Thứ năm, 18/04/2024 08:50 (GMT+7)
Thứ hai, 19/04/2021 14:12 (GMT+7)

Hệ sinh thái An Thịnh Group: Bất động sản gắn liền với phát triển bền vững

Theo dõi KTMT trên

An Thịnh Group, một trong những nhà đầu tư tiên phong trong việc cung cấp các chuỗi sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp với chất lượng quốc tế mà vẫn giữ được tinh hoa, bản sắc văn hóa địa phương.

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, tập thể cán bộ và nhân viên Tập đoàn An Thịnh chung tay phấn đấu, đưa An Thịnh Group trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt

Trong thời gian qua, Covid-19 đã giáng một đòn nặng nề vào nền kinh tế trên toàn thế giới, ảnh hưởng ở tất cả các lĩnh vực ngành nghề là điều không thể phủ nhận. Đặc biệt tại Việt Nam, dịch bệnh khiến cả lượng cung và cầu bất động sản bị gián đoạn trong những tháng đầu năm 2020.

“Bất chấp những khó khăn biến động trên quy mô toàn cầu, An Thịnh Group đã cơ bản vượt qua những khó khăn ban đầu bằng cách đồng hành và thích nghi với thị trường”, chia sẻ mới đây của Chủ tịch Tập đoàn An Thịnh, bà Nguyễn Thị Thanh Hương đã minh chứng rõ nét cho sự phát triển bền vững của An Thịnh Group. Ở giai đoạn thử thách cam go nhất của thị trường, Tập đoàn An Thịnh  đã có bước những xoay chuyển tình thế, tái cấu trúc toàn diện, định hướng chiến lược kiên định, nỗ lực không ngửng để thích nghi và bứt phá mạnh mẽ.

Hệ sinh thái An Thịnh Group: Bất động sản gắn liền với phát triển bền vững - Ảnh 1

Phối cảnh dãy biệt thự ven suối tại dự án Legacy Hill.

Lấy bất động sản làm hạt nhân phát triển hệ sinh thái

Bất động sản được đánh giá là một trong những thị trường trọng yếu của mỗi quốc gia. Tỉ trọng bất động sản chiếm khoảng 40% trong tổng của cải xã hội và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế chung đó. Diễn biến thực tế những năm qua cho thấy, kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường bất động sản nói riêng đã đạt được những thành tựu đáng nể. Tuy nhiên, để tạo được đòn bẩy mạnh giúp kinh tế và bất động sản Việt Nam có động lực phát triển vượt bậc rất cần các chủ đầu tư mới dám nghĩ, dám làm, dám đưa ra những sản phẩm khác biệt mang tính đột phá để tạo thế cạnh tranh thúc đẩy sự phát triển chung của toàn thị trường.

Mô hình hệ sinh thái doanh nghiệp đã xuất hiện từ lâu và nhanh chóng nở rộ thành một “làn sóng” trong hầu hết mọi lĩnh vực kinh tế. Trong ngành bất động sản, nếu như trước đây, mỗi công ty chỉ chuyên biệt một lĩnh vực như đầu tư phát triển quỹ đất, xây dựng, thiết kế kiến trúc, lắp đặt nội thất… thì hiện nay, quy mô của các công ty trong ngành đã mở rộng hơn rất nhiều với đa dạng ngành nghề, cung ứng các sản phẩm và dịch vụ liên quan một cách đồng bộ và khép kín hơn. Các doanh nghiệp có xu hướng mở rộng đầu tư các công ty thành viên ở những lĩnh vực phụ trợ cho hoạt động chính nhằm mục tiêu tạo lập một hệ sinh thái toàn diện. Đây được xem là bước đi mang tính chiến lược để các doanh nghiệp bất động sản tối ưu hóa nguồn lực và gia tăng giá trị cho khách hàng.

Hệ sinh thái An Thịnh Group: Bất động sản gắn liền với phát triển bền vững - Ảnh 2

Khách hàng tham quan thực tế tại dự án Legacy Hill.

Là một trong những doanh nghiệp bất động sản đi đầu với xu hướng phát triển hệ sinh thái, từ nhiều năm trước đây chiến lược của An Thịnh Group đã phát triển 3 lĩnh vực chính: Xây dựng, đầu tư và sản xuất vật liệu. Hệ sinh thái ban đầu này đã giúp An Thịnh Group phát triển lớn mạnh vượt trội, có nhiều lợi thế cạnh tranh riêng biệt trên thị trường bất động sản Việt Nam. Năm 2020, An Thịnh Group tiếp tục nghiên cứu và triển khai chiến lược mới phát triển hệ sinh thái toàn diện hơn đi vào chiều sâu và chiều rộng của ngành nghề cốt lõi với các tiêu chí: tăng tính đa dạng và tiện ích cho từng sản phẩm cũng như dự án, giảm giá thành, giảm chi phí giao dịch, minh bạch và hiệu quả cho tất cả các khách hàng và đối tác, áp dụng tối đa sự phát triển của khoa học và công nghệ vào hoạt động điều hành, kinh doanh của Tập đoàn.

Theo đó, An Thịnh Group chính thức chuyển đổi thành mô hình Tập đoàn, với ngành nghề cốt lõi là bất động sản, mở rộng đầu tư trên nhiều lĩnh vực khác nhau, với mong muốn đáp ứng nhiều nhu cầu hơn của khách hàng. Hệ sinh thái trước đây đã được hoàn thiện và mở rộng ra nhiều lĩnh vực: Xây dựng dân dụng; xây dựng hạ tầng; phát triển các khu đô thị, nhà ở hạng sang; bất động sản nghỉ dưỡng; bất động sản khu công nghiệp; sản xuất vật liệu mới và năng lượng sạch; dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng; dịch vụ y tế - khám chữa bệnh giáo dục; vận tải và khai thác khoáng sản.

Không ngừng mở rộng hợp tác – Gia tăng chuỗi giá trị

Nói về chiến lược hợp tác trong bất động sản, An Thịnh Group được xem là cái tên đình đám với hàng loạt cú “bắt tay” lịch sử trên thị trường M&A. Ngay từ những năm thành lập, An Thịnh đã bắt đầu tìm kiếm các đối tác đang đầu tư dở dang nhưng thiếu vốn triển khai để cùng “hồi sinh” dự án.

Trong suốt nhiều năm qua, cả những lúc thị trường sôi động hay khó khăn, chiến lược này đã trở thành vũ khí lợi hại của Tập đoàn An Thịnh với hàng loạt dự án tạo nhiều tiếng vang như: Khu đô thị Phú Cát City, tổ hợp tiện ích và các dãy biệt thự bao quanh Suối Con Gái thơ mộng (nằm tại Thành phố vệ tinh Hòa Lạc tương lai); Khu Đô thị Spring Town Xuân Mai (Khu đô thị kiểu mẫu khép kín đầu tiên tại Xuân Mai); Dự án The Legacy Hà Nội (nằm tại vị trí “vàng” của Thủ Đô - số 106 Ngụy Như Kon Tum) - nơi thiết lập tiêu chuẩn sống thượng lưu; Khu sinh thái Biệt thự Hồ Lụa Thạch Thất - khu biệt thự nhà vườn, kết hợp sinh thái nghỉ dưỡng và đặc biệt là Legacy Hill Lương Sơn (bao gồm tổ hợp nhà ở, nghỉ dưỡng, điều dưỡng, vui chơi giải trí) - một trong những công trình thể hiện rõ nhất “sứ mệnh” của Tập đoàn, đem đến cho khách hàng một cuộc sống đẳng cấp, vừa thân thiện với môi trường, vừa giữ gìn được tinh hóa văn hóa địa phương.

Hệ sinh thái An Thịnh Group: Bất động sản gắn liền với phát triển bền vững - Ảnh 3
Đại diện Tập đoàn An Thịnh ký hợp tác trực tuyến cùng Wyndham Hotels & Resorts.

Hiện tại, bên cạnh việc tiếp tục sử dụng thế mạnh sẵn có để thực hiện các thương vụ M&A, Tập đoàn An Thịnh đang đẩy mạnh ký kết hợp tác với các tập đoàn lớn trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực như: Wyndham, Biken Techno, Texo, Woosu, Z.One, G8A… Các đối tác này sẽ giúp An Thịnh Group có thể tận dụng lợi thế từ hệ sinh thái sản phẩm phong phú của đối tác, đồng thời xây dựng những dịch vụ kết hợp các ưu điểm vượt trội của nhau, với mục đích cuối cùng là đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tiết kiệm chi phí và hiệu quả.

Song song đó, An Thịnh Group cũng đang chuẩn bị những chiến lược kinh doanh mới khi tiến hành làm việc với các đơn vị quản lý vận hành khách sạn uy tín trên thế giới để phát triển các sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại Hà Nội và Hòa Bình… ấp ủ cho ra thị trường những sản phẩm mang màu sắc riêng của Tập đoàn An Thịnh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đồng thời mang lại những giá trị tinh hoa nhất cho một cuộc sống XANH, HIỆN ĐẠI, CÔNG NGHỆ gắn liền với bản sắc văn hóa dân tộc của người Việt.

Lan Nguyễn

Bạn đang đọc bài viết Hệ sinh thái An Thịnh Group: Bất động sản gắn liền với phát triển bền vững. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking
Để đảm bảo quyền lợi công bằng cho tất cả khách hàng, kể từ tháng 5/2024, SHB sẽ thực hiện điều chỉnh cơ chế tính phí và mức thu phí dịch vụ theo dõi biến động số dự qua tin nhắn SMS…
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê mẩn của rừng hoa Đỗ quyên Fansipan
Nếu hoa Đỗ quyên được mệnh danh là “Nữ hoàng của núi rừng Tây Bắc”, thì Fansipan được xem là điểm ngắm hoa lý tưởng nhất. Thời điểm này, con đường dạo ngắm hoa Đỗ quyên Fansipan đang bung nở rực rỡ, đưa Fansipan trở thành điểm đến hot bậc nhất miền Bắc.
Hải Dương: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc
Ngày 16/4, Thư viện tỉnh Hải Dương phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “ Sách hay cần bạn đọc”.

Tin mới