Thứ tư, 17/04/2024 06:34 (GMT+7)
Thứ hai, 18/03/2019 13:29 (GMT+7)

“Cháy hàng” shophouse trong ngày mở bán Eurowindow Riverpark

Theo dõi KTMT trên

Lễ mở bán chính thức shophouse và giới thiệu quỹ căn tòa nhà Mùa Xuân – Park 1 thuộc dự án Eurowindow River Park thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Toàn bộ các căn shophouse đã “cháy hàng” ngay khi được chào bán.

“Cháy hàng” shophouse trong ngày mở bán Eurowindow Riverpark - Ảnh 1

Rất đông khách hàng đã tớitham dự lễ mở bán

Sự kiện diễn ra ngày 17/3 tại Hà Nội đã “nóng” ngay từ những ngày đầu có thông tin mở bán bởi Eurowindow River Park có vị trí đắc địa nhất khu vực Đông Bắc Hà Nội, cơ sở hạ tầng đồng bộ, chất lượng vượt trội cùng mức giá hợp lý. Chỉ trong 2 tiếng mở bán, toàn bộ các căn shophouse và nhiều căn chung cư đều ngay lập tức có chủ.

Đặc biệt, anh Lương Thành Chiến đã may mắn nhận giải đặc biệt là kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người tại khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh trị giá 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhiều phần quà giá trị khác như tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng cũng được trao tặng ngay tại sự kiện cho các khách hàng may mắn.

“Cháy hàng” shophouse trong ngày mở bán Eurowindow Riverpark - Ảnh 2

Nhiều phần quà giá trị đã được trao cho các khách hàng may mắn trong lễ mở bán

Anh Hưng (Ba Đình), đã đặt mua thành công shophouse chia sẻ:“Trước khi tham dự sự kiện tôi cũng dự đoán sẽ có rất nhiều người tìm mua shophouse tại Eurowindow River Park nhưng không ngờ “nóng” đến thế. May mắn là tôi cũng đã mua được một căn shophouse rất ưng ý”

Còn chị Phan Linh (Hoàn Kiếm) đang tìm mua nhà, cho hay không gia sống chật hẹp trong khu phố cổ khiến gia đình gặp khá nhiều khó khăn. Do vậy, hai vợ chồng đã quyết định tìm mua một căn chung cư gần nhà cũ để tiện cho việc đi làm và học tập của cả gia đình. Tìm hiểu dự án Eurowindow River Park, hai vợ chồng đã “chốt” ngay một căn chung cư vì vị trí đẹp, nhiều tiện ích mà giá vừa túi tiền.

Ông Vương Đình Hoài, đại điện chủ đầu tư dự án cho biết “Eurowindow River Park là dự án trọng điểm của Eurowindow Holding tại thủ đô. Ngoài vị trí đắc địa, nơi đây còn sở hữu những lợi thế mà không nhiều dự án bất động sản trên thị trường có được. Chúng tôi tin rằng đây thực sự khu đô thị đáng sống bậc nhất khu vực Đông Bắc Hà Nội, sẽ đem lại cho cư dân một cuộc sống văn minh, hiện đại trong tương lai”.

Giải mã sức hút của Eurowindow River Park

Không phải ngẫu nhiên mà các khách hàng cũng như giới đầu tư lại dành sự quan tâm đặc biệt cho dự án Eurowindow River Park, bởi lẽ dự án này mang trong mình rất nhiều ưu điểm. Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khu vực Đông Bắc Hà Nội, ngay trên đại lộ Trường Sa, dự án chỉ cách phố cổ 10 phút lái xe và cũng chỉ 15 phút là có thể di chuyển tới sân bay Nội Bài. Đặc biệt, dự kiến năm 2020, khi Đông Anh trở thành đơn vị hành chính cấp Quận, khu vực này sẽ trở thành một “vùng sáng mới” của thủ đô.

Eurowindow River Park còn hấp dẫn bởi 137 căn shophouse tại dự án đều có mặt tiền và mặt sàn rộng rãi, sở hữu 3 công năng giá trị: vừa để ở, vừa để kinh doanh, vừa có thể cho thuê. Với quy mô 2058 căn chung cư, 65 lô biệt thự liền kề thì shophouse sẽ phù hợp kinh doanh, phục vụ cho nhu cầu của không chỉ gần 10.000 cư dân khu đô thị mà còn cư dân từ các vùng lân cận khác.

Với thiết kế thông minh, linh hoạt mang đậm kiến trúc châu Âu, các căn hộ tại Eurowindow River Park đều có cửa sổ, ban công rộng mở và tầm nhìn tuyệt đẹp ra khoảng không xanh mát hay những con sông lộng gió. Đặc biệt, với gói bàn giao không gian sáng tạo, cư dân được quyền quyết định từng chi tiết nhỏ nhất trong căn hộ để phù hợp với thẩm mỹ, phong thủy và nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp, từ vườn Nhật trên cao, khu cây xanh dạo bộ trong lành, thoáng đãng cho đến những dãy phố mua sắm, nhà hàng sầm uất… chắc chắn sẽ đem lại cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn, hạnh phúc bền lâu.

Trong thời gian từ nay đến hết 31/03/2019, khách hàng khi mua nhà tại Eurowindow River Park sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi “Sở hữu nhà sang – Rinh vàng 9999”. Theo đó, với sản phẩm chung cư, 10 khách hàng đặt cọc đầu tiên sẽ được tặng 5 chỉ vàng 9999, mỗi khách hàng tiếp theo được tặng 3 chỉ vàng 9999. Với lựa chọn gói bàn giao “không gian sáng tạo”, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu 12% trên giá bán niêm yết (chưa bao gồm VAT) và cơ hội bốc thăm trúng thưởng căn hộ trị giá 1,5 tỷ đồng.

Với sản phẩm shophouse, khách hàng sẽ được chiết khấu lên đến 3% cùng lãi suất 0% khi mua nhà.

Chi tiết thông tin dự án Eurowindow River Park, quý khách vui lòng tham khảo tại:

Website: eurowindowriverpark.vn

Đơn vị phân phối:

Sàn BĐS MLAND Việt Nam: 0984 516 393

Sàn BĐS Phú Tài: 0918 195 588

Sàn BĐS Tân Long: 0775 256 886

Sàn BĐS Cenland: 0919 926 660

Mai Hoa

Bạn đang đọc bài viết “Cháy hàng” shophouse trong ngày mở bán Eurowindow Riverpark. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Lắng nghe doanh nghiệp để khởi tạo cho giai đoạn phát triển mới
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà khẳng định, Chính phủ sẽ tiếp tục lắng nghe, hướng về DN, tạo môi trường pháp lý thuận lợi, minh bạch, bảo đảm quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của các nhà đầu tư, trên tinh thần "lợi ích hài hoà, rủi ro chia sẻ".

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023