Thứ hai, 06/05/2024 19:11 (GMT+7)
Thứ hai, 03/02/2020 17:52 (GMT+7)

Hưng Yên: Phát miễn phí 7.500 khẩu trang y tế, giúp dân phòng dịch Corona

Theo dõi KTMT trên

Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Thành Công 86 phát tặng miễn phí 7.500 khẩu trang y tế cho người dân tại xã Phù Ủng, Ân Thi, Hưng Yên để phòng dịch cúm Corona.

Chiều 3/2, nhiều người dân tại xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, Hưng Yên rất vui mừng khi được nhận những chiếc khẩu trang miễn phí từ chương trình “Chung tay cùng cộng đồng phòng dịch virus Corona” do Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Thành Công 86 (Công ty Thành Công) cùng những người bạn trao tặng.

Hưng Yên: Phát miễn phí 7.500 khẩu trang y tế, giúp dân phòng dịch Corona - Ảnh 1
Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Thành Công 86 tặng miễn phí 7.500 khẩu trang y tế cho người dân xã Phù Ủng (Ân Thi, Hưng Yên).
Hưng Yên: Phát miễn phí 7.500 khẩu trang y tế, giúp dân phòng dịch Corona - Ảnh 2
Rất đông người dân đến nhận khẩu trang miễn phí.

Một đại diện của Công ty cho biết: “Chúng tôi bắt đầu phát miễn phí 7.500 khẩu trang cho người dân Phù Ủng từ chiều 3/2. Ban tổ chức dự kiến sẽ tiếp tục phát cho đến hết ngày mai (4/2) hoặc đến khi hết số lượng khẩu trang trên”.

Chị Hoàng Thoa, người dân tại khu cầu Tranh, Phù Ủng (Ân Thi, Hưng Yên) cho biết chị rất bất ngờ khi nhận được khẩu trang của những tình nguyện viên. Mới hôm qua, chị đi khắp các hiệu thuốc Tây quanh địa bàn nhưng không mua được khẩu trang đeo để phòng chống virus Corona.

"Đeo khẩu trang khi tiếp xúc với những người xung quanh sẽ phòng dịch tốt hơn, nhất là bệnh có thể lây truyền theo đường hô hấp như viêm phổi cấp do virus Corona", chị Thoa nói.

Còn ông Đỗ Thanh Thịnh, 50 tuổi nhà cách địa điểm tặng khẩu trang miễn phí hơn 2 km chia sẻ, mấy ngày nay việc mua khẩu trang y tế rất khó, nhiều tiệm thuốc hết hàng, chỗ còn lại đẩy giá lên cao gấp 2-3 lần. Do vậy, việc Công ty Thành Công mua khẩu trang và phát miễn phí cho người dân nghèo tại những nơi công cộng để phòng dịch Corona là rất đáng trân trọng.

Xuân Đoàn

Bạn đang đọc bài viết Hưng Yên: Phát miễn phí 7.500 khẩu trang y tế, giúp dân phòng dịch Corona. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới

Kiến nghị "lệnh cấm" tiền mặt khi mua bán vàng
Để siết quản lý thuế đối với lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, Tổng cục Thuế đã có kiến nghị gửi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) nghiên cứu, trình cấp thẩm quyền quy định bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt đối với các giao dịch kinh doanh vàng.