Thứ tư, 01/05/2024 23:22 (GMT+7)
Thứ tư, 08/04/2020 10:02 (GMT+7)

Huế bác bỏ thông tin một phụ nữ tử vong tại nhà do liên quan đến dịch Covid-19

Theo dõi KTMT trên

Một phụ nữ chết do tự vẫn ở nhà vào rạng sáng nhưng bị đồn thổi trên mạng xã hội có liên quan đến dịch bệnh khiến dư luận hoang mang.

Ngày 8/4, thông tin từ Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, vừa qua có một số thông tin không chính xác về trường về trường hợp tử vong của bà N.T.T.T (SN 1963, trú tại đường Thái Phiên, phường Tây Lộc, TP. Huế), làm cho một số người dân hoang mang do nhầm tưởng nguyên nhân cái chết có liên quan đến dịch bệnh.

Huế bác bỏ thông tin một phụ nữ tử vong tại nhà do liên quan đến dịch Covid-19 - Ảnh 1
Sau khi 2 bệnh nhân thứ 30, 31 được ra viện, hiện Thừa Thiên - Huế không còn người nhiễm Covid-19

Cụ thể, vào sáng 7/4, sau khi nhận tin báo về trường hợp tử vong của bà N.T.T.T, cơ quan CSĐT Công an TP. Huế đã phối hợp với Viện KSND TP. Huế, cơ quan Pháp y tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm việc với nhân chứng và người nhà của nạn nhân và kết luận bà T. chết do tự vẫn.

Theo Công an phường Tây Lộc, qua tìm hiểu, cơ quan chức năng cũng nắm bắt thêm thông tin, nhà bà T. có con trai là N.T.H (SN 1990) là du học sinh mới từ Nhật trở về ngày 16/3, đã thực hiện cách ly tại nhà từ ngày 16/3 đến 30/3 theo đúng quyết định của UBND phường Tây Lộc. Kết quả kiểm tra sức khỏe bình thường, trong thời gian cách ly tại nhà có lấy mẫu xét nghiệm, kết quả âm tính với virus Sars-CoV- 2.

Qua đó, Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Thừa Thiên- Huế cũng khẳng định, thông tin về nội dung tại phường Tây Lộc có người từ Đức trở về, đã qua cách ly, chết tại nhà là thông tin không chính xác.

Đại Nghĩa

Bạn đang đọc bài viết Huế bác bỏ thông tin một phụ nữ tử vong tại nhà do liên quan đến dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ngày 2/5: QUỐC HỘI HỌP BẤT THƯỜNG XEM XÉT CÔNG TÁC NHÂN SỰ
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền. Kỳ họp sẽ diễn ra trong buổi chiều 2/5/2024 tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.
Ngày vui thống nhất non sông
Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!
Hướng về mảnh đất Điện Biên anh hùng
Những ngày này, cả nước đang hướng về mảnh đất Điện Biên anh hùng. 70 năm qua, dấu ấn chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu vẫn còn hiện rõ trên mảnh đất miền Tây Bắc này.

Tin mới

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.