Chủ nhật, 08/09/2024 06:31 (GMT+7)
Thứ năm, 25/07/2024 07:37 (GMT+7)

Đoàn ĐBQH tỉnh Phú Thọ thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng người có công

Theo dõi KTMT trên

Hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), đoàn ĐBQH tỉnh Phú Thọ do đồng chí Nguyễn Thành Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng người có công của tỉnh.

Thăm hỏi, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ, đồng chí Nguyễn Thành Nam và các đại biểu đã gửi lời chúc sức khỏe tới các thương, bệnh binh; đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn và mong muốn các thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống, giữ vững phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo, đóng góp tích cực vào sự phát triển của quê hương, đất nước.

Đoàn ĐBQH tỉnh Phú Thọ thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng người có công - Ảnh 1

Đồng chí Nguyễn Thành Nam cùng các đại biểu tặng quà cho thương, bệnh binh đang được chăm sóc tại Trung tâm.

Đồng chí cũng chia sẻ trước những khó khăn với cán bộ, nhân viên và đề nghị cán bộ, nhân viên Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh luôn là mái ấm nặng nghĩa, vẹn tình đối với các thương binh, bệnh binh.

Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh là đơn vị có nhiều thành tích trong điều dưỡng, chăm sóc, phục hồi sức khỏe cho thương binh, bệnh binh và người có công trên địa bàn.

Hiện nay, trung tâm đang trực tiếp chăm sóc, điều trị, nuôi dưỡng 28 đồng chí thương, bệnh binh có tỷ lệ thương tật, mất sức lao động từ 81% trở lên, quê hương tại TP Hà Nội và các tỉnh: Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hòa Bình, Phú Thọ. Hàng năm, Trung tâm còn có nhiệm vụ điều dưỡng luân phiên 2.000 người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, Đoàn ĐBQH tỉnh đã tặng 28 suất quà với tổng trị giá 14 triệu đồng cho các thương binh, bệnh binh đang được điều trị, chăm sóc tại đây.

Hải Đăng

Bạn đang đọc bài viết Đoàn ĐBQH tỉnh Phú Thọ thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng người có công. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bão số 3 Yagi là cơn bão mạnh nhất 30 năm qua
"Bão số 3 là cơn bão rất mạnh, mạnh nhất trong 30 năm qua ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh Bắc Bộ" - ông Phạm Đức Luận, Cục trưởng Cục Quản lý đê điều và phòng, chống thiên tai (Bộ NN&PTNT) nhận định.