Chủ nhật, 08/09/2024 08:13 (GMT+7)
Thứ bảy, 11/05/2024 10:38 (GMT+7)

Đoàn công tác BMW Asia và đối tác Philippines thăm, làm việc tại BMW Bình Dương

Theo dõi KTMT trên

Vừa qua, THACO AUTO đón tiếp đoàn công tác BMW Asia và đối tác Philippines đến thăm và làm việc tại Showroom BMW-MINI-BMW Motorrad Bình Dương. Đây là Showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next đầu tiên tại Đông Nam Á.

Đoàn công tác BMW Asia và đối tác Philippines thăm, làm việc tại BMW Bình Dương - Ảnh 1
Đoàn công tác tham quan thực tế Showroom BMW-MINI-BMW Motorrad Bình Dương

Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe giới thiệu tổng quan về Showroom BMW-MINI-BMW Motorrad Bình Dương; cách vận hành Showroom tiêu chuẩn Retail.Next; hoạt động kinh doanh xe và dịch vụ phụ tùng tại BMW Bình Dương. Các đối tác Philippines của BMW Asia đã bày tỏ sự ấn tượng về quy mô và sự chuyên nghiệp tại Showroom, cũng như đánh giá cao kinh nghiệm của THACO AUTO trong việc áp dụng thành công mô hình Retail.Next đầu tiên tại Đông Nam Á. Đây còn là cơ hội để các đối tác Philippines của BMW Asia tìm hiểu, học hỏi về thiết kế, vận hành tại Showroom.

Đoàn công tác BMW Asia và đối tác Philippines thăm, làm việc tại BMW Bình Dương - Ảnh 2
Tiêu chuẩn Retail.Next tạo nên khác biệt với nhiều tiêu chí, từ không gian, phong cách thiết kế đến công nghệ số hóa tiên tiến

Tổ hợp Showroom BMW-MINI-BMW Motorrad Bình Dương được THACO AUTO đưa vào hoạt động từ năm 2023. Showroom được thiết kế theo phong cách linh hoạt, độc đáo với các khu vực đa chức năng kết hợp không gian mở; đồng thời áp dụng quy trình và công nghệ số hóa mang đến trải nghiệm mua sắm khác biệt và hiện đại dành cho khách hàng.

Đoàn công tác BMW Asia và đối tác Philippines thăm, làm việc tại BMW Bình Dương - Ảnh 3
Đoàn công tác ghé thăm Showroom BMW-MINI-BMW Motorrad Bình Dương

Dịp này, đoàn đã ghé thăm Showroom BMW Sala. Đây là một trong những Showroom BMW trực thuộc THACO AUTO BMW - TP.HCM, tọa lạc gần khu vực trung tâm thành phố với không gian trưng bày sang trọng, hiện đại cùng các khu vực chức năng được bố trí riêng biệt, đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách toàn diện nhất.

PV

Bạn đang đọc bài viết Đoàn công tác BMW Asia và đối tác Philippines thăm, làm việc tại BMW Bình Dương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tàu cao tốc đi Phú Quốc, Côn Đảo, Lý Sơn dừng chạy
Trước sức mạnh của cơn bão số 3 (bão Yagi), các chuyến tàu, phà từ đất liền đi các đảo Phú Quốc, Côn Đảo, Phú Quý và Lý Sơn… đều dừng chạy. Vé đã mua được các hãng thu lại hoặc đổi chuyến cho khách.

Tin mới

Bão số 3 Yagi là cơn bão mạnh nhất 30 năm qua
"Bão số 3 là cơn bão rất mạnh, mạnh nhất trong 30 năm qua ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh Bắc Bộ" - ông Phạm Đức Luận, Cục trưởng Cục Quản lý đê điều và phòng, chống thiên tai (Bộ NN&PTNT) nhận định.