Thứ ba, 07/05/2024 09:09 (GMT+7)
Chủ nhật, 17/07/2022 16:37 (GMT+7)

FC Thương hiệu Công luận – FC Sen Tài Thu: Kịch tính đến phút cuối cùng

Theo dõi KTMT trên

Màn rượt đuổi tỉ số giữa FC Thương hiệu Công luận và FC Sen Tài Thu kịch tính đến phút chót. Chỉ khi trọng tài thổi hồi còi mãn cuộc mới biết được đội thắng cuộc.

Trong khuôn khổ lượt đấu đầu tiên, FC Thương hiệu Công luận chạm chán FC Sen Tài Thu. Trận đấu nhằm xác định ứng cử viên sáng giá tiếp theo cho tấm vé vào tứ kết của bảng A.

FC Thương hiệu Công luận – FC Sen Tài Thu: Kịch tính đến phút cuối cùng - Ảnh 1
Trận đấu giữa FC Thương hiệu Công luận (xanh - trắng) với FC Sen Tài Thu (hồng) hấp dẫn ngay từ những phút đầu. 

Chạm chán đối thủ bí ẩn, chưa từng chạm chán trước đó nhưng cầu thủ của hai đội thi đấu cởi mở ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút đầu tiên của trận đấu, cầu thủ số 9 bên phía FC Thương hiệu Công luận đã thủ tài thủ môn đối phương bằng cú sút chớp nhoáng. Cú sút của cầu thủ số 9 bên phía FC Thương hiệu Công luận chạm cột dọc bay ra ngoài trong sự nuối tiếc của cả đội. Cú sút cũng báo hiệu một trận đấu hấp dẫn, gay cấn của hai đội.

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, phút thứ 4 của trận đấu, các cầu thủ FC Sen Tài Thu đã có bàn thắng mở tỉ số. Cầu thủ số 6 Mã Văn Vinh của FC Sen Tài Thu là người đã ghi tên mình lên bảng tỉ số.

Ngay sau tình huống này, FC Thương hiệu Công luận tiếp tục phải chịu thêm một tổn thất lớn khi đội trưởng Tiến Nguyên buộc phải rời khỏi sân do chấn thương tái phát.

FC Thương hiệu Công luận – FC Sen Tài Thu: Kịch tính đến phút cuối cùng - Ảnh 2
Các cầu thủ FC Sen Tài Thu ăn mừng bàn thắng.

Bất chấp các tổn thất, toàn đội FC Thương hiệu Công luận vẫn có những tình huống phối hợp sắc nét. Phút thứ 7 của trận đấu, cầu thủ số 11 bên phía FC Sen Tài Thu đã có pha kéo ngã đối phương trong vòng cấm địa. Pha phạm lỗi khá non của cầu thủ số 11 bên phía FC Sen Tài Thu không qua được con mắt tinh tường của vị vua áo đen. Ngay lập tức, trọng tài chính của trận đấu đã chỉ tay vào chấm đá phạt penalty. Trên chấm penalty, cầu thu số 9 Nguyễn Đình Huy bên phía FC Thương hiệu Công luận dễ dàng đánh bại thủ môn của FC Sen Tài Thu, cân bằng tỉ số trận đấu.

Sau bàn thắng này, thế trận của trận đấu diễn ra cân bằng cởi mở. Các cầu thủ của FC Sen Tài Thu và FC Thương hiệu Công luận thi nhau thử tài thủ môn đối phương từ các cú sút xa, đến các cú sút ở phạm vi gần. Chăm sút nhất phải kể đến cầu thủ số 8 bên phía FC Sen Tài Thu. Tuy nhiên các cú sút của cầu thủ này còn thiếu đi độ chính xác khi bóng từ chân cầu thủ này bay ra ngoài.

FC Thương hiệu Công luận – FC Sen Tài Thu: Kịch tính đến phút cuối cùng - Ảnh 3
Cầu thủ FC Thương hiệu Công luận bị cầu thủ FC Sen Tài Thu kéo ngã trong vòng cấm.

Trong khi đó, các cầu thủ bên phía FC Thương hiệu Công Luận tỏ ra khá hiền lành, khi các cú sút hoặc dễ dàng bị cản phá hoặc tìm đến đúng người thủ môn. Trận đấu cũng không thiếu những pha tranh chấp quyết liệt ngay từ trước khung thành đối phương của các cầu thủ hai đội. Chính lối chơi áp sát tầm cao đã giúp FC Sen Tài Thu có cơ hội vượt lên khi trong một tình huống bị cầu thủ đối phương áp sát, thủ môn của FC Thương hiệu Công luận đã lúng túng đưa bóng vào chân tiền đạo đối phương. Đáng tiếc cú sút của cầu thủ bên phía FC Sen Tài Thu đưa bóng ra ngoài trong sự tiếc nuối của đội nhà, người hâm mộ chứng kiến trận đấu.

Không phải chờ lâu, 3 phút sau đó cầu thủ số 4 Hoàng Ngọc Cương bên phía FC Sen Tài Thu đã có bàn thắng đưa FC Sen Tài Thu vượt lên.

FC Thương hiệu Công luận – FC Sen Tài Thu: Kịch tính đến phút cuối cùng - Ảnh 4
Trên chấm phạt đền, cầu thủ Thương hiệu Công luận dễ dàng đánh bại thủ môn đối phương gỡ hòa 1 - 1.

Cũng giống như những phút đầu trận trước đó, ngay sau khi bị thủng lưới các cầu thủ FC Thương hiệu Công Luận ngay lập tức dồn lên tấn công. Chưa đầy 1 phút sau đó, FC Thương hiệu Công luận có cơ hội đưa tỉ số trận đấu về thế cân bằng, đáng tiếc cú sút của số 14 bên phía FC Thương hiệu Công luận không chính xác, đưa bóng ra ngoài cầu môn trong gang tấc.

Ngay sau tình huống này, là các tình huống “ăn miếng trả miếng” của các cầu thủ hai bên. Đáng tiếc, các pha dứt điểm của cầu thủ hai bên đều thiếu một chút chính xác lên trong phút cuối hiệp 1 trận đấu không có thêm bàn thắng. Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỉ số 2 – 1 nghiêng về FC Sen Tài Thu.

Nắm trong tay lợi thế, các cầu thủ FC Sen Tài Thu chủ động chơi chậm trong những phút đầu hiệp hai, khiến trận đấu có phần kém hấp dẫn so với hiệp đấu trước đó.

FC Thương hiệu Công luận – FC Sen Tài Thu: Kịch tính đến phút cuối cùng - Ảnh 5
Trận đấu diễn ra gay cấn, cả hai đội đều có nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương.

Dù được nhường thế trận, nhưng các cầu thủ FC Thương hiệu và Công luận cũng không tạo ra được nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương phần do thể lực đã suy giảm, phần do các cầu thủ bên phía FC Sen Tài Thu vẫn duy trì lối chơi áp sát tầm cao. Lối chơi này không chỉ giúp FC Sen Tài Thu hóa giải các pha ban bật, phối hợp của đối thủ mà còn tạo ra các cơ hội nguy hiểm từ các tình huống phạm sai lầm của cầu thủ đối phương.

Phút thứ 33 của trận đấu, thủ môn bên phía FC Thương hiệu và Công Luận thêm một lần phạm sai lầm khi dùng tay chơi bóng bên ngoài vòng cấm địa. Từ tính huống đá phạt gián tiếp trên, cầu thủ số 10 Vũ Ngọc Cương tận dụng cơ hội đưa tỉ số trận đấu lên thành 3 – 1.

FC Thương hiệu Công luận – FC Sen Tài Thu: Kịch tính đến phút cuối cùng - Ảnh 6
Các khán giả đến sân cổ vũ cho cầu thủ đội nhà thi đấu.

Sau tình huống này, các cầu thu liên tiếp có cơ hội ghi bàn để nới rộng tỉ số của trận đấu. Đáng tiếc, thước ngắm của các cầu thủ bên phía FC Sen Tài Thu đều chưa được chuẩn khi các pha dứt điểm của họ thường đi ra ngoài. Thế trận một chiều khiến các cầu thủ FC Sen Tài Thu chủ quan trong những phút cuối trận.

Phút thứ 49 của trận đấu, cầu thủ bên phía FC Thương hiệu Công luận có pha dứt điểm nguy hiểm, bóng đi sát cột dọc. Đây cũng là tình huống báo hiệu những phút kịch tính cuối trận.

FC Thương hiệu Công luận – FC Sen Tài Thu: Kịch tính đến phút cuối cùng - Ảnh 7
`

Chỉ sau đó, chưa đầy một phút các cầu thủ FC Thương hiệu Công luận đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 2 – 3. Bàn thắng quý hơn vàng của cầu thủ số 5 Doãn Đức Giang đã giúp toàn đội FC Thương hiệu Công luận lấy lại tinh thần. Những phút bù giờ, sự kịch tính của trận đấu được đẩy lên đỉnh điểm khi các cầu thủ FC Thương hiệu Công luận dồn toàn lực tấn công. Các cầu thủ FC Thương hiệu Công luận hừng hực khi thế tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỉ số. Rất may cho các cầu thủ FC Sen Tài Thu, khi đối thủ của họ không tận dụng được các cơ hội của mình. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3 – 2 giành cho FC Sen Tài Thu.

Cùng giờ với trận đấu trên, FC VIB vùng Nam Hà Nội đã giành chiến thắng 3 – 1 trước FC Ủy ban Dân tộc.

Trong khi đó FC VCCORP tiếp tục tạo thêm trận mưa gôn tiếp theo tại giải đấu năm nay khi đánh bại đối thủ FC An Thịnh Group với tỉ số 5 – 0. Trận đấu cuối cùng của lượt trận thứ nhất, vòng bằng khu vực phía Bắc Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II – 2022 giữa FC E – GROUP và FC ADOLAND đã kết thúc với tỉ số hòa 2 – 2.

Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II -2022 với 32 đội bóng tham dự được tổ chức rộng rãi ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam không chỉ tạo sân chơi lành mạnh cho các cơ quan báo chí, doanh nghiệp mà còn có nhiều hoạt động ý nghĩa như trồng cây xanh, tặng quà từ thiện, trao học bổng cho các điểm trường, các học sinh khó khăn trên mọi miền tổ quốc sẽ góp phần lan tỏa phong trào bảo vệ môi trường, nhân lên tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của người dân Việt Nam.

Trong sáng 17/7, Ban tổ chức sẽ trao học bổng và trồng cây xanh tại xã ĐồngTháp, huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động xã hội mang nhiều ý nghĩa bền lề Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II -2022. Các hoạt động này sẽ được tổ chức ở cả ba miền Bắc - Trung – Nam nhằm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, gieo mầm xanh hạnh phúc.

Nhóm PV

Bạn đang đọc bài viết FC Thương hiệu Công luận – FC Sen Tài Thu: Kịch tính đến phút cuối cùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới