Thứ sáu, 29/03/2024 02:27 (GMT+7)
Thứ tư, 29/04/2020 08:00 (GMT+7)

Các điểm di tích ở Huế sẽ được mở cửa trở lại vào dịp 30/4

Theo dõi KTMT trên

Ngày 28/4, thông tin từ Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị sẽ mở cửa trở lại các điểm di tích để phục vụ khách tham quan.

Cụ thể, sau thời gian tạm thời đóng cửa để thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ mở cửa phục vụ khách tham quan trở lại tại các điểm di tích Huế từ 7h ngày 30/4.

Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đề nghị du khách khi đến tham quan các điểm di tích phải tuân thủ các quy định về phòng chống dịch. Đo thân nhiệt trước khi vào tham quan, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và hạn chế đi tập trung theo đoàn với số lượng trên 30 người.

Các điểm di tích ở Huế sẽ được mở cửa trở lại vào dịp 30/4 - Ảnh 1
Các điểm di tích ở Huế sẽ mở cửa đón khách trở lại vào dịp 30/4

Nhằm chuẩn bị cho việc mở cửa và đón du khách trở lại, cán bộ và nhân viên trung tâm sẽ ra quân dọn dẹp vệ sinh và khử trùng tại các điểm di tích vào chiều 29/4.

Thời gian tới, để kịp thời phục hồi, kích cầu phát triển du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế sau những tác động của dịch Covid-19, ngành du lịch tỉnh sẽ tập trung các giải pháp, chủ yếu khai thác thị trường, khách du lịch nội địa, hỗ trợ vé tham quan, triển khai công tác xúc tiến quảng bá du lịch, tổ chức các lễ hội, sự kiện để thu hút khách du lịch…

Ngoài ra, ngành du lịch sẽ kiến nghị với trung ương triển khai các cơ chế, gói hỗ trợ doanh nghiệp về thuế, giá điện, thời gian nộp bảo hiểm xã hội; giảm chi phí cho các hãng bay tại sân bay Phú Bài.

Các điểm di tích ở Huế sẽ được mở cửa trở lại vào dịp 30/4 - Ảnh 2
Thời gian tới tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách du lịch

Đồng thời, thực hiện các chương trình kích cầu du lịch như tổ chức Hội nghị lữ hành toàn quốc trong tháng 5/2020 để kết nối với các doanh nghiệp kinh doanh lưu trú và dịch vụ du lịch, giảm giá vé tham quan các điểm di tích, tặng các sản phẩm dịch vụ kèm theo tại cơ sở lưu trú. Tổ chức liên kết các nhà cung cấp dịch vụ trong tỉnh liên kết với nhau để hình thành, cung cấp các combo, chương trình, sản phẩm trọn gói hấp dẫn, giá cả ưu đãi cho khách đến Thừa Thiên - Huế, tổ chức các lễ hội, sự kiện để thu hút du khách như Festival Huế 2020, Lễ hội Huế - Kinh đô ẩm thực, Lễ hội Huế - Kinh đô áo dài…

Đại Nghĩa

Bạn đang đọc bài viết Các điểm di tích ở Huế sẽ được mở cửa trở lại vào dịp 30/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nội dự kiến xây đường tàu dọc 2 bờ sông Hồng
Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội, Thủ đô sẽ nghiên cứu hệ thống xe buýt hiện đại hoặc tuyến monorail (hệ thống đường tàu một ray) chạy ven 2 bờ sông Hồng để kết hợp du lịch, cảnh quan.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.