Thứ năm, 25/04/2024 13:52 (GMT+7)
Chủ nhật, 19/05/2019 18:07 (GMT+7)

Hiệu ứng tốt Ngày Chủ nhật xanh bảo vệ môi trường Xanh-Sạch-Sáng

Theo dõi KTMT trên

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế kêu gọi cộng đồng và toàn xã hội duy trì một cách thường xuyên phong trào "Ngày Chủ nhật xanh" để mang lại hiệu quả và có ý nghĩa thiết thực việc "nhặt một cọng rác, bạn đã làm Huế sạch hơn".

Huế: Nói không với túi nilon và sản phẩm nhựa
Hiệu ứng tốt Ngày Chủ nhật xanh bảo vệ môi trường Xanh-Sạch-Sáng - Ảnh 1

Ông Phan Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế phát biểu tại lễ khai mạc Doanh nhân Thừa Thiên - Huế 2019 - Hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh - Chung tay bảo vệ môi trường.

Đây là sự kiện có tính cộng đồng cao đối với nhân dân Thừa Thiên - Huế thời gian qua. Qua đó, kêu gọi tất cả mọi người cùng chung tay nâng cao ý thức bảo vệ, giữ gìn môi trường và tiếp tục hành động để Thừa Thiên-Huế thêm xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng tốt Ngày Chủ nhật xanh bảo vệ môi trường Xanh-Sạch-Sáng - Ảnh 2
Đạp xe kêu gọi toàn dân cùng hưởng ứng tham gia "Ngày Chủ nhật xanh".

Bên cạnh việc kêu gọi toàn dân luôn ý thức tốt việc "nhặt một cọng rác, bạn đã làm Huế sạch hơn", lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế luôn hy vọng phong trào "Ngày Chủ nhật xanh" sẽ được lan tỏa, được nhiều người hưởng ứng, tích cực tham gia vào các hoạt động thiết thực để chung tay bảo vệ môi trường.

Hiệu ứng tốt Ngày Chủ nhật xanh bảo vệ môi trường Xanh-Sạch-Sáng - Ảnh 3
Hầu hết các sở, ngành cùng bà con nhân dân trên địa bàn tỉnh cùng tham gia hưởng ứng tích cực.
Hiệu ứng tốt Ngày Chủ nhật xanh bảo vệ môi trường Xanh-Sạch-Sáng - Ảnh 4
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm Huế sạch hơn.

Việc hưởng ứng "Ngày Chủ nhật xanh" là một hoạt động không chỉ đơn thuần là thu dọn rác, tạo cảnh quan môi trường, mà quan trọng là phải thay đổi nhận thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường, cùng với chính quyền địa phương xây dựng Thừa Thiên - Huế xanh hơn, sạch hơn và sáng hơn.

Hiệu ứng tốt Ngày Chủ nhật xanh bảo vệ môi trường Xanh-Sạch-Sáng - Ảnh 5
Hiệu ứng tốt Ngày Chủ nhật xanh bảo vệ môi trường Xanh-Sạch-Sáng - Ảnh 6
Hiệu ứng tốt Ngày Chủ nhật xanh bảo vệ môi trường Xanh-Sạch-Sáng - Ảnh 7
Hiệu ứng tốt Ngày Chủ nhật xanh bảo vệ môi trường Xanh-Sạch-Sáng - Ảnh 8

Chương trình "Sáng Chủ nhật 60 phút sạch nhà, đẹp ngõ" đã và đang được toàn dân hưởng ứng xây dựng Thừa Thiên - Huế xanh hơn, sạch hơn và sáng hơn.

Theo đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, toàn dân trong tỉnh đã tham giam thực hiện "Ngày Chủ nhật xanh". Ngay từ sáng sớm chủ nhật, nhân dân toàn tỉnh đã cùng nhau ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường tại đường làng, ngõ xóm để nâng cao hiệu quả chương trình "Sáng Chủ nhật 60 phút sạch nhà, đẹp ngõ".

Phi Hoàng

Bạn đang đọc bài viết Hiệu ứng tốt Ngày Chủ nhật xanh bảo vệ môi trường Xanh-Sạch-Sáng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.