Thứ tư, 17/04/2024 01:46 (GMT+7)
Thứ sáu, 20/01/2023 09:36 (GMT+7)

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương dâng hương tại các địa chỉ đỏ ở Hà Tĩnh

Theo dõi KTMT trên

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hà Tĩnh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú đã đến dâng hương tại các địa chỉ đỏ ở và trao quà Tết cho người dân, công nhân lao động.

Ngày 19/01, nhân dịp tết Nguyên Đán Quý Mão, đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước do đồng chí Trần Cẩm Tú - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương làm trưởng đoàn đã tới dâng hương các địa chỉ đỏ ở Hà Tĩnh và trao quà tết cho người dân, công nhân lao động.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú và đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Khu mộ cố Tổng Bí thư Trần Phú ở huyện Đức Thọ; dâng hoa, dâng hương tại Khu mộ cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập ở huyện Cẩm Xuyên; dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc ở huyện Can Lộc.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương dâng hương tại các địa chỉ đỏ ở Hà Tĩnh - Ảnh 1
Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ , các thành viên trong đoàn nguyện hứa sẽ phát huy truyền thống cách mạng luôn đoàn kết , sáng tạo ...

Đoàn đã bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc trước những công lao to lớn của Tổng Bí thư Trần Phú, Tổng Bí thư Hà Huy Tập, các vị tiền bối cách mạng đối với sự nghiệp của Đảng, của nhân dân. Tư tưởng và khí phách của các đồng chí cố Tổng Bí thư cũng như các vị tiền bối cách mạng tiếp tục soi đường, tiếp thêm sức mạnh để toàn Đảng, toàn dân nói chung và Đảng bộ, nhân dân tỉnh Hà Tĩnh nói riêng vững vàng trên con đường xây dựng quê hương, đất nước.

Trong khuôn khổ chuyến công tác, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú đã trao 400 suất quà tết cho người dân, công nhân lao động trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Trung ương và lãnh đạo tỉnh cũng trao biểu trưng hỗ trợ 4.000 suất quà tết với tổng giá trị 2 tỷ đồng cho người dân Hà Tĩnh.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương dâng hương tại các địa chỉ đỏ ở Hà Tĩnh - Ảnh 2
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú cùng các lãnh đạo khác trao quà tết cho công nhân.

Trực tiếp trao quà cho người dân, công nhân lao động, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc các gia đình đón năm mới vui tươi, đầm ấm. Qua đây, đồng chí Trần Cẩm Tú yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội ở Hà Tĩnh thực hiện tốt chỉ thị của Ban Bí thư về tổ chức Tết Nguyên Đán Quý Mão; tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống cho người dân để mỗi người, mỗi nhà đều được đón Tết, vui xuân.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương dâng hương tại các địa chỉ đỏ ở Hà Tĩnh - Ảnh 3
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú tặng quà Tết cho người dân.

Cũng theo chỉ đạo của đồng chí Trần Cẩm Tú, thời gian tới, Hà Tĩnh phải tiếp tục thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội. Ngoài ngân sách của tỉnh, cần huy động thêm nguồn lực xã hội hóa để chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; Tiếp tục xây dựng, nâng cấp sửa chữa nhà ở cho gia đình chính sách, gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn, hộ bị ảnh hưởng bởi thiên tai; Quan tâm hỗ trợ sinh kế, giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân.

Phan Quý

Bạn đang đọc bài viết Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương dâng hương tại các địa chỉ đỏ ở Hà Tĩnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Khai mạc lễ hội truyền thống Bạch Đằng năm 2024
Lễ hội truyền thống Bạch Đằng, TX Quảng Yên là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, được tổ chức hàng năm, nhằm tri ân những cống hiến của các bậc tiền nhân, tiếp tục khẳng định ý nghĩa và giá trị lịch sử vĩ đại của chiến thắng Bạch Đằng lịch sử.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023