Thứ bảy, 27/04/2024 01:36 (GMT+7)
Thứ bảy, 10/09/2022 21:07 (GMT+7)

Gia Lai: Trao nhiều suất quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Theo dõi KTMT trên

Những ngày qua, nhiều đơn vị trong tỉnh Gia Lai đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khuyết tật và khó khăn trên địa bàn.

Trong hai ngày, 8 và ngày 9/9, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Gia Lai đã tổ chức thăm, tặng quà Tết Trung thu cho các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh, Làng trẻ em SOS Pleiku, chùa Bửu Châu và Cô nhi Sao Mai.

Tại các điểm thăm và trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đoàn đã ân cần hỏi thăm đời sống, điều kiện sinh hoạt, học tập và động viên các em vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập để trở thành người có ích cho xã hội.   

Trong 2 ngày đoàn đã trao tặng 30 suất quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh; 20 suất quà tại Làng trẻ em SOS Pleiku; 40 suất quà tại chùa Bửu Châu và 40 suất quà tại Cô nhi Sao Mai, mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng.

Gia Lai: Trao nhiều suất quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh 1
Đại diện Tỉnh hội trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi tại Làng trẻ em SOS PleiKu.

Vui đón Tết Trung thu năm 2022” được huyện Ia Grai tổ chức tại Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (xã Ia Krai) vào đêm 9-9. Tham dự có 500 học sinh các Trường: Tiểu học Lê Quý Đôn, Phạm Hồng Thái, Trường THCS Lê Lợi và Trường Mầm non 20/10.

Tại đây, các em được nghe “Thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022”, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, nghe sự tích chú Cuội-chị Hằng; xem múa lân và phá cỗ trong ngày Đem Hội Trăng Rằm.

Gia Lai: Trao nhiều suất quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh 2
Lãnh đạo UBND huyện Đức Cơ tặng quà cho trẻ em khó khăn trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Ia Grai đã tặng 500 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi tham gia chương trình; đồng thời, tặng 50 suất học bổng (300 ngàn đồng/suất) cho 50 học sinh khó khăn.

TT Tây Nguyên

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Trao nhiều suất quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.

Tin mới