Thứ bảy, 20/04/2024 18:00 (GMT+7)
Chủ nhật, 22/03/2020 13:06 (GMT+7)

Chủ tịch CEO Group gửi tâm thư kêu gọi tinh thần 'chiến binh' chống dịch Covid-19

Theo dõi KTMT trên

Gửi tâm thư tới tất cả cán bộ nhân viên trên trang cá nhân, ông Đoàn Văn Bình, Chủ tịch Tập đoàn CEO Group kêu gọi: “Mỗi người CEO là một chiến binh dũng cảm. 27 đơn vị CEO Group là 27 tiểu đoàn, lập thành một trung đoàn quân mạnh mẽ, khó bị đánh bại”.

Tối ngày 21/3, Chủ tịch Tập đoàn CEO - ông Đoàn Văn Bình đã có bài viết đăng trên Facebook cá nhân chia sẻ tâm tư và nêu cao tinh thần đoàn kết, chung tay vượt qua dịch bệnh Covid-19. Coi toàn thể nhân viên là “tài sản của CEO Group”, ông Đoàn Văn Bình khẳng định: "Nếu chẳng may ai đó có nguy cơ nhiễm virut Covid-19, bị cách ly, CEO Group sẽ làm hết sức trong khả năng của mình để bạn và gia đình bạn có sự chăm sóc y tế tốt nhất. Chúng ta là một gia đình - Chúng ta luôn bên nhau".

Bức tâm thư của lãnh đạo một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn của Việt Nam, đang chịu ảnh hưởng trực tiếp từ dịch Covid-19 tới nhiều mảng hoạt động như du lịch nghỉ dưỡng, bất động, đào tạo... lập tức gây sốt trên mạng xã hội. Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trên thế giới và Việt Nam đã ghi nhận 94 ca nhiễm Covid-19, thực hiện dừng nhập cảnh với người nước ngoài, Tập đoàn CEO với các khách sạn, resort lớn ở Phú Quốc không tránh khỏi thiệt hại do lượng khách sụt giảm mạnh, bán hàng bất động sản khó khăn...

Chủ tịch CEO Group gửi tâm thư kêu gọi tinh thần 'chiến binh' chống dịch Covid-19 - Ảnh 1
Chủ tịch Tập đoàn CEO Group - ông Đoàn Văn Bình vừa gửi tâm thư tới toàn thể cán bộ nhân viên nêu cao tinh thần "chiến binh" chống dịch Covid-19.

Dịch bệnh đã và đang khiến hoạt động sản xuất, kinh doanh bị đình trệ, nhiều doanh nghiệp có nguy cơ phá sản, nhiều lao động mất việc làm, thu nhập giảm... Nhưng ông Bình cho rằng: "Covid-19 là một loại virus nguy hiểm tương tự trong lịch sử. Sợ hãi không? Phản xạ tự nhiên là có. Nhưng loài người thông minh đã chứng minh khả năng sinh tồn tuyệt vời như thế nào để tất cả chúng ta hiểu thêm và yên tâm rằng nhân loại sẽ thắng và tiếp tục tiến về phía trước. Quyết thắng Covid-19 trước hết là hiểu về đại dịch để chúng ta bớt sợ hãi, tự tin và chủ động đối mặt với nó".

Đánh giá những tác động tiêu cực của đại dịch nguy hiểm tới nhân loại, nền kinh tế bị đình trệ, ông Đoàn Văn Bình đã chỉ ra 5 nhiệm vụ quan trọng mà mỗi nhân viên CEO Group cần làm ngay với tinh thần “đối mặt với thách thức thế kỷ”.

Thứ nhất, theo Chủ tịch CEO, nhiệm vụ quan trọng hàng đầu là mỗi người cần biết cách tự bảo vệ bản thân, gia đình mình, đề cao ý thức bảo vệ cộng đồng. Đặc biệt, mỗi người cần làm theo chỉ dẫn của Chính phủ trong cuộc chiến đấu chung này.

Thứ 2, Tập đoàn CEO đã thành lập riêng Nhóm chỉ huy chống dịch Covid-19, coi “Mỗi Người CEO là một chiến binh dũng cảm. 27 đơn vị CEO Group là 27 tiểu đoàn, lập thành một trung đoàn quân mạnh mẽ, khó bị đánh bại”.

Thứ 3, Chủ tịch CEO kêu gọi toàn thể nhân viên tiếp tục tinh thần “bầu ơi thương lấy bí cùng” với cộng đồng, chung tay chống dịch cùng đất nước. Tiếp tục triển khai các hoạt động ý nghĩa mà tập đoàn đã thực hiện thời gian qua như: sản xuất và tặng hàng trăm nghìn khẩu trang, hàng vạn quần áo bảo hộ cho các bệnh viện tuyến đầu và ngành y tế các địa phương như Hà nội, Quảng Ninh, Phú quốc, Hà Nam, TP.HCM, hay đang cùng các tỉnh Miền Tây chống hạn mặn....

Thứ 4, mặc dù Tập đoàn CEO đang bật chế độ “ngủ đông động”, tức là mỗi đơn vị, mọi thành viên ban Lãnh đạo và cả Tập đoàn xây dựng kế hoạch duy trì công việc trong bất cứ kịch bản chống dịch nào để hướng về mục tiêu, để làm yên lòng khách hàng, cổ đông, đối tác.

Thứ 5, trước dự báo dịch bệnh còn kéo dài, ông Đoàn Văn Bình kêu gọi toàn bộ cán bộ nhân viên tập đoàn cần tin tưởng vào tương lai, tin tưởng vào khả năng kiểm soát dịch bệnh của Chính phủ, từ đó có cách suy nghĩ lạc quan. “Tôi kêu gọi ban lãnh đạo và mọi cán bộ nhân viên suy nghĩ, học hỏi để tìm ra các sáng kiến, các cách thức, các lĩnh vực, các sản phẩm, dịch vụ mới... giúp tập đoàn luôn chủ động trong cuộc chơi thách thức hơn, nhưng thú vị hơn ở phía trước để phát triển bền vững, đóng góp ngày càng nhiều cho cộng đồng, góp công sức nhỏ bé của mình vì Việt Nam hùng cường”.

Chủ tịch CEO Group gửi tâm thư kêu gọi tinh thần 'chiến binh' chống dịch Covid-19 - Ảnh 2
Tập đoàn CEO trao tặng khẩu trang y tế, bộ đồ bảo hộ cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương.

Mới đây, nhằm chung tay cùng nhân dân cả nước phòng chống dịch bệnh, Tập đoàn CEO đã trao tặng hàng trăm nghìn khẩu trang và 4 nghìn bộ đồ bảo hộ cho đội ngũ y, bác sĩ các tuyến đầu chống dịch.

Trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng chung tay phòng, chống dịch Covid-19 triển khai ngày 16/3, Tập đoàn CEO đã phát miễn phí 10 nghìn khẩu trang tại Tháp CEO (đường Phạm Hùng, TP.Hà Nội) cho người dân có nhu cầu trên địa bàn thành phố.

Ngày 18/3, Tập đoàn trao tặng 5 nghìn khẩu trang và 2 nghìn bộ đồ bảo hộ cho các y bác sĩ tại các bệnh viện tuyến đầu (Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Bắc Thăng Long, Bệnh viện Đức Giang, Bệnh viện Đống Đa). Đặc biệt, Tập đoàn CEO cùng các doanh nghiệp trong Hội Các nhà đầu tư Phú Quốc đã tài trợ 1,5 tỉ đồng để huyện Phú Quốc đưa vào vận hành máy xét nghiệm nhanh virus SARS-CoV-2.

Những hành động, và việc làm thiết thực của Tập đoàn CEO thời gian qua có ý nghĩa khẳng định vai trò và trách nhiệm của Tập đoàn CEO đối với cộng đồng, đặc biệt là cuộc đấu tranh với đại dịch Covid-19.

Nhật My

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch CEO Group gửi tâm thư kêu gọi tinh thần 'chiến binh' chống dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới