Thứ sáu, 10/05/2024 15:29 (GMT+7)
Thứ tư, 17/07/2019 11:30 (GMT+7)

Huawei lại đăng ký hệ điều hành mới mang tên Harmony

Theo dõi KTMT trên

Huawei lại vừa đăng ký một thương hiệu hệ điều hành mới mang tên Harmony với Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu.

Mới đây một lãnh đạo của Huawei vừa tuyên bố sốc rằng "thực chất chẳng có hệ điều hành HongMeng nào". Ngay sau đó, hãng công nghệ Trung Quốc lại vừa nộp đơn đăng ký thương hiệu hệ điều hành mới Harmony tại châu Âu.

Thông tin từ GsmArena cho biết, Huawei vừa nộp đơn đăng ký tên thương hiệu hệ điều hành "Harmony" cho các sản phẩm của hãng hôm 12/7 lên Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu.

Huawei lại đăng ký hệ điều hành mới mang tên Harmony - Ảnh 1
Huawei lại vừa đăng ký một thương hiệu hệ điều hành mới mang tên Harmony.

Huawei đã đăng ký tới 3 thương hiệu hệ điều hành là HongMeng, Ark và Harmony cho đến thời điểm này. Không rõ Harmony có phải là phiên bản khác của HongMeng và Ark hay không.

Tin tức về hệ điều hành riêng của Huawei liên tục xuất hiện sau khi hãng smartphone Trung Quốc bị cấm dùng hệ điều hành của Google và Microsoft. Mặc dù lệnh cấm đã được nới lỏng, nhưng chắc chắn Huawei không thể ngừng việc phát triển 'phương án B' của mình.

Trước đó, tin đồn hệ điều hành HongMeng do Huawei tự phát triển từ năm 2015 sẽ được đưa lên thiết bị của hãng vào mùa thu này, với hơn 1 triệu thiết bị đã được thử nghiệm. CEO của Huawei cũng khoe rằng HongMeng OS nhanh hơn Android.

Ngọc Quang

Bạn đang đọc bài viết Huawei lại đăng ký hệ điều hành mới mang tên Harmony. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chính phủ kiên định "5 quyết tâm", "5 bảo đảm", "5 đẩy mạnh"
Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 65/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 năm 2024 cầu các Bộ ngành, địa phương tục quán triệt phương châm chỉ đạo, điều hành đã được xác định từ đầu năm và tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm", "5 đẩy mạnh".
Giá vé máy bay tăng cao, hàng không lãi đậm
Từ đầu năm 2024 đến nay, giá vé máy bay trung bình của hạng phổ thông trên một số đường bay đều tăng so với cùng kỳ năm 2023. Trong khi ở diễn biến khác, các hãng hàng không Việt Nam đề ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong 3 tháng đầu năm.

Tin mới