Thứ sáu, 03/05/2024 19:43 (GMT+7)
Thứ ba, 19/07/2022 11:08 (GMT+7)

FC Luật sư Việt Nam vs Egroup FC: Không còn đường lùi

Theo dõi KTMT trên

Đội bóng của bầu Bình “còi” đã tự làm khó mình khi để thua ngược trong trận đấu gặp FC Adoland ở lượt trận thứ 2. Trong khi FC Egroup chỉ cần 1 điểm ở trận “chung kết” bảng D thì FC Luật sư Việt Nam chỉ còn một cửa duy nhất là phải thắng.

Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 (khu vực miền Bắc) đã đi đến lượt trận đấu bảng cuối cùng. Trong khi bảng A và B đã an bài với 4 suất vào vòng tứ kết dành cho FC Kinh tế Môi trường, FC Sen Tài Thu (bảng A): FC Phóng viên Thời sự, VIB Vùng Nam Hà Nội (bảng B) thì hai bảng còn lại (C,D), cơ hội giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp vẫn là cuộc cạnh tranh của nhiều đội bóng.

FC Luật sư Việt Nam vs Egroup FC: Không còn đường lùi - Ảnh 1
Cục diện bảng C và D sau 2 lượt trận vòng bảng. 

Tại bảng D, FC Egroup đang đứng đầu bảng với 4 điểm sau 2 trận đấu; cùng số điểm đó nhưng hiệu số ít hơn là Adoland. Vị trứ thứ 3 là FC Luật sư Việt Nam với 3 điểm hiệu số dương 2. Đứng cuối bảng là đội bóng của đội trưởng Cao Tuân – Sức khỏe và Đời sống.

FC Luật sư Việt Nam vs Egroup FC: Không còn đường lùi - Ảnh 2
FC Egroup có một trận đấu tương đối dễ thở trước FC Sức khỏe và Đời sống. 

Ở lượt trận cuối, FC Adoland sẽ gặp FC Sức khỏe và Đời sống. Đây là trận đấu được giới mộ điệu đánh giá sẽ rất khó khăn cho FC Sức khỏe và Đời sống khi Adoland đang sở hữu đội hình nhiều cầu thủ trẻ sung sức. Chỉ cần 1 điểm, Adoland sẽ là đội tiếp theo góp mặt ở vòng tứ kết.

FC Luật sư Việt Nam vs Egroup FC: Không còn đường lùi - Ảnh 3
Chỉ cần kết quả hòa Egroup sẽ ung dung vào vòng loại trực tiếp.

Trận đấu còn lại được xem là “siêu kinh điển” của giải đấu năm nay cũng là trận “chung kết” bảng D. FC Egroup với 1 trận thắng và 1 trận hòa đang có lợi thế hơn so với FC Luật sư Việt Nam. Ở lượt trận thứ 2, Egroup đã màn thị huy sức mạnh với trận thắng “như chẻ tre” 5-0 trước cầu thủ Sức khỏe và Đời sống ở sân số 4. Với cục diện bảng D như vậy, đội bóng của HLV Tài Cr sẽ có lợi thế để toan tính trước trận đấu vô cùng gay cấn vào chiều 23/7.

FC Luật sư Việt Nam vs Egroup FC: Không còn đường lùi - Ảnh 4
FC Luật sư Việt Nam, đội bóng của bầu Bình "còi" đã để mất lợi thế ở lượt trận thứ 2. 

Cũng phải nói thêm, để ra “cơ sự” này FC Luật sư Việt Nam của bầu Bình “còi” cũng chỉ biết tự trách mình. Tại lượt trận thứ 2, họ đã tự “bắn vào chân mình” khi dẫn bàn FC Adoland ở phần lớn thời gian thi đấu nhưng chỉ 2 pha bóng mất tập trung, họ nhận 2 bàn thua chóng vánh và chấp nhận rời sân với một kết quả vô cùng bất lợi.

Sau trận đấu, bầu Bình “còi” tâm sự: “Trận đấu này hiệp 1 chúng tôi chơi khá tốt và kiểm soát được trận đấu. Tuy nhiên, sang hiệp 2, một vài nhân sự trụ cột bị chấn thương nên phải thay ra. Lúc này, Adoland mới dồn lên tấn công và có 2 bàn thắng ở cuối trận. Cá nhân tôi và anh em rất tiếc khi không thể giữ lại 1 điểm ở trận này. Nhưng cũng phải nói thêm, dàn cầu thủ trẻ của Adoland có tinh thần thi đấu rất đáng nể”.

FC Luật sư Việt Nam vs Egroup FC: Không còn đường lùi - Ảnh 5
Các cầu thủ Luật sư Việt Nam chỉ còn một cánh cửa duy nhất đó là chiến thắng. 

Một chuyên gia bóng đá từng nhiều năm nghiên cứu và theo dõi giải phong trào tại Việt Nam cho biết, xét về tương quan lực lượng, cả FC Egroup và Luật sư Việt Nam đồng đều cả 3 tuyến. Tất nhiên Egroup có lợi thế hơn vì họ chỉ cần 1 điểm là vào vòng trong nhưng bóng đá tiềm ẩn rất nhiều bất ngờ. “Sân nhỏ, gôn nhỏ, chỉ cần ăn một bàn rồi co về “tử thủ” thì cũng rất khó để đối phương ghi bàn. Với những cầu thủ có kỹ thuật của hai đội, tôi không tin trận này có kết quả hòa”, chuyên gia này phân tích.

Lượt trận cuối cùng của vòng bảng trong khuôn khổ Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần II-2022 khu vực miền Bắc sẽ được diễn ra vào hai khung giờ 15h và 16h ngày 23/7 trên sân bóng C500, Hà Đông, Hà Nội. Trận đấu này sẽ được phát và bình luật trực tiếp trên kênh fanpage Kinhtemoitruongonline (https://www.facebook.com/tapchikinhtemoitruong

FC Luật sư Việt Nam vs Egroup FC: Không còn đường lùi - Ảnh 6

Mạnh Đức

Bạn đang đọc bài viết FC Luật sư Việt Nam vs Egroup FC: Không còn đường lùi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới