Thứ năm, 25/04/2024 13:27 (GMT+7)
    Thứ ba, 24/05/2022 14:50 (GMT+7)

    Hội thảo trực tuyến: "Xu hướng phát triển thị trường bất động sản 2022-2025”

    Theo dõi KTMT trên

    Ngày 26/5, Hội thảo trực tuyến "Xu hướng phát triển thị trường bất động sản 2022-2025” do RealCom phối hợp với các đơn vị sẽ được tổ chức. Hội thảo là nơi các bàn luận về xu hướng phát triển thị trường đầu năm 2022 với nhiều dấu hiệu tích cực.

    Thị trường bất động sản 2022 sẽ tiếp tục “nóng”

    Đại dịch sẽ định hình ngành bất động sản trong thập kỷ tới theo những cách mà chúng ta thậm chí chưa thể hình dung được. Điều đó sẽ đòi hỏi tính linh hoạt của toàn ngành. Trong 2 năm qua, các xu hướng bất động sản đã xuất hiện nhanh và nhiều tới mức nhiều người sẽ phải dần làm quen với chúng trong nhiều năm nữa. Sự thích ứng và thay đổi nhanh chóng đang trở thành tiêu chuẩn của ngành bất động sản.

    Năm 2021 dù bị tác động nặng nề của dịch Covid-19 nhưng thị trường bất động sản vẫn nóng sốt từ Bắc đến Nam. Bước sang năm 2022 nhiều ý kiến cho rằng thị trường sẽ tiếp tục "nóng" nhờ tín hiệu lạc quan của kinh tế vĩ mô, đầu tư công và nhu cầu về nhà ở của người dân vẫn còn rất lớn.

    Hội thảo trực tuyến: "Xu hướng phát triển thị trường bất động sản 2022-2025” - Ảnh 1
    Hội thảo trực tuyến "Xu hướng phát triển thị trường bất động sản 2022-2025” do RealCom phối hợp với các đơn vị tổ chức.

    - Vậy đâu là những xu hướng đặc biệt cần lưu ý cho thị trường bất động sản 2022 - 2025 ?

    -Bất động sản công nghiệp, bất động sản nghỉ dưỡng, nhà ở, chung cư,... đâu sẽ là loại hình phát triển trong giai đoạn tới?

    - Liệu với những nguy cơ bong bóng bất động sản diễn ra cục bộ, nguy cơ lạm phát, các thông tin về kinh tế - chính trị vĩ mô thế giới và Việt Nam sẽ ảnh hưởng thế nào đến xu hướng phát triển bất động sản Việt Nam nói chung và ở từng phân khúc bất động sản nói riêng ?

    - Chủ đầu tư, Nhà đầu tư cần có những lưu ý gì với lĩnh vực pháp lý, chuyển đổi số, phát triển bền vững cũng như với các loại hình bất động sản trong giai đoạn tới?

    Sự kiện Webinar 9 do RealCom - Cộng đồng phát triển bất động sản bền vững phối hợp với các đơn vị tổ chức sẽ giải đáp các vấn đề trên.

    Hội thảo trực tuyến “Xu hướng phát triển thị trường bất động sản 2022 - 2025” 

    Webinar 9 với chủ đề “Xu hướng phát triển thị trường bất động sản 2022 - 2025” nhằm mục đích đem đến những kiến thức khách quan, kịp thời nhất về xu hướng phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian tới. Từ đó giúp các chủ đầu tư, ban quản trị, các cá nhân liên quan có thể có được những định hướng, tầm nhìn để có được chiến lược, kế hoạch đầu tư đúng đắn. Cuối cùng, đây cũng là cơ hội để các bên ngồi lại với nhau cùng bàn luận, tìm ra giải pháp để lan tỏa giá trị, nâng cao nhận thức của người dân.

    Hội thảo trực tuyến: "Xu hướng phát triển thị trường bất động sản 2022-2025” - Ảnh 2
    Timeline hội thảo Xu hướng phát triển thị trường bất động sản 2022 - 2025.

    Buổi hội thảo sẽ diễn ra với bốn nội dung chính sau:

    Mở đầu Hội thảo sẽ là phần tuyên bố lý do, giới thiệu sự kiện.

    Tiếp đó, các chuyên gia sẽ chia sẻ kiến thức từ diễn giả với chủ đề “Xu hướng phát triển thị trường bất động sản 2022-2025” thông qua 4 Talk.

    - Talk 1: Bong bóng bất động sản và tương lai thị trường bất động sản 2022. Mr. Hoàng Hữu Phê - Chủ tịch HĐQT&CEO R&D Consultants.

    -Talk 2: Tổng kết và dự báo xu hướng bất động sản 2022. Ms. Nguyễn Thị Bích Ngọc - Founder Sen Vàng Group.

    -Talk 3: Bất động sản Nghỉ dưỡng - Xu hướng sử dụng đất đai vùng hồ ở Việt Nam theo trào lưu của thế giới. Mr. Nguyễn Minh Ngọc - Phó trưởng khoa Thẩm định giá - Kinh doanh bất động sản, Đại học Tài chính - Marketing

    -Talk 4: Giá trị bền vững của các khu đô thị xanh - thông minh trong phát triển dự án bất động sản. Mr. Ngọc Bùi - Trưởng BTC Dot Property Vietnam Awards chia sẻ.

    Phần thứ 3, tọa đàm cùng diễn giả Q&A. Với sự tham gia của Mr. Nguyễn Tuấn Huy - Giám đốc Công ty TNHH DVTV&QL Tuấn Huy; Mr. Vũ Linh Quang- Giám đốc điều hành ARDOR Green; Mr. Phạm Văn Nam - Co-Founder Cổng thông tin khu công nghiệp Việt Nam; Mr. Trần Đại Nghĩa - Chuyên gia pháp lý dự án.

    Kết thúc buổi toạ đàm sẽ là phần giao lưu, cảm ơn, tri ân diễn giả và người tham dự.

    Hà Lan

    Bạn đang đọc bài viết Hội thảo trực tuyến: "Xu hướng phát triển thị trường bất động sản 2022-2025”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

    Tin mới

    Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
    Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.