Thứ sáu, 17/05/2024 14:40 (GMT+7)
Thứ hai, 08/05/2023 11:34 (GMT+7)

Giải tennis Cotana Group - “30 năm - Dòng chảy kiến tạo tương lai”

Theo dõi KTMT trên

Với chủ đề “30 năm - Dòng chảy kiến tạo tương lai”, giải tennis Cotana Group được tổ chức nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty Cổ phần Tập đoàn Cotana (Cotana Group).

Ngày 6/5, tại Hà Nội, giải tennis Cotana Group với chủ đề “30 năm - Dòng chảy kiến tạo tương lai” đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Với chủ đề “30 năm - Dòng chảy kiến tạo tương lai”, giải tennis Cotana Group được tổ chức nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty Cổ phần Tập đoàn Cotana (Cotana Group).

Giải tennis Cotana Group - “30 năm - Dòng chảy kiến tạo tương lai” - Ảnh 1
Giải tennis Cotana Group được tổ chức nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty Cổ phần Tập đoàn Cotana (Cotana Group).

Năm 2023 là một năm đặc biệt trên hành trình của Tập đoàn, năm đánh dấu con số 30 mang nhiều ý nghĩa, một năm đánh dấu sự trưởng thành toàn diện về chất và lượng của Cotana Group, số 30 mang một năng lượng chắc chắn, vững trãi, đại diện cho sự cân bằng, ôn hòa. Hướng đến kỷ niệm một năm đặc biệt như vậy, Cotana Group đầu tư tổ chức một chuỗi sự kiện hoành tráng gồm nhiều hoạt động, sự kiện đặc sắc trong chủ đề chung "30 năm - Dòng chảy kiến tạo tương lai".

Giải tennis Cotana Group - “30 năm - Dòng chảy kiến tạo tương lai” - Ảnh 2
Giải tenis Cotana Group với chủ đề “30 năm - Dòng chảy kiến tạo tương lai” khai mạc vào sáng 6/5.

Hòa chung không khí tưng bừng đó, Cotana Design hân hạnh đăng cai tổ chức giải tennis với chủ đề “Cotana và những người bạn”. Với 8 đội tham gia, giải đấu quy tụ những tay vợt vàng đến từ các đơn vị đối tác, bạn hàng và các công ty thành viên của Cotana Group cùng tham gia tranh tài tại sân tennis KĐT Linh Đàm.

Giải tennis Cotana Group - “30 năm - Dòng chảy kiến tạo tương lai” - Ảnh 3
Các đội tham dự giải chụp ảnh lưu niệm tại giải tennis Cotana Group.

Đó là các đội đến từ Liên Danh Cotana design và Cotana Construction, Báo Pháp Luật Việt Nam, Công ty Cổ phần tư vấn Xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam, Công ty CP Đầu tư Xây dựng ICC Big, Công ty TNHH G.SENSE VIETNAM, Công ty TNHH Công nghệ Hóa chất và Môi trường Vũ Hoàng và Công ty CP Tư vấn Xây dựng Vinaconex.

Với giải tennis này, tập thể công ty kỳ vọng giải đấu sẽ mang đến một sân chơi lành mạnh giúp rèn luyện thể lực, tinh lực, trí lực của cán bộ nhân viên. Không dừng lại ở đó, còn là cơ hội giao lưu, kết nối góp phần củng cố tình đoàn kết, hữu nghị với các đơn vị bạn cùng tham gia thi đấu.

Giải tennis Cotana Group “30 năm - Dòng chảy kiến tạo tương lai” đã kết thúc thành công tốt đẹp với kết quả như sau:

Giải nhất: Cặp vận động viên Nguyễn Thành Long và Nguyễn Đức Lâm đến từ Công ty TNHH Công nghệ Hóa chất và Môi trường Vũ Hoàng

Giải nhì: Cặp vận động viên Nguyễn Bá Hùng và Nguyễn Đăng Lâm đến từ Công ty TNHH G.SENSE VIETNAM

Đồng giải ba: Cặp vận động viên Trần Văn Văn và Trần Văn Diện đến từ Liên Danh Cotana design và Cotana Construction; cặp vận động viên Nguyễn Trung Hiếu và Trần Vinh đến từ Công ty CP Đầu tư Xây dựng ICC Big.

PV

Bạn đang đọc bài viết Giải tennis Cotana Group - “30 năm - Dòng chảy kiến tạo tương lai”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MIK Group khẳng định uy tín với các dòng sản phẩm cao cấp
Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.
Vị thế của Phổ Yên trên bản đồ công nghiệp miền Bắc
Tuy là địa phương công nghiệp “sinh sau đẻ muộn” nhưng Phổ Yên (Thái Nguyên) đang ngày càng chứng tỏ mình là “chiến mã” trong cuộc đua thu hút vốn đầu tư FDI, khẳng định vị thế của mình trên bản đồ công nghiệp miền Bắc.

Tin mới