Thứ năm, 28/03/2024 23:09 (GMT+7)
Thứ sáu, 08/04/2022 17:35 (GMT+7)

Đảo Thiên đường Hòn Thơm: Nơi hiện thực hóa giấc mơ xa hoa

Theo dõi KTMT trên

Phú Quốc không chỉ có những thương hiệu bảo chứng cho sự xa hoa như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village The Eden Bay, hay như Sun Signature Gallery…

Hòn Thơm: Thiên đường giữa thiên đường

Ai cũng biết Phú Quốc là thiên đường nghỉ dưỡng. Cũng chẳng mấy ai cưỡng nổi vẻ đẹp của những bãi biển được mệnh danh “đẹp nhất hành tinh”. Nhưng đó cũng mới chỉ là lớp vỏ che giấu tuyệt tác. Tuyệt tác của thiên nhiên mang tên Hòn Thơm, nơi sẽ có một Siêu Tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư Hon Thom Paradise Island mang theo định nghĩa mới về “Đảo Thiên Đường”.

Hon Thom Paradise Island là viên ngọc quý do Sun Group khai mở, nhằm nâng tầm vị thế, biến hòn đảo lớn nhất quần đảo An Thới, Nam Phú Quốc này trở thành nơi nắm giữ những gì đẹp đẽ nhất, tinh hoa nhất, và cả xa hoa chưa từng có nơi đảo Ngọc.

Đảo Thiên đường Hòn Thơm: Nơi hiện thực hóa giấc mơ xa hoa - Ảnh 1
Siêu Tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư Hon Thom Paradise Island. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Hòn Thơm vốn là một thiên đường nhân gian, được Mẹ thiên nhiên ban tặng những bãi biển đẹp hiếm có với cát trắng muốt, nước biển xanh trong vắt nhìn thấu tận đáy đại dương và những ngọn đồi xanh mướt mát. Điểm xuyết quanh nó là những bãi đá như một điểm chấm phá đầy ngẫu hứng. Đấy là chưa kể, Hòn Thơm có một báu vật mà không phải nơi nào cũng có, những rạn san hô đa sắc màu, phong phú chủng loại, được bảo tồn gần như nguyên vẹn.

Thiên nhiên trù phú, địa hình đa dạng với núi đồi, biển cả hiếm có khiến Hòn Thơm khác hẳn với phần còn lại của Phú Quốc, tựa một thiên đường nhân gian nằm giữa thiên đường Phú Quốc. Thêm nữa, khí hậu nhiệt đới trong lành, thảm thực vật phong phú, thực phẩm sạch tự nhiên…, mọi thứ đều quá hoàn hảo để xây đắp một thiên đường của tận hưởng, giải trí, nghỉ dưỡng và sự thịnh vượng bền lâu.

Hon Thom Paradise Island: Đỉnh cao của xa hoa

Đảo đẹp đến đâu mà thiếu trải nghiệm cũng sẽ chóng rơi vào quên lãng. Hiểu được điều này, sau 6 năm kiến tạo hệ sinh thái sang trọng, đẳng cấp ở Phú Quốc, Sun Group tiếp tục hành trình tạo dựng một huyền thoại mới: Hon Thom Paradise Island.

Hon Thom Paradise Island được xây dựng dựa trên nguyên tắc khắt khe về gìn giữ và bảo tồn báu vật mà thiên nhiên ban tặng chốn này. Những nhà kiến thiết hòn đảo này đặt thiên nhiên ở vị trí nòng cốt, với tiếng nói chủ đạo. Mọi mảnh ghép thêm vào đều phải vừa vặn, hài hoà và là một phần không thể tách rời của vẻ đẹp Hòn Thơm mỹ miều. Chính vì vậy, mọi chi tiết dù là nhỏ nhất ở Hon Thom Paradise Island đều được tính toán tỉ mỉ. Các công trình hiện diện như những mảnh ghép giúp hoàn thiện bức tranh tổng thể của Đảo Thiên Đường giữa hạ giới.

Đảo Thiên đường Hòn Thơm: Nơi hiện thực hóa giấc mơ xa hoa - Ảnh 2
Mọi chi tiết ở Hon Thom Paradise Island đều được tính toán tỉ mỉ. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Ví như khu phố thương mại The Santo Port bên bến du thuyền ở Bãi Trào lấy cảm hứng từ không gian được tạo bởi ánh sáng, hình khối và sắc độ của những ngôi làng trên đảo Santorini (Hy Lạp), một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất hành tinh, kết hợp với vật liệu địa phương và cảnh quan nhiệt đới.

Nếu shophouse The Santo Port như một nốt nhạc lãng mạn, bay bổng, thì Toà nhà Cánh Buồm lại là một niềm kiêu hãnh, một tuyệt phẩm ra đời từ mối lương duyên công nghệ và kiến trúc hiện đại. Nó được thiết kế mô phỏng cánh buồm no gió khổng lồ đang vươn mình ra biển lớn. Các kiến trúc sư tài ba của đơn vị danh tiếng thế giới 10 Design tạo ra những điểm nhấn nhờ công nghệ để nó khác biệt hoàn toàn với những toà nhà hình cánh buồm trên thế giới.

Đại diện 10 Design chia sẻ, vẻ đẹp thiên đường của đảo Ngọc có sức quyến rũ đặc biệt, đem đến cảm xúc thăng hoa khi “chắp bút” vẽ nên những kiệt tác kiến trúc, từ những căn nhà phố đậm phong vị Santorini xinh đẹp tựa lưng vào núi đồi, hướng mặt về biển cả, đến Tòa nhà Cánh buồm như đang chuyển động khởi hành vào Vịnh Thái Lan, hay những căn Villas phong cách kiến trúc đương đại bên Bãi Trào đưa con người hòa vào thiên nhiên…

Đảo Thiên đường Hòn Thơm: Nơi hiện thực hóa giấc mơ xa hoa - Ảnh 3
Tòa nhà Cánh buồm biểu tượng tại Đảo Thiên Đường Hòn Thơm. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Chưa hết, nhắc đến Hon Thom Paradise Island là phải nhắc đến bến du thuyền đẹp như tranh vẽ khi được bao bọc bởi những căn nhà phố rực rỡ, tạo nên cửa ngõ giao thương sầm uất, hoa lệ, lộng lẫy trong tương lai gần. Những du thuyền triệu đô, rồi thủy phi cơ, chuyên cơ riêng sẽ tấp nập đưa các tỷ phú, doanh nhân, người nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới đến Đảo Thiên Đường, tận hưởng đỉnh cao của xa hoa. Đặc biệt, khi chủ đầu tư Sun Group vừa giới thiệu với công chúng hãng hàng không Sun Air xa xỉ, với những chuyến bay riêng tới Đảo Thiên Đường.

Tiên phong với trải nghiệm xứng tầm

Bởi Hon Thom Paradise Island được định vị để trở thành một siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng – đầu tư. Nên mọi trải nghiệm đều phải xứng tầm.

Để tạo dấu ấn riêng cho Hòn Thơm, Sun Group – người góp phần “làm đẹp những vùng đất”, kiến tạo các thiên đường du lịch, không ngừng “thâm canh” bồi đắp những kiệt tác mới – sẽ phát triển chuỗi tiện ích vui chơi giải trí, ẩm thực, mua sắm, chăm sóc sức khoẻ 24/7 quy mô chưa từng có nhằm mang đến những trải nghiệm độc nhất vô nhị.

Đảo Thiên đường Hòn Thơm: Nơi hiện thực hóa giấc mơ xa hoa - Ảnh 4
Hon Thom Paradise Island sẽ mang đến những trải nghiệm độc nhất vô nhị. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Trước hết đó là một chuỗi liên hoàn các TTTM với dịch vụ vui chơi giải trí, ẩm thực, mua sắm sôi động bất kể ngày đêm. Những làng ẩm thực đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu, khiến du khách ngẩn ngơ với dư vị của Đảo Thiên Đường. Đó là trục đại lộ Đông Tây – tâm điểm của mua sắm, lễ hội, nơi không chỉ thỏa mãn nhu cầu mua sắm với sự quy tụ của một loạt thương hiệu đình đám, những phiên bản giới hạn mà còn luôn sôi động trong bầu không khí lễ hội. Đó là trung tâm chăm sóc sức khỏe wellness center, nơi cơ thể được thả lỏng và chiều chuộng bởi những bậc thầy spa. Đó là những clubhouse, beach club, sân khấu ngoài trời… đưa du khách đến với ngàn lẻ một hoạt động giải trí. Đó là công viên nước Aquatopia, công viên chủ đề Exotica Village với những “siêu game” thách thức… Đó còn là những show diễn được thiết kế riêng cho các thượng khách…

Tất cả những điều tuyệt vời nhất trên thế gian sẽ hội tụ ở Hon Thom Paradise Island, đem đến trải nghiệm trong mơ, và mở ra cơ hội hiếm có cho những ai muốn trở thành cư dân tinh hoa của Đảo Thiên Đường.

PV

Bạn đang đọc bài viết Đảo Thiên đường Hòn Thơm: Nơi hiện thực hóa giấc mơ xa hoa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.