Thứ tư, 01/05/2024 17:03 (GMT+7)
Thứ hai, 17/10/2022 16:50 (GMT+7)

Gợi ý những món quà 20/10 độc đáo dành tặng "những người phụ nữ đặc biệt"

Theo dõi KTMT trên

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10-ngày lễ tôn vinh phái đẹp, gợi nhớ dấu ấn về sự hi sinh và tình yêu thương vô bờ bến. Đây cũng là dịp để các đấng mày râu bày tỏ tình yêu, sự biết ơn và chân quý đến người vợ, người mẹ, người chị, những người phụ nữ xung quanh.

Dưới đây là gợi ý những món quà tặng độc đáo dành cho "những người phụ nữ đặc biệt" nhân ngày 20/10.

Sản phẩm làm đẹp

Bất cứ người phụ nữ nào cũng thích làm đẹp, muốn mình đẹp hơn nên tặng "phái nữ" các sản phẩm làm đẹp là điều vô cùng thích hợp. Trước khi tặng, các bạn có thể tìm hiểu họ đang cần và nên sử dụng loại sản phẩm làm đẹp nào.

Gợi ý những món quà 20/10 độc đáo dành tặng "những người phụ nữ đặc biệt" - Ảnh 1

Son môi, nước hoa, kem dưỡng da, sữa tắm, bộ đồ trang điểm… là những món quà  vô cùng hấp dẫn. Khi chuẩn bị loại quà tặng này, các bạn nên chọn các thương hiệu uy tín.

Một bữa ăn lãng mạn

Dù ở bất kỳ lứa tuổi nào, phụ nữ cũng thích sự ga lăng, chiều chuộng và lãng mạn đến từ chính người đàn ông của họ. 

Gợi ý những món quà 20/10 độc đáo dành tặng "những người phụ nữ đặc biệt" - Ảnh 2

Các chàng trai có thể tự tay vào bếp chế biến và bày biện một vài món ăn để tạo sự bất ngờ cho nửa kia. Hoặc nếu muốn tiết kiệm thời gian và tăng sự sang trọng, bạn có thể đặt bàn ở một nhà hàng nào đó, thêm một vài cây nến lung linh để mang lại cảm giác yêu như ngày đầu.

Hoa tươi

Hoa tươi là quà tặng nhiều ý nghĩa và phù hợp với hầu hết ngày kỷ niệm, lễ, Tết... 

Gợi ý những món quà 20/10 độc đáo dành tặng "những người phụ nữ đặc biệt" - Ảnh 3

Để tăng thêm phần giá trị, ý nghĩa của món quà, chúng ta nên lựa chọn những loài hoa mẹ, vợ hay bạn gái  yêu thích, lâu tàn, mang ý nghĩa tôn vinh, chúc mừng.

Kèm theo bó hoa tươi rực rỡ sắc màu, tỏa ngát hương, các bạn cũng có thể gửi thêm một tấm thiệp ghi những lời chúc yêu thương, ý nghĩa dành cho những người đặc biệt ấy.

Thời trang

Tùy theo sở thích, nhu cầu của "phái yếu", chúng ta có thể chọn mua, gửi tặng các sản phẩm thời trang phù hợp. Đó có thể là một đôi giày cao gót, túi hàng hiệu, bộ váy dạ hội… thậm chí chỉ là một chiếc khăn quàng cổ thêu tay…

Gợi ý những món quà 20/10 độc đáo dành tặng "những người phụ nữ đặc biệt" - Ảnh 4

Món quà sẽ thêm phần ý nghĩa nếu nó thể hiện hay liên quan đến một kỷ niệm đáng nhớ nào đó.

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Gợi ý những món quà 20/10 độc đáo dành tặng "những người phụ nữ đặc biệt" - Ảnh 5

Con người càng có tuổi, những món đồ chăm sóc sức khỏe càng trở nên quan trọng và quý giá. Với câu hỏi ngày 20/10 tặng gì cho mẹ, bạn hoàn toàn có thể tìm lời giải đáp ở cửa hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe, mua cân sức khỏe, máy đo huyết áp, máy chạy bộ, máy massage hay xe đạp để tập thể dục. Mẹ bạn chắc chắn sẽ rất xúc động với món quà 20/10 chứa đầy sự quan tâm, thấu hiểu này.

Lưu ý là nếu lựa chọn loại quà này, chúng ta cần phải tìm mua các sản phẩm uy tín, có chất lượng cao…

Bạn đang đọc bài viết Gợi ý những món quà 20/10 độc đáo dành tặng "những người phụ nữ đặc biệt". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.