Thứ tư, 24/04/2024 22:59 (GMT+7)
Thứ ba, 21/06/2022 11:10 (GMT+7)

Dự án KDC Lan Anh 7 mở rộng hoàn công

Theo dõi KTMT trên

Sau hơn 1 năm đầu tư xây dựng, dự án KDC Lan Anh 7 mở rộng do Công ty TNHH Lan Anh đầu tư xây dựng đã chính thức hoàn công ngày 19/6.

Dự án Lan Anh 7 mở rộng cũng chính là điểm nhấn về một khu dân cư đáng sống tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đây cũng là dự án được Công ty TNHH  Lan Anh đặt rất nhiều tâm huyết để kiến tạo.

Dự án KDC Lan Anh 7 mở rộng hoàn công - Ảnh 1
Công ty TNHH Lan Anh tổ chức lễ hoàn công dự án Lan Anh 7 mở rộng.

Khu dân cư đáng sống

Với mong muốn kiến tạo lên những khu dân cư đáng sống trên địa bàn huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty TNHH Lan Anh (Công ty Lan Anh) đã và đang đầu tư xây dựng các dự án có hạ tầng hiện đại, không gian sống xanh và đầy đủ các tiện ích. Các dự án do Công ty Lan Anh đầu tư đều có vị trí rất đắc địa khi hội tụ đủ các yếu tố như nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ.

Dự án KDC Lan Anh 7 mở rộng hoàn công - Ảnh 2
Hạ tầng dự án Lan Anh 7 mở rộng.được đầu tư khang trang, hiện đại.

Điểm nhấn cho sự thành công của các dự án do Công ty Lan Anh đầu tư xây dựng chính là dự án  KDC Lan Anh 7 mở rộng (Lan Anh 7B) vừa được công ty tổ chức lễ hoàn công vào ngày 19/6. Sau thành công và sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân địa phương tại dự án KDC Lan Anh 7, Công ty Lan Anh đã tiếp tục đầu tư xây dựng dự án Lan Anh 7 mở rộng có quy mô hơn 13ha, tọa lạc tại xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự án có tổng cộng hơn 430 lô đất nền, biệt thự vườn, với quy mô dân số khoảng 2.268 người. Dự án KDC Lan Anh 7 (bao gồm Lan Anh 7A và Lan Anh 7B) có tổng vốn đầu tư hơn 500 tỷ đồng.

“Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 nhưng nhờ sự quyết tâm, vượt khó của toàn bộ cán bộ công nhân viên, sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền địa phương, Công ty Lan Anh vẫn thực hiện nhanh chóng, đầy đủ các thủ tục pháp lý và đầu tư xây dưng hoàn thiện dự án Lan Anh 7 mở rộng”, đại diện Công ty Lan Anh chia sẻ.

Dự án KDC Lan Anh 7 mở rộng hoàn công - Ảnh 3
Ông Nguyễn Tấn Bản- Phó Bí thư thường trực huyện ủy huyện Châu Đức ghi nhận những đóng góp của Công ty Lan Anh đối với địa phương.

Được biết, sau khi xem xét Tờ trình số 92/TTr -UBND về việc cập nhật quy hoạch sử dụng đất, kế hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, HĐND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ban hành Nghị quyết số 31/NQ-HĐND ngày 4/8/2020 thống nhất cập nhật quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất kỳ cuối (2016 - 2020) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để thực hiện 3 dự án của Công ty Lan Anh, trong đó có dự án KDC Lan Anh 7 mở rộng.

Sau đó dự án được UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phê duyệt Quyết định số 330/QĐ-UBND về việc chấp thuận chủ trương đầu tư, UBND huyện Châu Đức đã ban hành Quyết định số 7971/QĐ-UBND về việc Phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng.

Ngày 20/5/2021, UBND huyện Châu Đức đã cấp Giấy phép xây dựng số 79/GPXD cho Công ty Lan Anh xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng. Sau khi có giấy phép xây dựng, Công ty Lan Anh đã tiến hành triển khai dự án, thi công xây dựng hạ tầng kỹ thuật đúng theo giấy phép và quy định của pháp luật. Đến nay sau hơn một năm triển khai thi công, dự án đã chính thức hoàn công.

Dự án KDC Lan Anh 7 mở rộng hoàn công - Ảnh 4
Chính quyền, người dân huyện Châu Đức mong muốn Công ty Lan Anh đầu tư nhiều dự án hơn tại địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ hoàn công dự án KDC Lan Anh 7 mở rộng, ông Nguyễn Tấn Bản- Phó Bí thư thường trực huyện ủy huyện Châu Đức cho hay, dự án Lan Anh mở rộng có một vị trí rất đặc biệt khi có núi bao bọc, quanh dự án có dòng sông Cầu hiền hòa chạy qua. Dự án KDC Lan Anh 7 mở rộng cũng có vị trí đắc địa về giao thông khi dự án đến sân bay Long Thành chỉ khoảng 30 km, đến biển Vũng Tàu 25 km, biển Long Hải khoảng 20km, và đến đường cao tốc Vũng Tàu – Biên Hòa chỉ dưới 5km. Bên cạnh đó, dự án KDC Lan Anh 7 mở rộng cũng nằm gần các khu công nghiệp lớn như KCN Sonadezi, KCN Hòa Long, là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho người dân, cán bộ, công nhân tại  các khu vực công nghiệp này.

“Việc Công ty Lan Anh đã chọn huyện Châu Đức đầu tư xây dựng các dự án KDC Lan Anh 7A, Lan Anh 7 B và Lan Anh 10 đã giúp người dân có được các khu dân cư đáng sống, có hạ tầng khang trang, cảnh quan, môi trường phù hợp và đầy đủ tiện ích”, ông Nguyễn Tấn Bản nhận định.

Đồng hành cùng cộng đồng

Thông tin tại buổi lễ hoàn công dự án KDC Lan Anh 7 mở rộng, bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch HĐTV Công ty Lan Anh cho biết, từ năm 2006 đến nay, Công ty Lan Anh đã được chính quyền tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chấp thuận chủ trương đầu tư nhiều dự án khu dân cư để kinh doanh đất nền thương phẩm, nhà thu nhập thấp và nhà ở xã hội.

Đến nay, Công ty Lan Anh đã đầu tư hoàn thành các dự án từ KDC Lan Anh 1 đến KDC Lan Anh 7 mở rộng, tạo ra hàng chục ngàn sản phẩm. Công ty cũng đã đi tiên phong trong xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở cho người có thu nhập thấp với hơn 500 căn nhà. Điều này đã giúp cho địa phương tháo gỡ bớt khó khăn trong việc bổ sung nguồn nhà ở cho công nhân viên chức nhà nước và lực lượng vũ trang, giáo viên, và công nhân các khu công nghiệp chưa có nhà ở.

Dự án KDC Lan Anh 7 mở rộng hoàn công - Ảnh 5
Bà Nguyễn Nam Phương chia sẻ về sự thành công của dự án Lan Anh 7 mở rộng.

Thông tin về dự án KDC Lan Anh 7 mở rộng, bà Nguyễn Nam Phương chia sẻ, không chỉ có vị trí địa lý, giao thông rất đặc biệt. Dự án KDC Lan Anh 7 mở rộng còn có hệ thống tiện ích rất hiện đại như vỉa hè được lát bằng đá hoa cương, hệ thống điện được ngầm hóa, hệ thống tiện ích hoàn thiện và có tới 5 khu công viên được bố trí hài hòa tại dự án.

Công ty Lan Anh cũng cam kết, ngay sau buổi lễ hoàn công sẽ tập trung nhân lực xây dựng và hoàn thành nhà ở xã hội (dự kiến hoàn thành vào tháng 12/2022) và chung cư thu nhập thấp (dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2023) để giúp người dân có thu nhập thấp ổn định cuộc sống.

Được biết, cũng trong dịp tổ chức lễ hoàn công dự án KDC Lan Anh 7 mở rộng, Công ty Lan Anh đã trao 200 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn huyện Châu Đức.

Công ty TNHH Lan Anh nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Được biết, trong năm hai năm 2021, 2022 Công ty TNHH Lan Anh đã có rất nhiều hoạt động từ thiện xã hội khi đóng góp gần 30 tỷ đồng vào Quỹ Phòng chống COVID-19, Quỹ Vì người nghèo tại địa phương và Trung ương, trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách…“Dịch bệnh diễn ra mới thấy tính mạng con người, tình cảm là trân quý. Tiền bạc có thể làm ra bất cứ lúc nào, nhưng mất người là mất tất cả. Bản thân tôi tâm niệm rằng “cho đi để còn tất cả” nên ngay khi dịch bệnh diễn ra, dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng bản thân tôi và các thành viên trong công ty, gia đình đã đồng lòng, đóng góp hết sức mình vào công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh và trên cả nước”, bà Nguyễn Nam Phương bày tỏ.

Dự án KDC Lan Anh 7 mở rộng hoàn công - Ảnh 6
Bà Nguyễn Nam Phương đại diện Công ty Lan Anh nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Nhằm ghi nhận những đóng góp trong công tác phòng chống dịch COVID-19 của Công ty TNHH Lan Anh, Thủ tướng Chính phủ đã tặng bằng khen cho Công ty do có thành tích nổi bật với nhiều đóng góp vô cùng ý nghĩa, thiết thực và đúng thời điểm. Thay mặt Công ty TNHH Lan Anh, bà Nguyễn Nam Phương đã gửi lời gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi nhận thành tích đóng góp của doanh nghiệp đã cùng chung tay, chung sức, chung lòng phòng chống dịch COVID-19.

“Hiện nay dịch COVID-19 đã được đẩy lùi, Thủ tướng Chính phủ đã ghi nhận, tôn vinh và trao tặng bằng khen cho các doanh nghiệp đã đồng hành trong công tác phòng chống dịch, bản thân tôi vô cùng xúc động, vinh dự và rất tự hào. Trong thời gian tới, bản thân tôi cũng như doanh nghiệp sẽ cố gắng nhiều hơn nữa. Tiếp tục phát triển doanh nghiệp trong lĩnh vực đầu tư và sản xuất kinh doanh, làm tròn nghĩa vụ đối với Nhà nước về mọi mặt để góp phần phát triển kinh tế đất nước, chung tay cùng các cấp chính quyền địa phương về an sinh xã hội”, bà Nguyễn Nam Phương chia sẻ.

Minh Tuấn

Bạn đang đọc bài viết Dự án KDC Lan Anh 7 mở rộng hoàn công. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Đặc sắc Carnaval Hạ Long năm 2024
Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua.

Tin mới