Thứ sáu, 29/03/2024 07:07 (GMT+7)
Thứ tư, 12/10/2022 13:35 (GMT+7)

Hành trình 15 năm khẳng định vị thế thương hiệu Việt của Gà36

Theo dõi KTMT trên

Trải qua hơn 15 năm, Công ty Cổ phần Anh em Đầu tư (Thương hiệu Gà36 – Phong vị thuần Việt) vẫn luôn thẳng tiến lên phía trước trở thành chuỗi nhà hàng nức tiếng tại mảnh đất Kinh kỳ.

Để có được thành công ấy, không thể không nhắc đến vị thuyền trưởng điều hành vừa có tâm vừa có tầm – ông Trần Văn Toán.

Hành trình 15 năm khẳng định vị thế thương hiệu Việt của Gà36 - Ảnh 1
Ông Trần Văn Toán chia sẻ về tâm huyết mang thương hiệu Gà36 đến bữa ăn của mọi gia đình Việt.

Chia sẻ với chúng tôi về việc lựa chọn tên thương hiệu là “Gà36 - Phong vị thuần Việt” xuất phát từ việc mong muốn gợi lại hình ảnh con gà gắn liền với ký ức tuổi thơ và cũng là món ăn giản dị mà ông bà cha mẹ đã từng chia sẻ để mỗi chúng ta đi đến thành công trong cuộc sống.

“Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng, bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai”. Ước mơ của ông Trần Văn Toán là làm sao để cuộc sống của người nông dân bớt nhọc nhằn mang lại lợi ích cho người chăn nuôi gà trên khắp đất nước. Có lẽ không còn xa lạ, hình ảnh con gà đặc biệt gắn liền với cuộc đời tuổi thơ của vị doanh nhân Trần Văn Toán, đối với ông hành trình 15 năm không chỉ là thời gian để xây dựng nên một thương hiệu, để mang về lợi nhuận.

Hành trình đó còn là khát vọng được phục vụ cộng đồng những bữa ăn an lành tươi sạch, đồng hành cùng niềm vui, cùng kỉ niệm và cũng có thể là chia sẻ nỗi buồn.

Trước tình hình đó với tín nghĩa của người làm kinh doanh chân chính, lãnh đạo Gà36 đã đưa ra quyết sách “không để ai bị bỏ lại phía sau” chấp nhận giảm lợi nhuận để lo từng bữa ăn, giấc ngủ cho nhân viên, thời điểm khó khăn nhất hơn 100 nhân viên vẫn đồng lòng sẻ chia và ở lại cùng Gà36, ông cùng nhân viên đùm bọc nhau vượt qua mọi khó khăn, tương trợ lẫn nhau.

Nhờ đó, Gà36 đã nhanh chóng chuyển đổi và mở rộng thành công mô hình bán hàng online giúp doanh nghiệp từng bước vượt khó và chung sức cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch, không những vậy, đại dịch Covid-19 cũng giúp cho ông có thời gian để tổ chức lại công tác đào tạo cho toàn bộ nhân viên của Gà36 thông qua hình thức online nhằm nâng cấp, đổi mới mô hình kinh doanh trong thời buổi Việt Nam hội nhập.

Hành trình 15 năm khẳng định vị thế thương hiệu Việt của Gà36 - Ảnh 2
Không ngừng nâng cấp, đổi mới và đào tạo là một trong những mục tiêu trọng tâm của Gà36.

Hiện tại thương hiệu Gà36 trở thành một hệ thống nhà hàng vững mạnh, tin cậy mang đến những món ăn từ gà ta tươi sạch tới thực khách. Và để không phụ lòng tin của những thực khách, ông Trần Văn Toán đã cùng với đồng nghiệp, những đầu bếp lâu năm của Gà36 đã liên tục nghiên cứu, sáng tạo những công thức và cách chế biến riêng mang đặc trưng riêng của Gà36 vừa phù hợp với khẩu vị của khách hàng ngày nay mà vẫn giữ được cái hồn của phong vị thuần Việt từ xa xưa trong từng món ăn.

Đất nước ngày càng phát triển, con người lại càng hối hả cho các công việc của mình mà đôi khi bỏ qua, vội vàng cho những bữa cơm đầm ấm gia đình cùng những món ăn mang hương vị truyền thống. Có lẽ bởi vậy mà một tiếng gà trưa, một đĩa thịt gà trên mâm cơm giỗ, tết cũng đủ làm nao lòng những người con xa quê mỗi dịp nhớ về.

Một hành trình dài, đến nay Gà36 đã hoạt động được hơn 15 năm trên thị trường với 8 nhà hàng đang hoạt động tại 8 quận tại thủ đô. 

Chào tạm biệt buổi nói chuyện vô cùng đầm ấm với doanh nhân Trần Văn Toán, chúng tôi và vị doanh nhân này cũng tin rằng, những không chỉ là những món ăn truyền thống của người Việt như đĩa thịt gà, bánh chưng, giò lụa, nem rán, canh măng chân giò, giò thủ, cá kho riềng,… mà còn cả những nét văn hóa, lịch sử của dân tộc Việt Nam sẽ mãi được những người Việt chúng ta ở hiện tại và tương lai luôn giữ gìn, phát triển.

Phương Nam

Bạn đang đọc bài viết Hành trình 15 năm khẳng định vị thế thương hiệu Việt của Gà36. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tỷ giá USD hôm nay 28/3: Tăng nhẹ
Tỷ giá USD mới nhất tại thế giới và trong nước hôm nay 28/3. Cập nhật tỷ giá trung tâm từ ngân hàng nhà nước, tỷ giá USD chợ đen được cập nhật mới nhất.

Tin mới

Khang Điền nói gì về việc lợi nhuận kinh doanh giảm?
Theo báo cáo tài chính, tình hình kinh doanh năm 2023 của Công ty Cổ phần Đầu tư và nhà Khang Điền ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong năm chỉ đạt 730 tỷ giảm hơn 42,7% so với năm trước và hàng tồn kho của đơn vị cũng tăng hơn 50% so với đầu năm.