Thứ bảy, 27/04/2024 11:03 (GMT+7)
Thứ năm, 16/05/2019 17:03 (GMT+7)

Doanh thu quý I của TNS Holdings đạt trên 109 tỷ đồng

Theo dõi KTMT trên

Theo báo cáo tài chính của TNS Holdings, doanh thu Quý 1/2019 của đơn vị này đạt 109.8 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái.

Kết quả kinh doanh của TNS Holdings ghi nhận Quý 1/2019 đạt 109.8 tỉ đồng (bằng 21% doanh thu cả năm 2017, tương ứng 517.4 tỉ đồng), tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi giá vốn hàng bán chỉ tăng 7% so với cùng kỳ năm 2018 đã dẫn tới lợi nhuận gộp của đơn vị này tăng mạnh, đạt 43 tỉ đồng (tăng 58% so với quý 1/2018).

Doanh thu quý I của TNS Holdings đạt trên 109 tỷ đồng - Ảnh 1
TNS Holdings là thành viên đầu tiên thuộc TNG Holdings niêm yết trên sàn chứng khoán.

Theo Thông tư 02, khi các dự án bất động sản đi vào vận hành, các chủ đầu tư, cư dân, khách thuê văn phòng luôn cần các đơn vị vận hành quản lý chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ trọn gói và để đáp ứng được yêu cầu của các cơ quan quản lý.

Trước đó, ngày 13/3, Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM (HoSE) đã có quyết định chấp thuận niêm yết 13,3 triệu cổ phiếu CTCP Thương mại dịch vụ TNS Holdings (TNS Holdings) với mã chứng khoán TN1. Vốn điều lệ TNS Holdings hiện đạt 133 tỉ đồng, trong đó CTCP Đầu tư TNG Holdings (tiền thân là VID GROUP) thông qua Công ty TNHH MTV Đầu tư Sao Hôm đang nắm giữ 80% cổ phần TNS Holdings.

TNS Holdings là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà văn phòng và khu công nghiệp thuộc Tập đoàn Đầu tư TNG - TNG Holdings Việt Nam (tiền thân là VID GROUP) và cũng là thành viên đầu tiên của tập đoàn này niêm yết trên sàn chứng khoán.

Việc TNS Holdings niêm yết trên sàn HoSE được coi là một mảnh ghép trong bước chuyển mình mạnh mẽ của các doanh nghiệp có liên quan đến vợ chồng doanh nhân Trần Anh Tuấn (Chủ tịch HĐQT MSB) và Nguyễn Thị Nguyệt Hường bên cạnh việc thay "áo mới" cho MaritimeBank.

TNS Holdings là thành viên đầu tiên thuộc TNG Holdings niêm yết trên sàn chứng khoán. Hoạt động chính của TNS Holdings là quản lý các khoản đầu tư góp vốn vào các công ty con như TNS Property (cung cấp dịch vụ quản lý BĐS), TNTrading (tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại), TNS Clean (cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp), Dịch vụ bảo vệ Nhất Việt, Dịch vụ bảo vệ V-One (cung cấp dịch vụ bảo vệ).

Được biết, TNS Holdings đang nắm giữ tài sản là nhà máy dệt tại cảng Đình Vũ (Hải Phòng) có diện tích 20.151,5 m2, thuộc sở hữu của TNS Property. Công ty đang có kế hoạch chuyển đổi mục đích sử dụng sang đầu tư xây dựng tổ hợp trung tâm thương mại và dịch vụ các khu công nghiệp tại vị trí này.

Trong năm 2019, TNS Holding đạt kế hoạch doanh thu 844 tỷ đồng - tăng 24%; Lợi nhuận sau thuế 99 tỷ đồng - tăng 18% so với kế hoạch đặt ra năm trước. Cũng trong năm 2019, TNS Holdings dự định mua lại các bãi giữ xe ngầm của các khu dân cư và các bãi giữ xe của thành phố tại Hà Nội và TP HCM, góp phần hoàn thiện chuỗi giá trị cung cấp cho khách hàng.

TNS Holdings cũng có kế hoạch sáp nhập với Công ty Dịch vụ Công nghệ Sao Thủy số 1 TNTech. Đây là doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực phát triển và vận hành hệ thống công nghệ thông tin trong lĩnh vực ngân hàng, hiện đang cung cấp ra thị trường các dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin như: Tư vấn giải pháp và Phát triển phần mềm; vận hành hệ thống và ứng dụng công nghệ; hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ quản trị.

Với tỷ suất lợi nhuận cao và ổn định các năm qua, việc sáp nhập TNTech trong thời gian tới kỳ vọng sẽ đem lai nguồn doanh thu lớn cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của TNS Holdings. Công ty sẽ sử dụng nguồn vốn vay và phát hành thêm vốn chủ sở hữu để tài trợ cho các dự án đầu tư này.

Xuân Đoàn (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Doanh thu quý I của TNS Holdings đạt trên 109 tỷ đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá nhà tăng liên tiếp 19 quý, mua nhà rẻ chỉ có trên tivi
Thời gian qua, thị trường bất động sản đang bị đẩy giá lên cao ở hầu hết các phần khúc. Nếu tình trạng này vẫn diễn ra thì nhu cầu mua nhà ở thực của người dân sẽ không được đáp ứng mà chỉ là cơ hội cho hiện tượng đầu cơ.

Tin mới