Thứ năm, 28/03/2024 19:18 (GMT+7)
Thứ tư, 16/03/2022 15:00 (GMT+7)

Cơ hội lớn cho Shophouse Europe sẵn sàng vận hành, đón mùa du lịch 2022

Theo dõi KTMT trên

Đà phục hồi du lịch 2022 đang tạo thêm động lực cho sự phát triển nhanh và mạnh các dịch vụ thương mại, đặc biệt trong lĩnh vực lưu trú tại các tâm điểm du lịch, vui chơi giải trí của Bãi Cháy, Hạ Long.

Du lịch Hạ Long và nỗi lo “ngày mở cửa”

Trong và sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua, thủ phủ du lịch miền Bắc – Quảng Ninh đã đón trên 1 triệu lượt du khách, số khách tham quan Vịnh Hạ Long đạt trên 13.000 lượt.

Theo Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh Phạm Ngọc Thủy, tỉnh đã sẵn sàng tâm thế mở cửa đón khách trong và ngoài nước. Dự kiến tổ chức 65 sự kiện trong năm 2022 để quảng bá du lịch, Quảng Ninh cũng là địa phương đăng cai tổ chức 7 môn thể thao trong kỳ SEA Games 31 – một cơ hội không hề nhỏ để thu hút khách. Hoạt động kích cầu du lịch sớm luôn là “lợi thế” của Quảng Ninh những năm gần đây, để sớm phục hồi du lịch.

Cơ hội lớn cho Shophouse Europe sẵn sàng vận hành, đón mùa du lịch 2022 - Ảnh 1
Du lịch Quảng Ninh đang bước vào chu kỳ bùng nổ mới.

Quảng Ninh sở hữu bộ ba hạ tầng giao thông “không - thủy - bộ” gồm: Cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, sân bay quốc tế Vân Đồn, cảng tàu khách quốc tế Hạ Long cùng hạ tầng du lịch đẳng cấp và đa dạng, tạo nên hành lang kinh tế vững mạnh của Vùng Đông Bắc, đặc biệt trong việc khai thác du lịch điểm đến 4 mùa sôi động và tham quan Vịnh Hạ Long.

Những tín hiệu lạc quan đang cho thấy tiềm lực bùng nổ du lịch Quảng Ninh năm 2022, nhất là khi dấu mốc “mở cửa du lịch quốc tế” ngày 15/3 đã đến. Dù vậy, một thực tế xảy ra khi Hạ Long vào cao điểm đón khách, đó chính là “nỗi lo cháy phòng”. 

Hiện chỉ có khoảng 600 cơ sở du lịch, dịch vụ trên toàn tỉnh được dán nhãn an toàn phòng, chống dịch Covid-19, chưa đủ để đáp ứng lượng khách được dự báo sẽ bùng nổ sắp tới, nhất là khi một loạt các sự kiện lớn sắp được tổ chức như Carnaval Hạ Long, Festival áo dài, các nội dung thi đấu SEA Games, lễ hội ẩm thực, phố đêm du thuyền… thu hút lượng lớn khách trong và ngoài nước đến với thành phố biển.

Cơ hội lớn cho Shophouse Europe sẵn sàng vận hành, đón mùa du lịch 2022 - Ảnh 2
Bãi Cháy thu hút khách tham quan Vịnh Hạ Long và hệ sinh thái du lịch, vui chơi giải trí của Sun Group.

Các tâm điểm du lịch như khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, công viên giải trí Sun World Halong Complex, quảng trường Sun Carnival Hạ Long… sẽ tấp nập khách đến trải nghiệm dịch vụ, vui chơi giải trí. Lượng khách tăng trưởng mạnh thúc đẩy lượng cầu lưu trú, mang tới cơ hội lớn cho các hệ thống cung cấp dịch vụ lưu trú chất lượng cao, an toàn phòng dịch. Đặc biệt là các cơ sở kinh doanh ngay trung tâm Bãi Cháy, như phân khu Shophouse Europe trực thuộc tổ hợp Sun Plaza Grand World.

Cơ hội cho các shophouse sẵn sàng vận hành thu nguồn lợi bền vững

Nằm ở vị trí tâm điểm hệ sinh thái nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp của Sun Group tại Bãi Cháy, shophouse Europe trải dài gần 1 km trên đại lộ huyết mạch Hạ Long. Vị trí “mặt tiền” trên đường Hạ Long vô cùng đắc địa giúp khách du lịch dễ dàng tiếp cận các phòng lưu trú, cơ sở ẩm thực, dịch vụ tại đây.

Cơ hội lớn cho Shophouse Europe sẵn sàng vận hành, đón mùa du lịch 2022 - Ảnh 3
Phân khu Shophouse Eupope nằm trên trục đại lộ Hạ Long và kề cận hệ sinh thái du lịch, vui chơi giải trí của Sun Group tại Bãi Cháy.

Dãy nhà phố kết nối trực tiếp với quảng trường Sun Carnival Hạ Long – nơi sẽ diễn ra các lễ hội sôi động cùng các sự kiện văn hóa, thể thao quy mô lớn, đồng thời nằm kề cận tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex, chỉ cách tổ hợp khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh 20 phút lái xe. Tới đây, các hoạt động kích cầu du lịch hay các sự kiện carinval chào hè, hội chợ, đại nhạc hội, hoạt động thể dục thể thao…tổ chức ở Bãi Cháy sẽ mang về đây lượng khách dồi dào.

Là một phần trong quần thể nhà phố đã hoàn thiện hạ tầng - cảnh quan, chủ nhân vận hành shophouse Europe được hưởng lợi từ sự đồng bộ của hệ thống dịch vụ chung tại đây. Khác với các dự án đang dở dang, chủ nhân shophouse còn hưởng lợi thế từ chính sách nhận bàn giao sớm ngay trước mùa du lịch hè 2022 để thuận lợi cho việc đón sóng du lịch.

Cơ hội lớn cho Shophouse Europe sẵn sàng vận hành, đón mùa du lịch 2022 - Ảnh 4
Shophouse Europe sẵn sàng bàn giao tới chủ sở hữu, đón sóng du lịch 2022.

Theo đó, nhà đầu tư có cơ hội sẵn sàng vận hành kinh doanh ngay khi trả 35% giá trị căn nhà phố và sử dụng gói vay ưu đãi của ngân hàng. Nguồn vốn kinh doanh được sử dụng hiệu quả nhờ vận hành sớm và quay vòng vốn nhanh. Các căn shophouse tại dự án Shophouse Europe đã sẵn sàng để bàn giao tới tay chủ nhân, ngay sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán. Thiết kế mỗi shophouse chiều cao 5 tầng, với mặt tiền thoáng rộng, giúp chủ nhân linh hoạt khai thác các tầng trên làm phòng lưu trú, còn tầng dưới kinh doanh dịch vụ.

Giới chuyên gia nhận định, dư địa phát triển ngành thương mại, dịch vụ ở Quảng Ninh còn rất lớn khi tốc độ tăng trưởng du lịch của tỉnh này luôn thuộc top đầu cả nước và sẽ sớm trở về thời kỳ hoàng kim, khi dịch bệnh đã qua đi và kinh tế bắt đầu một chu kỳ phục hồi tăng trưởng mới.

PV

Bạn đang đọc bài viết Cơ hội lớn cho Shophouse Europe sẵn sàng vận hành, đón mùa du lịch 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.