Thứ năm, 25/04/2024 23:31 (GMT+7)
Thứ ba, 14/04/2020 17:05 (GMT+7)

Địa ốc Long Phát - Doanh nghiệp BĐS tiên phong tuân thủ phòng chống Covid 19

Theo dõi KTMT trên

Song song với những hoạt động hiệu quả ngay từ giai đoạn đầu của cuộc chiến chống dịch và chung tay bảo vệ sức khỏe của toàn thể Ban lãnh đạo, nhân viên và cộng đồng theo khuyến cáo cùng hướng dẫn của Bộ Y tế. Địa ốc Long Phát luôn chủ động, sẵn sàng ứng phó và đã triển khai nhiều hoạt động để phòng chống dịch tại nơi làm việc.

Theo đó, công ty Địa ốc Long Phát đã thực hiện khử trùng hàng tuần trụ sở chính và toàn bộ chi nhánh TP.HCM bao gồm tầng hầm, thang máy, hành lang các tầng trong tòa nhà, văn phòng làm việc, tiếp khách đều được phun khử trùng và tiến hành vệ sinh các bề mặt tiếp xúc theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế.

Địa ốc Long Phát - Doanh nghiệp BĐS tiên phong tuân thủ phòng chống Covid 19 - Ảnh 1
Khu vực đón khách, đối tác của Long Phát đến giao dịch được chăm sóc cẩn thận.

Hoạt động này sẽ được Long Phát thực hiện hàng tuần nhằm đảm bảo không gian chất lượng và an toàn nhất cho CBNV, khách hàng và đối tác khi đến làm việc và giao dịch tại công ty. Bên cạnh đó, Địa ốc Long Phát đã nghiêm túc thực hiện các hoạt động phòng chống dich Covid-19 với mục tiêu chung tay cùng cộng đồng ngăn chặn dịch, bảo vệ sức khỏe cán bộ, nhân viên, khách hàng đến giao dịch và đảm bảo duy trì hoạt động liên tục của doanh nghiệp với các hoạt động như: khử trùng toàn thân bằng buồng khử khuẩn, đo nhiệt độ cơ thể, rửa tay bằng dung dịch khử trùng, phát khẩu trang cho khách và nhân viên ngay cửa ra vào tòa nhà. Mỗi ngày cán bộ, nhân viên phải báo lịch trình di chuyển, cư trú để đảm bảo an toàn và phát hiện sớm các trường hợp đi về từ vùng dịch để đảm bảo an toàn tối đa trong khoảng thời gian phòng chống dịch bệnh.

Địa ốc Long Phát - Doanh nghiệp BĐS tiên phong tuân thủ phòng chống Covid 19 - Ảnh 2
Buồng khử khuẩn toàn thân với công suất khử khuẩn lên tới 1000 người/ngày.

Tổng Giám đốc Công ty Long Phát cho biết: “Gần một tuần qua, cán bộ, nhân viên Công ty đã triển khai diễn tập các tình huống giả định có người bị cách ly để tránh trường hợp lo lắng khi xảy ra thật. Các cuộc họp nhóm đều làm qua trực tuyến online. Hệ thống tài liệu, văn bản được lưu trử trên hệ thống riêng của Công ty để dễ dàng truy cập khi cần thiết. Ngoài ra, hủy bỏ hết các hoạt động sự kiện có đông người tham gia, khuyến khích nhân viên Công ty hạn chế tụ tập nếu không cần thiết".

Địa ốc Long Phát - Doanh nghiệp BĐS tiên phong tuân thủ phòng chống Covid 19 - Ảnh 3
Rửa tay bằng gel khử trùng và đo nhiệt độ cơ thể cũng được Địa ốc Long Phát áp dụng.

Hành trình chiến thắng Covid 19 có thể còn kéo dài với những diễn biến ngày càng phức tạp. Với văn hoá tốc độ, tinh thần tuân thủ tổ chức và hợp tác vì mục tiêu chung trong mỗi cán bộ nhân viên, công ty Địa ốc Long Phát luôn chủ động và nỗ lực đi trước một bước trong hoạt động chung của Cộng đồng ở giai đoạn vàng chống dịch sắp tới. Và hơn hết, trên hành trình phát triển của Long Phát, chúng tôi nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà doanh nghiệp chúng tôi luôn hướng đến.

Địa ốc Long Phát - Doanh nghiệp BĐS tiên phong tuân thủ phòng chống Covid 19 - Ảnh 4

Với lòng quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành và toàn thể cán bộ - nhân viên, công ty Địa ốc Long Phát sẽ luôn đem đến cho thị trường những dự án đầy tiềm năng và là người đồng hành trên hành trình đi đến sự thịnh vượng và sung túc của đối tác và khách hàng.

Nguyên Dung

Bạn đang đọc bài viết Địa ốc Long Phát - Doanh nghiệp BĐS tiên phong tuân thủ phòng chống Covid 19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.