Thứ ba, 19/03/2024 12:50 (GMT+7)
Chủ nhật, 27/09/2020 08:00 (GMT+7)

Đầu tư second home Phan Thiết, hướng tới lợi nhuận lâu dài

Theo dõi KTMT trên

Gần đây, Phan Thiết (Bình Thuận) bỗng trở thành “hiện tượng” của thị trường BĐS khi giới đầu tư từ khắp nơi đổ về để tìm kiếm các sản phẩm second home giàu tiềm năng. Có thể thấy xu hướng này mang tính lâu dài chứ không phải nhất thời vì được dẫn dắt bởi những nhà phát triển dự án lớn có uy tín như Novaland.

Nắm chắc khả năng sinh lời

Tại tọa đàm "Second home - Đầu tư an toàn cho khách hàng trong Covid-19" tổ chức hôm 18/9, các chuyên gia đều nhận định, từ lợi thế về thiên nhiên, cảnh quan, chính sách phát triển kinh tế các tỉnh phía Nam và động lực hạ tầng, xu hướng các nhà đầu tư phía Bắc "Nam tiến" đang thể hiện mạnh mẽ, đặc biệt tại các địa phương còn chưa khai thác mạnh. Nhất là những địa phương có hơn 300 ngày nắng trong năm là điều kiện rất tốt để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng như Phan Thiết, Bình Thuận.

Bà Bùi Kim Thùy - chuyên gia kinh tế, đại diện Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ ASEAN nhận định: “Đầu tư bất động sản, cụ thể là “second home” vẫn là một kênh đầu tư an toàn và chắc chắn sinh lời”.

"Phan Thiết gần như là một vùng đất quanh năm nhiều nắng, có thể là một điểm đến tiềm năng cho cả du khách lẫn nhà đầu tư", bà Bùi Kim Thùy chia sẻ thêm.

Có mặt tại tọa đàm, diễn viên Tuấn Tú chia sẻ thêm: Phan Thiết, Bình Thuận là nơi miền biển đẹp nhất ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, nước biển ở Bình Thuận rất xanh và trong, dải đường biển còn tương đối hoang sơ và chưa bị đô thị hóa. “Second home” biển Phan Thiết - Bình Thuận chính là nơi Tuấn Tú nhắm đến.

Sức bật của second home Phan Thiết

Ông Lê Duy Bình - Giám đốc điều hành Economica Vietnam khẳng định, các địa phương duyên hải miền Trung và phía Nam giàu tiềm năng phát triển du lịch với trợ lực từ hạ tầng.

Theo các chuyên gia, hiện khách hàng đang có xu hướng chuyển dịch đầu tư trên sang các thị trường mới nổi với tiềm năng du lịch tốt cùng với sự bứt phá về hạ tầng giao thông trong thời gian sắp đến.

Là điểm đến của hàng loạt hạ tầng khủng, Phan Thiết chính là thị trường mang “sức nóng” đó trong thời điểm hiện tại. Dự kiến tháng 10/2020, Sân bay Phan Thiết sẽ bắt đầu làm khu bay, trong đó, các hạng mục như san nền, hệ thống thoát nước, hàng rào sẽ được thi công trước. Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết dự kiến khởi công cuối tháng 9/2020.

Với tổng mức đầu tư gần 5 tỉ đô la Mỹ, NovaWorld Phan Thiet – Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe có quy mô 1000ha và trải dài 7km đường biển Tiến Thành tuyệt đẹp.

Dự án tích hợp hàng trăm tiện ích đẳng cấp như: Công viên giải trí chủ đề và công viên nước (Daemyung Sono - Tập đoàn giải trí số 1 Hàn Quốc vận hành); Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà; Cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền; Nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi (hợp tác với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam); Đường chạy Marathon 42,195 km; Outlet bán hàng giảm giá; Trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm; Công viên biển Bikini Beach 16 ha được vận hành dưới thương hiệu nổi tiếng: Finns Beach Club (Câu lạc bộ biển náo nhiệt và đẹp nhất Bali); Các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước; Thẩm mỹ viện; Trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn; làng Quốc tế; làng hưu trí; hơn 20 hotel resort được thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất quản lý vận hành…

NovaWorld Phan Thiet được thiết kế đa đạng các dòng sản phẩm “second home”, phù hợp cho mọi lựa chọn đầu tư như: Townhouse (nhà phố nghỉ dưỡng), Villas (biệt thự nghỉ dưỡng), Shophouse (nhà phố thương mại), Golf Villas (biệt thự nằm trong sân golf)…

Đầu tư second home Phan Thiết, hướng tới lợi nhuận lâu dài - Ảnh 1
Mẫu second home tại NovaWorld Phan Thiet (Phan Thiết, Bình Thuận).

Cách TP.HCM 1 giờ 40 phút qua cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và cách sân bay Phan Thiết 20 phút, NovaWorld Phan Thiet đang là tâm điểm của các nhà đầu tư hiện nay bởi tiềm năng sinh lời của dự án và gói đầu tư second home siêu an toàn 1 lời 1.

NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu chương trình đầu tư cam kết lợi nhuận lên đến 80% trong 5 năm, thanh toán chỉ từ 700 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Hotline: 0938 221 226.

Website: https://novaworldphanthiet.com.vn/

Nhật My

Bạn đang đọc bài viết Đầu tư second home Phan Thiết, hướng tới lợi nhuận lâu dài. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xem xét nới thời gian đăng kiểm xe ô tô cá nhân
Bộ Giao thông Vận tải cho biết sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông và tạo thuận lợi cho chủ phương tiện.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ còn từ 5,79%/năm
Mới đây, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay...
Hòn đảo đẹp nhất châu Á gọi tên Phú Quốc của Việt Nam
Mới đây, Tạp chí DestinAsian đưa Phú Quốc vào top 10 hòn đảo đẹp nhất châu lục, theo bình chọn của độc giả trên toàn thế giới, còn tờ Tatler của Anh đã gợi ý “đảo ngọc” của Việt Nam là một trong 8 bãi biển đẹp nhất châu Á cho kỳ nghỉ cuối tuần.

Tin mới

Xem xét nới thời gian đăng kiểm xe ô tô cá nhân
Bộ Giao thông Vận tải cho biết sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông và tạo thuận lợi cho chủ phương tiện.
Pu Ta Leng - Vẻ đẹp hoang sơ của đại ngàn Tây Bắc
Nằm trong dãy Hoàng Liên Sơn, Pu Ta Leng (Tam Đường, Lai Châu) nổi tiếng trong giới mê leo núi là một trong những đỉnh khó chinh phục bậc nhất với vẻ đẹp hoang sơ, kì vĩ. Quyết tâm chinh phục chúng tôi mới hiểu vì sao ngọn núi này hấp dẫn đến vậy.