Thứ sáu, 28/06/2024 09:39 (GMT+7)
Thứ năm, 23/05/2024 15:04 (GMT+7)

Coca-Cola Việt Nam tiếp nối nỗ lực trao quyền cho phụ nữ trong thời đại kỹ thuật số

Theo dõi KTMT trên

Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thường Tín (Hà Nội) tổ chức Hội nghị Tập huấn về kỹ năng thương mại điện tử dành cho phụ nữ khởi sự kinh doanh tại địa bàn huyện.

Tiếp nối thành công của chương trình Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ tại địa phương, vừa qua, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội, tổ chức Hội nghị Tập huấn về kỹ năng thương mại điện tử dành cho phụ nữ khởi sự kinh doanh tại địa bàn huyện.

Coca-Cola Việt Nam tiếp nối nỗ lực trao quyền cho phụ nữ trong thời đại kỹ thuật số - Ảnh 1
Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thường Tín (Hà Nội) tổ chức Hội nghị Tập huấn về kỹ năng thương mại điện tử dành cho phụ nữ khởi sự kinh doanh tại địa bàn huyện.

Đây là một trong nhiều hoạt động tiêu biểu của Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam trong nỗ lực trao quyền cho phụ nữ trong thời đại kỹ thuật số đồng thời chung tay cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thường Tín thực hiện Đề án hỗ trợ Phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 – 2025 của Chính phủ, Chiến lược Quốc gia về bình đẳng giới và Đề án hướng tới những phụ nữ có ý tưởng, có nhu cầu khởi nghiệp, các tổ hợp tác, hợp tác xã, nhóm liên kết, doanh nghiệp mới thành lập do phụ nữ làm chủ. 

Là doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, trong những năm qua Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam đã đồng hành cùng với Ban Lãnh đạo và đại diện các cơ quan đoàn thể địa phương trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng và thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội. Đặc biệt, thông qua sự phối hợp hiệu quả cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Huyện Thường Tín, các bên đã cùng nhau tạo nên những khác biệt tích cực cho đời sống của hàng nghìn chị em phụ nữ trên địa bàn huyện thông qua các hoạt động ý nghĩa tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EkoCenter của công ty thông qua các chương trình đào tạo, tập huấn các kỹ năng khởi nghiệp, kinh doanh cũng như giữ gìn và phát huy các nghề truyền thống trên địa bàn địa phương.

Coca-Cola Việt Nam tiếp nối nỗ lực trao quyền cho phụ nữ trong thời đại kỹ thuật số - Ảnh 2
Coca-Cola Việt Nam tiếp nối nỗ lực trao quyền cho phụ nữ trong thời đại kỹ thuật số - Ảnh 3
Coca-Cola Việt Nam tiếp nối nỗ lực trao quyền cho phụ nữ trong thời đại kỹ thuật số - Ảnh 4
Chương trình Hội thảo tập huấn thu hút hơn 700 hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thường Tín tới tham dự.

Chương trình Hội thảo tập huấn với hai nhóm hội viên tham gia vào buổi sáng và buổi chiều, hơn 700 hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thường Tín có cơ hội tiếp nhận thông tin tổng quan về thương mại điện tử tại Việt Nam, các sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu, cách thức và bí quyết vận hành hiệu quả cửa hàng kinh doanh trực tuyến trên các sàn giao dịch này. Các hội viên còn có cơ hội học hỏi và thực hành kỹ năng livestream (phát trực tiếp) cũng như thu hút khách hàng khi triển khai kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử.

Phát biểu tại sự kiện, Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Chủ tịch HLHPN huyện Thường Tín, cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự đồng hành và những đóng góp của Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là đối với sự phát triển của phụ nữ tại địa phương. Trong suốt thời gian qua, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã hỗ trợ chúng tôi bằng những chương trình thiết thực thông qua các khóa đào tạo, tập huấn. Các khóa học về kỹ năng công nghệ và khởi nghiệp đã góp phần khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong xã hội hiện đại, giúp phụ nữ không chỉ làm chủ cuộc sống mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của xã hội. Chúng tôi tin rằng, với sự đồng hành Coca-Cola Việt Nam, phong trào phụ nữ huyện Thường Tín sẽ tiếp tục tạo nên những tác động thiết thực cho hội viên hội phụ nữ và cộng đồng địa phương.”

Coca-Cola Việt Nam tiếp nối nỗ lực trao quyền cho phụ nữ trong thời đại kỹ thuật số - Ảnh 5
Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Chủ tịch HLHPN huyện Thường Tín phát biểu tại sự kiện. 

Ông Bùi Khánh Nguyên, Phó Tổng Giám Đốc Đối Ngoại, Truyền Thông, và Phát Triển Bền Vững Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ: “Chúng ta đang sống trong một thế giới không ngừng thay đổi với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin. Công nghệ không những thay đổi cách thức chúng ta kết nối hay làm việc mà còn mở ra nhiều cơ hội để tăng cường tiếp cận khách hàng và phát triển kinh doanh. Với mong muốn mang đến những cơ hội và lợi thế cho phụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ khởi sự kinh doanh trong thời đại mới, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam vinh dự tiếp tục đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Huyện Thường Tín tổ chứcchương trình ý nghĩa này. Sáng kiến này tiếp tục ghi dấu những tác động tích cực chúng ta có thể đồng kiến tạo khi doanh nghiệp, chính quyền và cộng đồng địa phương cùng phối hợp hành động."

Coca-Cola Việt Nam tiếp nối nỗ lực trao quyền cho phụ nữ trong thời đại kỹ thuật số - Ảnh 6
Ông Bùi Khánh Nguyên, Phó Tổng Giám Đốc Đối Ngoại, Truyền Thông, và Phát Triển Bền Vững Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.

Là doanh nghiệp có cam kết mạnh mẽ trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng, trong suốt hành trình hơn 30 năm tại Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam đã luôn thể hiện cam kết vững chắc với các mục tiêu phát triển bền vững. Với chiến lược phát triển bền vững “Lựa chọn hôm nay, Định hình tương lai”, doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực tạo ra những tác động tích cực và sự khác biệt trong cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động, tập trung vào ba trụ cột chiến lược gồm: Con người, Hành tinh và Sản phẩm.

Tại Việt Nam, Coca-Cola là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động đóng góp tích cực cho cộng đồng thông qua nhiều sáng kiến có sức lan tỏa như chương trình “Chợ Tết 0 đồng” và “Vui Tết Cùng Coca-Cola” giúp mang niềm vui Tết đến hàng nghìn gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc. Đặc biệt, thông qua sáng kiến Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EkoCenter đã được triển khai tại Việt Nam kể từ năm 2015, Coca-Cola Việt Nam đã hỗ trợ hỗ trợ cộng đồng địa phương theo nhiều cách khác nhau, từ cung cấp nước uống sạch, trao quyền cho phụ nữ, nghiên cứu các giải pháp xử lý rác thải nhằm bảo vệ môi trường, cứu trợ khẩn cấp, đến thúc đẩy sự phát triển về thể chất và văn hóa của người dân địa phương.

Coca-Cola Việt Nam tiếp nối nỗ lực trao quyền cho phụ nữ trong thời đại kỹ thuật số - Ảnh 7
Coca-Cola Việt Nam tiếp nối nỗ lực trao quyền cho phụ nữ trong thời đại kỹ thuật số - Ảnh 8
Tại địa bàn xã Duyên Thái và huyện Thường Tín, Coca-Cola Việt Nam đã đồng hành cùng nhiều đối tác trong và ngoài nước để triển khai những hoạt động hỗ trợ cộng đồng và thúc đẩy phát triển kinh tế

Riêng tại địa bàn xã Duyên Thái và huyện Thường Tín, Coca-Cola Việt Nam đã đồng hành cùng nhiều đối tác trong và ngoài nước để triển khai những hoạt động hỗ trợ cộng đồng và thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội như chương trình “Tết Nhân Ái – Chợ 0 Đồng” phối hợp cùng Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, chương trình “Vui Tết Cùng Coca-Cola” mang quà tết đến những hộ gia đình khó khăn trên địa bàn, chương trình tiếp sức mùa thi, xây cầu dân sinh cũng như các hoạt động cung cấp nước sạch, bảo vệ môi trường, trao quyền cho phụ nữ, hỗ trợ các gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông qua Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EkoCenter. 

Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, tạo ra hơn 20.000 việc làm gián tiếp và khoảng 2.000 việc làm trực tiếp từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng của mình. Với định hướng trở thành công ty nước giải khát toàn diện, hướng đến người tiêu dùng, công ty không ngừng cải tiến và cung cấp nhiều loại đồ uống chất lượng cao bao gồm các dòng sản phẩm ít đường và không đường, đồng thời đa dạng hóa mẫu mã và mở rộng phạm vi kinh doanh trên khắp Việt Nam. Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light, Coca-Cola Zero Sugar, Sprite, Fanta, Nutriboost, Minute Maid Splash, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius, cũng như trà đóng chai Fuzetea+, cà phê lon Georgia, và nước tăng lực Thumps Up Charged.

Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam là một công ty thành viên của Công ty Swire Coca-Cola Limited, một công ty thuộc sở hữu 100% của Tập đoàn Swire Pacific Limited, kể từ khi hoàn tất việc mua lại vào tháng 01 năm 2023.

P.V

Bạn đang đọc bài viết Coca-Cola Việt Nam tiếp nối nỗ lực trao quyền cho phụ nữ trong thời đại kỹ thuật số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khám phá thiết kế "chạm" cảm xúc của The Sola Park
Các căn hộ The Sola Park được thiết kế tinh tế hướng tới phong cách sống năng động, hiện đại, đưa không gian xanh vào từng góc nhỏ, tạo nên sự thoải mái, cân bằng trong cuộc sống, đáp ứng nhu cầu sống của các cư dân trẻ.

Tin mới