Thứ sáu, 19/04/2024 21:00 (GMT+7)
Thứ hai, 04/07/2022 12:43 (GMT+7)

Khách hàng dự án Athena Complex Pháp Vân nói gì về việc CĐT tổ chức đối thoại với cư dân?

Theo dõi KTMT trên

Theo khách hàng mua nhà tại chung cư Athena Complex Pháp Vân, ngày 1/7, chủ đầu tư không chủ động tổ chức đối thoại với khách hàng mà là do họ kéo đến để yêu cầu làm việc.

Chung cư Athena Complex Pháp Vân là dự án của Công ty TNHH Phát triển Đô thị & Xây dựng 379. Được biết, dự án này chậm tiến độ mà theo lý giải của chủ đầu tư là do ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Theo phản ánh của các khách hàng, do dự án chậm tiến độ nên họ kéo đến công ty để phản đối. “Chúng tôi phải chủ động đến đây căng băng rôn để phản đối chủ đầu tư chậm tiến độ chứ không phải là họ tổ chức đối thoại rồi mời khách hàng đến tham dự như một số thông tin đã đưa”, một cư dân cho biết.

Khách hàng dự án Athena Complex Pháp Vân nói gì về việc CĐT tổ chức đối thoại với cư dân? - Ảnh 1
Chung cư Athena Complex Pháp Vân.

Trước đó, trao đổi với báo giới, Công ty 379 cho biết sở dĩ tiến độ xây dựng dự án bị chậm là bởi thời gian qua, do tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp khiến công trình phải ngừng thi công để đảm bảo giãn cách xã hội. Ngoài ra, giá nguyên vật liệu xây dựng đặc biệt là các nguyên vật liệu hoàn thiện tăng cao đột biến cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thi công dự án.

Được biết, ngày 2/7, UBND phường Hoàng Liệt đã có Giấy mời số 103 gửi một số người dân mua nhà tại dự án Athena Complex đến làm việc vào sáng ngày 7/7. Thành phần tham dự buổi làm việc gồm lãnh đạo UBND phường Hoài Liệt; Phòng quản lý đô thị, Phòng tư pháp quận Hoàng Mai; đại diện Sở Xây dựng Hà Nội; đại diện Công ty 379; đại diện một số người dân mua nhà tại dự án này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin từ buổi làm việc giữa các cơ quan chức năng, chủ đầu tư và người mua nhà tại dự án này. 

PV

Bạn đang đọc bài viết Khách hàng dự án Athena Complex Pháp Vân nói gì về việc CĐT tổ chức đối thoại với cư dân?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá nhà tăng liên tiếp 19 quý, mua nhà rẻ chỉ có trên tivi
Thời gian qua, thị trường bất động sản đang bị đẩy giá lên cao ở hầu hết các phần khúc. Nếu tình trạng này vẫn diễn ra thì nhu cầu mua nhà ở thực của người dân sẽ không được đáp ứng mà chỉ là cơ hội cho hiện tượng đầu cơ.

Tin mới