Thứ ba, 07/05/2024 06:16 (GMT+7)
Thứ ba, 17/03/2020 16:56 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thuý trao 20 tỉ đồng ủng hộ phòng chống Covid-19

Theo dõi KTMT trên

Hoa hậu Mai Phương Thúy đại diện cho một công ty mà cô làm đại sứ trao tặng vật tư y tế chống dịch Covid-19 trị giá 20 tỉ đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Hoa hậu Mai Phương Thuý trao 20 tỉ đồng ủng hộ phòng chống Covid-19 - Ảnh 1
Mai Phương Thúy đại diện cho một công ty mà cô làm đại sứ để trao tặng vật tư y tế chống dịch Covid-19 trị giá 20 tỉ đồng.

Sáng 17/3, tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương MTTQ (UB Trung ương MTTQ) Việt Nam đã tổ chức lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết, Việt Nam đang phải đối mặt với đại dịch Covid-19 có quy mô toàn cầu, tuy nhiên toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đã đồng tâm, đồng sức tham gia vào chiến dịch phòng, chống dịch bệnh này. Thủ tướng bày tỏ niềm tin Việt Nam sẽ làm tốt để đẩy lùi đại dịch, đưa nhịp sống trở lại bình thường. Cũng tại đây, người đứng đầu Chính Phủ Việt Nam kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ công tác phòng, chống để đẩy lùi dịch Covid-19.

Ngay tại lễ phát động, các tổ chức, cá nhân tiêu biểu đã trực tiếp quyên góp hưởng ứng lời kêu gọi này. Trong đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy với tư cách đại sứ cho một công ty đã trao tặng vật tư y tế chống dịch trị giá 20 tỉ đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Hoa hậu Mai Phương Thuý trao 20 tỉ đồng ủng hộ phòng chống Covid-19 - Ảnh 2
Hoa hậu Mai Phương Thúy tại buổi lễ phát động.

Mai Phương Thúy bày tỏ: "Thật vinh dự khi tôi có cơ hội đặc biệt như vậy. Bản thân tôi những ngày qua vô cùng lo lắng và theo dõi tình hình dịch bệnh ở nước mình. Nhân đây, tôi cũng mong rằng đại dịch sẽ được đẩy lùi nhanh chóng. Mọi người cùng nhau bình tĩnh và làm theo những chỉ thị từ Bộ Y tế để góp phần ngăn chặn dịch bệnh, để chúng ta có thể trở lại guồng quay công việc cũng như nền kinh tế không bị ảnh hưởng".

Được biết, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sẽ tổ chức vận động toàn dân quyên góp phòng, chống dịch Covid-19 dự kiến trong vòng 45 ngày, từ ngày 17/3 đến 30/4/2020.

Các khoản ủng hộ tiền và hiện vật sẽ được chuyển trực tiếp về Bộ Y tế, cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19.

Mai Anh

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Mai Phương Thuý trao 20 tỉ đồng ủng hộ phòng chống Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Kiến nghị "lệnh cấm" tiền mặt khi mua bán vàng
Để siết quản lý thuế đối với lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, Tổng cục Thuế đã có kiến nghị gửi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) nghiên cứu, trình cấp thẩm quyền quy định bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt đối với các giao dịch kinh doanh vàng.