Thứ ba, 16/04/2024 20:36 (GMT+7)
Thứ năm, 28/04/2022 19:00 (GMT+7)

Không gian sinh thái Aqua City thu hút nhà đầu tư

Theo dõi KTMT trên

Không gian sống sinh thái, nhiều mảng xanh và hệ tiện ích phong phú là một trong những ưu tiên hàng đầu khi chọn nơi an cư của chị Phương Anh (quận 4, TP.HCM) trong năm 2022.

Sau khi bàn bạc, tìm hiểu kỹ dự án - từ vị trí địa lý, quy hoạch nội khu đến tổ hợp cảnh quan - và thăm hỏi bạn bè, vợ chồng chị quyết định tham gia tour du thuyền từ quận 2 đến dự án Aqua City ở phía Đông TP.HCM để trải nghiệm thực tế.

Lợi thế sông nước đi cùng quy hoạch bài bản

Theo nữ doanh nhân 40 tuổi, thay vì lái xe hơi, cả nhà muốn trải nghiệm cung đường sông, cảm nhận nhịp sống "trên bến dưới thuyền" và tìm sự thư thái sau chuỗi thời gian dài bận rộn công việc.

Không gian sinh thái Aqua City thu hút nhà đầu tư - Ảnh 1
Tour trải nghiệm đường sông thưởng lãm Aqua City thu hút nhiều nhà đầu tư.

Từ bến thuyền Bình Khánh (quận 2, TP Thủ Đức), khách tham quan mất khoảng 30 phút di chuyển đến Aqua City. Suốt chuyến đi, hai vợ chồng và nhiều nhà đầu tư thích thú với cảnh quan thiên nhiên xanh mát dọc cung đường sông Sài Gòn – Đồng Nai, chiêm ngưỡng hệ sinh thái cảnh quan nguyên sinh trù phú ở đô thị được định vị là "điểm đến phồn hoa, sinh thái giao hòa".

"Chuyến đi rất thú vị, gió mát rượi, không khí trong lành. Khi cano sắp cập bến, hệ sinh thái tiện ích Aqua City hiện lên rõ nét gồm quảng trường, bến du thuyền Aqua Marina, dinh thự ánh sáng Garden Palace, những dãy nhà phố hiện đại, bao bọc bởi cây xanh", chị Phương Anh nói.

Không gian sinh thái Aqua City thu hút nhà đầu tư - Ảnh 2
Những dãy nhà phố hiện đại, bao bọc bởi cây xanh tại Aqua City.

Điểm cộng từ tiện ích nội khu

Rời khỏi cano, du thuyền, các nhà đầu tư dành phần lớn thời gian tham quan hạ tầng và trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích đã hoàn thiện như Tổ hợp quảng trường, bến du thuyền Aqua Marina quy mô hàng đầu khu vực, boutique shophoue phong cách Âu, dinh thự ánh sáng Garden Palace, chuỗi clubhouse hiện đại, phố mẫu rợp bóng cây với tiếng chim hót ríu rít, công viên ven sông xanh mát,…

Không gian sinh thái Aqua City thu hút nhà đầu tư - Ảnh 3
Khách trải nghiệm và cư dân tương lai choáng ngợp với quy mô và đẳng cấp của tổ hợp quảng trường, bến du thuyền Aqua Marina tại Aqua City.

Chị Phượng Tường (TP.HCM) đánh giá khu đô thị chuyển mình từng ngày, quy hoạch đầy đủ công trình cao cấp từ giáo dục, y tế đến vui chơi, giải trí. Nhiều hạng mục lớn đang dần hoàn thiện trong năm nay như trung tâm thương mại Aqua Central Mall, trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex...

Dự án cũng đẩy mạnh tiến độ hoàn thiện công trình nhà ở. Nét đặc trưng của mỗi ngôi nhà tại Aqua City dù theo phong cách kiến trúc nào, thì các kiến trúc sư cũng chú trọng đến lối thiết kế mở, tối ưu những mảng cửa kính lớn để đón ánh sáng tự nhiên, qua đó gia tăng kết nối giữa con người với thiên nhiên. Những giá trị này tạo nét riêng biệt cho tổng thể kiến trúc.

Không gian sinh thái Aqua City thu hút nhà đầu tư - Ảnh 4
Kiến trúc nhà ở Aqua City chú trọng đến lối thiết kế mở, tối ưu những mảng cửa kính lớn để đón ánh sáng tự nhiên.

"Khu vườn xanh mát, ban công, sân thượng kết nối nhiều cây xanh đem đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Tôi có thể cảm nhận nhịp sống chậm và cho phép tâm trí tìm về với những giá trị cân bằng", bà Phạm Thị Tùng nhận xét. 

Song song, tuyến Hương lộ 2 kết nối vào cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết sẽ thông xe tháng 9, cảng hàng không quốc tế Long Thành dự kiến khai thác giai đoạn một năm 2025,... góp phần kích hoạt chuỗi tăng trưởng phía Đông, đặt nền móng hình thành các thành phố sân bay, trung tâm giao thương và du lịch, giải trí hàng đầu khu vực.

Các cư dân tương lai cũng tỏ ra thích thú với việc ứng dụng công nghệ thông minh trong quản lý và vận hành mang đến sự an tâm khi an cư tại dự án. Điển hình là trung tâm an ninh Aqua Security Center  quy mô 7.000 m2, được đầu tư hệ thống an ninh đa lớp, ứng dụng công nghệ thông minh AI và hoạt động 24/7.

Không gian sinh thái Aqua City thu hút nhà đầu tư - Ảnh 5
Nội khu đảm bảo an toàn là một trong những điểm cộng thu hút các nhà đầu tư.

Tiềm năng gia tăng giá trị của Aqua City

Theo chị Ngọc Hà (Tân Phú, TP.HCM), Aqua City nhiều tiềm năng tăng trưởng trong tương lai bởi dự án đã hiện hữu, hạ tầng, tiện ích và các công trình nhà ở đã hình thành. Aqua City đã chuẩn bị sẵn sàng nguồn lực để đón những cư dân đầu tiên vào cuối 2022 với sự đồng hành của hệ sinh thái hoàn thiện từ NovaGroup.

Không gian sinh thái Aqua City thu hút nhà đầu tư - Ảnh 6
Đông đảo khách hàng, nhà đầu tư tham quan dự án, tìm hiểu cơ hội an cư tại Aqua City.

"Tôi tìm hiểu rất lâu và biết khi hai dự án giao thông quan trọng - cầu Vàm Cái Sứt và Hương lộ 2 (giai đoạn một) - về đích, mang tới cơ hội tăng trưởng vượt bậc cho Aqua City nói riêng và trục đô thị dọc sông Đồng Nai nói chung", chị Ngọc Hà nhận định.

Aqua City hiện đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Cụ thể khi tham quan, trải nghiệm tại Novaland Gallery (2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM) và check-in hệ thống nhà hàng Nova FnB tại đây, khách hàng có cơ hội nhận voucher trị giá 100 triệu đồng; chiết khấu đến 10% đối với lịch vay ngân hàng; ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 1,2 tỷ đồng; ưu đãi NovaLoyalty lên đến 5%; ưu đãi 2% dành cho khách hàng doanh nghiệp; tặng gói du lịch VVIP lên đến 800 triệu đồng, chiết khấu lên đến 10% dành cho lịch vay, hỗ trợ lãi suất lên đến 24 tháng…

Độc giả đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 0943797979

Thi Quân

Bạn đang đọc bài viết Không gian sinh thái Aqua City thu hút nhà đầu tư. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023