Thứ sáu, 29/03/2024 05:37 (GMT+7)
Chủ nhật, 19/06/2022 17:15 (GMT+7)

Đề thi toán hôm nay vừa sức, thí sinh rạng rỡ sau khi thi xong

Theo dõi KTMT trên

Nhiều thí sinh đã rạng rỡ rời khỏi trường thi vì làm bài khá tốt. Đề thi được thí sinh đánh giá là không quá khó, có cấu trúc và các dạng đề quen thuộc.

Sáng nay, các thí sinh của Hà Nội đã hoàn tất môn thi Toán, môn cuối cùng trong tổng số ba môn thi của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông công lập của Hà Nội năm học 2022-2023.

Ghi nhận tại các điểm thi cho thấy đề thi được thí sinh đánh giá là không quá khó, có cấu trúc và các dạng đề quen thuộc.

Theo nhiều thí sinh chia sẻ, đề năm nay khá dễ, tương đương với đề thi năm ngoái, trong đó bài số 2 dễ nhất vì hỏi đơn giản. Có thể dễ dàng đạt được điểm số tốt, cấu trúc đề chỉ khó ở câu C bài hình và bài số 5, nhưng các bài này cũng không nhiều điểm, ví dụ bài số 5 chỉ chiếm 0,5 điểm.

Đề thi năm nay vừa sức với thí sinh, nhưng vẫn đảm bảo bốn mức độ nhận thức, từ nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao. Theo đó, học sinh có học lực trung bình-khá có thể đạt 6,5-7 điểm, học sinh có học lực giỏi có thể đạt từ 8 điểm trở lên.

Môn Toán cũng là môn thi cuối cùng của thí sinh dự thi vào các trường công lập không chuyên. Các thí sinh dự thi vào các lớp, trường trung học phổ thông chuyên của Thủ đô sẽ dự thi môn chuyên vào chiều nay.

Đề thi toán hôm nay vừa sức, thí sinh rạng rỡ sau khi thi xong - Ảnh 1
Đề thi toán hôm nay vừa sức, thí sinh rạng rỡ sau khi thi xong - Ảnh 2
Đề thi toán hôm nay vừa sức, thí sinh rạng rỡ sau khi thi xong - Ảnh 3
Đề thi toán hôm nay vừa sức, thí sinh rạng rỡ sau khi thi xong - Ảnh 4
Đề thi toán hôm nay vừa sức, thí sinh rạng rỡ sau khi thi xong - Ảnh 5
Đề thi toán hôm nay vừa sức, thí sinh rạng rỡ sau khi thi xong - Ảnh 6
Đề thi toán hôm nay vừa sức, thí sinh rạng rỡ sau khi thi xong - Ảnh 7
Đề thi toán hôm nay vừa sức, thí sinh rạng rỡ sau khi thi xong - Ảnh 8

Thành Long

Bạn đang đọc bài viết Đề thi toán hôm nay vừa sức, thí sinh rạng rỡ sau khi thi xong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thế giới hân hoan đón Năm mới 2024
Khép lại năm 2023 còn nhiều khó khăn và xung đột, nhiều nước trên thế giới đã lần lượt đón chào Năm mới 2024 với hy vọng vào những điều tốt đẹp và bình an cho mọi người.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.