Chủ nhật, 28/04/2024 10:10 (GMT+7)
Thứ ba, 23/01/2024 16:32 (GMT+7)

Coca -Cola Việt Nam mang Tết Diệu kỳ đến hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước

Theo dõi KTMT trên

Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức thành công chương trình “Vui Tết Cùng Coca-Cola” trao tặng 550 phần quà Tết cho người dân và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình cộng đồng thường niên “Vui Tết Cùng Coca-Cola” đã trải qua hành trình 18 năm cùng sứ mệnh lan tỏa niềm vui và hạnh phúc đến người nghèo, người già neo đơn, người khuyết tật, các đối tượng yếu thế và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thông qua các phần quà Tết gửi trao tận tay tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. 

Tham dự sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh có ông Nguyễn Kỳ Phùng - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Thủ Đức, Ông Nguyễn Đình Trí - Chủ tịch UBND Phường Linh Trung, ông Raymond Ho - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Hồng Kông tại Việt Nam. Ngoài ra, bà Karen So, Tổng Giám đốc Tập đoàn Swire Coca-Cola và ông Peeyush Sharma, Tổng Giám đốc Công ty Coca-Cola Việt Nam cũng có mặt tham dự sự kiện.

Coca -Cola Việt Nam mang Tết Diệu kỳ đến hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước - Ảnh 1

Với chủ đề “Diệu kỳ trao tay, Điều may nhân khắp”, chương trình Vui Tết Cùng Coca-Cola năm 2024 sẽ trao tặng 2.450 phần quà với tổng giá trị hơn 1,4 tỷ đồng đến với người dân và các hộ gia đình khắp 16 tỉnh thành trên toàn quốc bao gồm: Hà Nội, Cao Bằng, Yên Bái, Hà Nam, Quảng Ninh, Nghệ An, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Đăk Nông, Bến Tre, Thành phố Hồ Chí Minh, Long An và An Giang.

Phát biểu tại sự kiện, bà Karen So, Tổng Giám đốc Swire Coca-Cola, cho biết tập đoàn tin tưởng rằng việc xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn bắt đầu từ việc đưa ra những lựa chọn đúng đắn ngay hôm nay. Với chiến lược phát triển bền vững 'Sự lựa chọn của chúng ta, Tương lai của chúng ta', Tập đoàn Swire Coca-Cola cam kết tạo ra những tác động tích cực và sự khác biệt trong cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động, tập trung vào ba trụ cột chiến lược: Sản phẩm, Hành tinh và Con người. Bà cũng nhấn mạnh:“Chúng tôi hiểu rằng Tết cổ truyền có ý nghĩa sâu sắc đối với mỗi người Việt Nam, và việc quan tâm giúp đỡ lẫn nhau trong mỗi dịp Tết đến Xuân về là một trong những truyền thống tốt đẹp nhất mà chúng tôi luôn trân trọng và phát huy. Tôi vô cùng vui mừng khi chứng kiến một cột mốc ý nghĩa của hành trình 18 năm mang Tết đến người dân và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn qua chương trình Vui Tết Cùng Coca-Cola tại EkoCenter Hồ Chí Minh. Điều này thể hiện cam kết không ngừng của chúng tôi trong việc thúc đẩy sự gắn kết và tạo ra tác động tích cực đến với cộng đồng vào mỗi mùa đoàn viên.”

Coca -Cola Việt Nam mang Tết Diệu kỳ đến hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước - Ảnh 2

Ông Nguyễn Đình Trí, Chủ tịch UBND Phường Linh Trung, phát biểu tại sự kiện:“Trong những năm qua, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã đồng hành cùng với Phường Linh Trung tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng và phát triển bền vững như hỗ trợ người nghèo, cung cấp nước sạch, trao tặng thùng rác phân loại cho các trường học, các hoạt động thu gom và tái chế chai và lon đã qua sử dụng,... Đặc biệt, việc chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến xuân về đều có một cái tết ấm, tết vui và không ai bị bỏ lại phía sau. Qua chương trình, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã góp phần chung tay cùng phường Linh Trung thực hiện tốt 5 nội dung chỉ đạo của Thành phố theo tinh thần 3 không – 02 có; trong đó thực hiện tốt công tác chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 với tinh thần tết đến mọi nhà, không để thiếu quà tết.

Lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Linh Trung trân trọng sự chung tay của Công ty Coca-Cola Việt Nam và đánh giá rất cao việc công ty đã liên tục đồng hành cùng chính quyền địa phương trong trong nhiều năm qua với hành trình mang Tết đến người nghèo và người yếu thế.”

Coca -Cola Việt Nam mang Tết Diệu kỳ đến hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước - Ảnh 3

Cũng tại sự kiện, ông Peeyush Sharma, Tổng Giám đốc Công ty Coca-Cola Việt Nam, nhấn mạnh cam kết mạnh mẽ của công ty trong sứ mệnh đổi mới thế giới và tạo sự khác biệt. Ông chia sẻ Coca-Cola đã kiên định theo đuổi các mục tiêu phát triển bền vững trong suốt hành trình 30 năm hoạt động tại Việt Nam, tập trung vào các trụ cột chính gồm bồi hoàn nước, thế giới không rác thải, chống biến đổi khí hậu, trao quyền phụ nữ, và hỗ trợ cộng đồng. Ông Sharma tự hào cho biết những nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp cho sự phát triển bền vững đã được ghi nhận khi doanh nghiệp được vinh danh là một trong ba Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam tại Giải thưởng CSI 100 năm 2023. Ông Sharma nhấn mạnh:“Trong ba thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi luôn trân trọng các giá trị truyền thống dân tộc, đặc biệt là tinh thần tương thân tương ái trong những thời điểm khó khăn hay những dịp đặc biệt như Tết đến xuân về. “Vui Tết Cùng Coca-Cola” đã ghi dấu ấn như một chương trình cộng đồng đặc trưng không chỉ mang đến những hỗ trợ về mặt tài chính, mà còn là nguồn động viên và tạo động lực, mang lại niềm tin để người nghèo và gia đình yếu thế vươn lên trong cuộc sống.”

Về công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) 

Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, tạo ra hơn 20.000 việc làm gián tiếp và khoảng 2.000 việc làm trực tiếp từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng của mình. Với định hướng trở thành công ty nước giải khát toàn diện, hướng đến người tiêu dùng, công ty không ngừng cải tiến và cung cấp nhiều loại đồ uống chất lượng cao bao gồm các dòng sản phẩm ít đường và không đường, đồng thời đa dạng hóa mẫu mã và mở rộng phạm vi kinh doanh trên khắp Việt Nam. Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light, Coca-Cola Zero Sugar, Sprite, Fanta, Nutriboost, Minute Maid Splash, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius, cũng như trà đóng chai Fuzetea+, cà phê lon Georgia, và nước tăng lực Thumps Up Charged. 

Coca-Cola Việt Nam là một công ty thành viên của Công ty Swire Coca-Cola Limited,  một công ty thuộc sở hữu 100% của Tập đoàn Swire Pacific Limited, kể từ khi hoàn tất việc mua lại vào tháng 01 năm 2023. 

P.V

Bạn đang đọc bài viết Coca -Cola Việt Nam mang Tết Diệu kỳ đến hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới