Thứ tư, 24/04/2024 09:49 (GMT+7)
Thứ hai, 05/08/2019 15:58 (GMT+7)

Hà Nội: Rác thải xây dựng ngập ngụa trên đường Tố Hữu

Theo dõi KTMT trên

Rác thải bị vứt bừa bãi trên vỉa hè đường Tố Hữu khiến con đường trở nên nhếch nhác, ảnh hưởng nghiêm trọng đến mỹ quan đô thị cũng như đời sống sinh hoạt của người dân trong khu vực.

Nhằm giảm tải sức ép giao thông lên tuyến đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân) đi về Hà Đông, Hà Nội mở tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài. Tháng 10/2010, con đường này khánh thành được xem là tuyến đường kiểu mẫu, huyết mạch cho trục phía Tây Nam Hà Nội. Đến năm 2013, đường chính thức mang tên Tố Hữu, dài 3,4km và rộng 42m.

Đến nay, dọc con đường hơn 3km này có tới gần 40 cao ốc mọc lên, lượng dân cư khu vực này tăng đột biến. Tuy nhiên, do ý thức của người dân còn kém, một lượng lớn rác thải bị vứt bừa bãi trên vỉa hè khiến con đường trở nên nhếch nhác, ảnh hưởng nghiêm trọng đến mỹ quan đô thị cũng như đời sống sinh hoạt của người dân trong khu vực.

Hà Nội: Rác thải xây dựng ngập ngụa trên đường Tố Hữu - Ảnh 1
Rác thải ngập ngụa trên vỉa hè đường Tố Hữu
Hà Nội: Rác thải xây dựng ngập ngụa trên đường Tố Hữu - Ảnh 2
Rác thải xây dựng ngập ngụa trên vỉa hè đường Tố Hữu
Hà Nội: Rác thải xây dựng ngập ngụa trên đường Tố Hữu - Ảnh 3
Bao tải rác chất đống quanh những gốc cây...
Hà Nội: Rác thải xây dựng ngập ngụa trên đường Tố Hữu - Ảnh 4
hoặc chân cột đèn...
Hà Nội: Rác thải xây dựng ngập ngụa trên đường Tố Hữu - Ảnh 5
...ngay sát bên điểm chờ xe bus
Hà Nội: Rác thải xây dựng ngập ngụa trên đường Tố Hữu - Ảnh 6
Rác thải ngập ngụa làm con đường trở nên nhếch nhác, ảnh hưởng nghiêm trọng tới mỹ quan đô thị

Song Giang

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Rác thải xây dựng ngập ngụa trên đường Tố Hữu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thế giới hân hoan đón Năm mới 2024
Khép lại năm 2023 còn nhiều khó khăn và xung đột, nhiều nước trên thế giới đã lần lượt đón chào Năm mới 2024 với hy vọng vào những điều tốt đẹp và bình an cho mọi người.

Tin mới

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.