Công bố Top Profit 500 và Top 10 Công ty uy tín các ngành năm 2022
Ngày 25/10, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam phối hợp cùng Báo VietNamNet chính thức tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam & Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Bao bì năm 2022.
Ngày 25/10/2022, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet chính thức tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam & Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Bao bì năm 2022.
Theo đó, Top 10 Bảng xếp hạng Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022 gồm: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên; Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát; Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội; Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam; Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam; Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam; Ngân hàng TMCP Quân đội; Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam.
Top 10 Bảng xếp hạng Top 500 DN tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022 gồm: Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát; Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam; Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng; Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam; Ngân hàng TMCP Á Châu; Công ty CP Tập đoàn Masan; Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh; Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam; Công ty CP Đầu tư Thế giới Di động; Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan.
Lễ công bố vinh danh những đại diện DN không chỉ thể hiện sự vượt trội về sức mạnh tài chính và truyền thông, mà còn thể hiện tiềm năng tăng trưởng, mức độ phát triển bền vững, chất lượng quản trị và vị thế trên thị trường, góp phần không nhỏ vào sự phát triển và phồn vinh của nền kinh tế nước nhà.
Trong khuôn khổ sự kiện, Vietnam Report cũng giới thiệu Báo cáo song ngữ Vietnam Earnings Insight 2022 với chủ đề “Điều hướng chiến lược kinh doanh trong bối cảnh bình thương tiếp theo”. Bên cạnh những nhận định về thách thức và cơ hội sinh lời của DN, Báo cáo phân tích về xu hướng và triển vọng của một số ngành có khả năng bứt tốc trong giai đoạn bình thường tiếp theo.
Ngoài ra, Báo cáo còn phân tích sự thay đổi về hành vi của người mua hàng để DN tái xây dựng chiến lược về thương hiệu, củng cố chỗ đứng trên thị trường, từ đó đạt được mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận đã đề ra.
Xuân Hòa