Dần 2022 với chủ đề "Kỳ tích Việt Nam".

Với chủ đề "Kỳ tích Việt Nam", ấn phẩm Xuân 2022 của Tạp chí Kinh tế Môi trường gồm những bài viết, phóng sự đặc sắc về các thành tựu giữ gìn ổn định xã hội và duy trì hoạt động sản xuất của Việt Nam thời đại dịch Covid-19; Những câu chuyện, bài phỏng vấn chuyên sâu về vấn đề bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế xanh, kinh tế bền vững, triển vọng kinh tế Việt Nam thời hậu Covid-19.

Qua ấn phẩm độc đáo này, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã gửi tới độc giả một bức tranh toàn cảnh về những thành quả đã đạt được trong năm 2021 và định hướng hoạt động về quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu của nhiều đồng chí Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, các chuyên gia kinh tế - môi trường có uy tín của Việt Nam.

PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Uỷ viên Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cho biết, Hội Báo toàn quốc 2022 là hoạt động vô cùng ý nghĩa. Đây là dịp để tôn vinh sự phát triển và thành tựu của Báo chí Việt Nam, cũng là nơi quảng bá những sản phẩm báo chí gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo trong cả nước.

Hội Báo toàn quốc 2022 đã tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động giao lưu, gặp gỡ giữa người làm báo với công chúng, qua đó khích lệ giới báo chí thực hiện tốt nhất chức năng, nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng tăng của nhân dân, đồng thời nâng cao vai trò của báo chí trong đời sống xã hội, đưa báo chí gắn bó mật thiết hơn với đời sống của nhân dân.

Hội báo năm nay có 106 gian trưng bày, gồm 49 đơn vị báo chí của Trung ương và bộ ngành cùng 57 đơn vị địa phương. Hoạt động trưng bày tại Hội báo gồm 4 khu vực: Khu vực trưng bày chuyên đề gồm Gian trưng bày chuyên đề của các Liên chi hội nhà báo; Khu vực trưng bày Báo chí khối Trung ương; Khu vực trưng bày trung tâm: Trưng bày toàn cảnh báo chí 63 tỉnh thành; Khu trưng bày Khối các đơn vị đào tạo, bồi dưỡng báo chí.

Hội Báo toàn quốc 2022 xây dựng một cách có hệ thống hình ảnh, màu sắc cũng như bố trí, sắp xếp từng khu vực một cách khoa học và sáng tạo nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong việc tôn vinh và biểu dương lực lượng báo chí cả nước.

Tại Hội Báo có rất nhiều hoạt động có ý nghĩa về chính trị, xã hội, nghề nghiệp tạo điểm nhấn, làm nên nét đặc sắc cho Hội báo như: Trưng bày "100 năm Báo Le Paria" (Người cùng khổ); Triển lãm ảnh báo chí "Những nẻo đường xuân"; Diễn đàn: "Vấn đề hôm nay: Chuyển đổi số"; Tọa đàm: "Chuyện nghề: Hai chữ Nhân văn"; Chương trình ca nhạc "Giọng hát hay những người làm báo".

Thiện Tâm

Bạn đang đọc bài viết Kính tặng Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ấn phẩm Xuân 2022 “Kỳ tích Việt Nam” tại Hội báo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.
Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng năm 2024
Để phục vụ mục tiêu phát triển dài hạn, tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng các nhân sự cho vị trí Thư ký tòa soạn, Phóng viên, Biên tập viên hành chính làm việc tại Hà Nội, TP.HCM và Khu vực Đông Bắc Bộ.
Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.