Chủ nhật, 19/05/2024 13:57 (GMT+7)
Thứ ba, 23/05/2023 18:39 (GMT+7)

Công ty HBT Việt Nam tham dự triển lãm EMA Việt Nam 2023

Theo dõi KTMT trên

Triển lãm quốc tế ngành điện máy móc thiết bị công nghiệp, tự động hóa Việt Nam - EMA Việt Nam 2023 sẽ diễn ra từ ngày 24 – 26/5 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo Lô A19 đường Hùng Vương, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

EMA Việt Nam 2023 nằm trong chuỗi triển lãm quốc tế ngành điện, máy móc thiết bị công nghiệp, tự động hóa Việt Nam - EMA Việt Nam 2023; Triển lãm quốc tế ngành năng lượng Việt Nam - Energy Việt Nam 2023; Triển lãm quốc tế thiết bị, vật tư ngành nước Việt Nam - Water Bình Dương 2023.

Triển lãm gồm 250 gian hàng của 200 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, chuỗi triển lãm hứa hẹn sẽ là cầu nối giao thương sôi động, là kênh thông tin hữu hiệu cho các đơn vị tham gia và khách tham quan chuyên ngành.

Công ty HBT Việt Nam tham dự triển lãm EMA Việt Nam 2023 - Ảnh 1
Gian hàng của công ty HBT Việt Nam tại triển lãm EMA Việt Nam 2023.

Chuỗi triển lãm quy tụ các máy móc, thiết bị, vật tư, công nghệ, sản phẩm của gần 500 thương hiệu đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam…, trong đó có sự hiện diện của nhiều thương hiệu lớn.

Cùng với hoạt động trưng bày sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, trong khuôn khổ triển lãm còn có các hoạt động kết nối B2B, các buổi hội thảo chuyên đề của doanh nghiệp.

Tại triển lãm EMA Vietnam 2023, Công ty CP sản xuất biến thế HBT Việt Nam cũng tham gia trưng bày sản phẩm tại hai gian hàng 26 – 27.

Công ty HBT Việt Nam tham dự triển lãm EMA Việt Nam 2023 - Ảnh 2
Triển lãm EMA Việt Nam diễn ra từ ngày 24-26/5, gồm 250 gian hàng của 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Công ty HBT được hình thành từ một xưởng thực tập về thiết bị điện của Trường Đại học Bách Khoa tại địa chỉ: ngõ 15 Tạ Quang Bửu từ những năm 2006 – 2007. Chính thức thành lập doanh nghiệp và hoạt động vào ngày 27/03/2008 với cái tên "Công ty Cổ phần chế tạo máy biến thế Hà Nội" theo Quyết định của Sở Kế hoạch & Đầu tư Hà Nội (sau này đổi tên thành Công ty CP Sản xuất biến thế HBT Việt Nam).

Khởi đầu vào đúng thời điểm cuộc khủng hoảng tài chính Thế giới và Việt Nam, HBT Việt Nam gặp vô vàn những khó khăn thách thức, doanh nghiệp mới thành lập chỉ 10 cán bộ và chưa có nhà xưởng.

Công ty HBT Việt Nam tham dự triển lãm EMA Việt Nam 2023 - Ảnh 3
 Gian hàng của công ty HBT Việt Nam tại triển lãm “Phòng sạch và Nhà máy công nghệ cao” nhận được sự quan tâm tìm hiểu từ khách hàng.

Tuy nhiên với quyết tâm nỗ lực của Ban lãnh đạo công ty từng bước tháo gỡ khó khăn, xây dựng niềm tin, đối mặt với mọi khó khăn, tập trung lực lượng lao động, cán bộ kỹ thuật trau dồi hoàn thiện dây chuyền sản xuất, HBT không chỉ đứng vững mà còn phát triển nhờ vào việc giảm thiểu chi phí sản xuất và sự hỗ trợ tối đa của các nhà cung cấp, từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất – cung cấp máy biến thế, thiết bị điện.

Năm 2015, 2017, 2019, 2020, HBT nhiều gói thầu ngành điện liên quan đến Cung cấp Máy biến áp (MBA).

Với những thành tích đã đạt được, hiện tại HBT là một trong số ít đơn vị được cả 5 Tổng công ty Điện lực lớn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam lựa chọn là nhà Cung cấp MBA uy tín cho chương trình mua sắm MBA.

Sau nhiều năm nỗ lực, HBT đã có vị trí vững chắc và ngày càng mở rộng thị phần, do đó năm 2018 HBT quyết định chuyển nhà máy sản xuất từ KCN Ninh Hiệp sang KCN Tiên Sơn (Bắc Ninh) với quy mô 5400m2, năng lực sản xuất lên 2500 máy biến áp/ năm.

Từ khi mở rộng quy mô sản xuất, doanh thu của HBT liên tục tăng, năm sau tăng hơn năm trước từ 10-30% và thị trường cũng được mở rộng đến tất cả mọi miền của Tổ quốc. Đến nay, các sản phẩm của HBT còn được xuất sang các nước thuộc khu vực Đông Nam Á.

PV

Bạn đang đọc bài viết Công ty HBT Việt Nam tham dự triển lãm EMA Việt Nam 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tour nước ngoài hút khách mùa hè
Giá vé máy bay nội địa cao là một trong những nguyên nhân khiến du khách “không mặn mà” với du lịch trong nước, chuyển sang lựa chọn đi du lịch nước ngoài trong mùa hè năm nay.

Tin mới

Tour nước ngoài hút khách mùa hè
Giá vé máy bay nội địa cao là một trong những nguyên nhân khiến du khách “không mặn mà” với du lịch trong nước, chuyển sang lựa chọn đi du lịch nước ngoài trong mùa hè năm nay.