Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế; người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.
Trải nghiệm xanh, hành động xanh
“Khu vực trải nghiệm của Vinamilk là một trong những điểm đến thu hút rất đông khách tham quan trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh. Ngoài các thông tin về phát triển bền vững thì doanh nghiệp đã đưa các thông điệp xanh tiếp cận người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ, bằng những hoạt động thú vị có sức hút như: tự tay trồng cây, đổi vỏ hộp, tặng vé đi trang trại…”, đại diện Ban tổ chức chia sẻ.
Khuyến khích tiêu dùng xanh, “thân thiện hóa” chủ đề Net Zero
Bên cạnh các hoạt động theo chủ đề tái chế, tái sử dụng, khuyến khích tiêu dùng bền vững, Vinamilk kỳ vọng hoạt động trải nghiệm sẽ giúp nhiều bạn trẻ gần gũi hơn với các sản phẩm có yếu tố “xanh” và những khái niệm như Net Zero để chung tay hành động vì môi trường. Đây cũng là thông điệp chung mà Vinamilk muốn truyền tải thông qua chủ đề của khu vực trải nghiệm: “Làm điều không tưởng, vì Việt Nam xanh”
Chương trình “Vỏ xinh được tái sinh” vẫn đang được Vinamilk triển khai ở các cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội. Khách hàng có thể tham gia đổi vỏ hộp thức uống sau khi sử dụng để nhận các quà tặng xanh từ doanh nghiệp. Thông tin chi tiết tại đây.
Sự kiện hợp tác giữa tỉnh Thái Nguyên và nền tảng TikTok đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc quảng bá và phát triển các sản phẩm nông nghiệp địa phương, đặc biệt là trà Thái Nguyên.
Hơn 70 đại diện từ các công ty hàng không, lữ hành, các nền tảng du lịch hàng đầu thế giới đã quy tụ về Phú Quốc, trong chương trình famtrip “Hành trình tới đảo thiên đường”.
Dù được định vị ở phân khúc SUV cỡ E trong tầm giá 2 tỷ đồng, nhưng VinFast VF 9 lại sở hữu những trang bị “sang chảnh” bậc nhất vốn chỉ thấy ở các mẫu xe sang có giá gấp nhiều lần.
Theo TS. Nguyễn Anh Tuấn - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch, tăng trưởng du lịch theo hướng sinh thái xanh là hướng đi đúng đắn của Cát Bà.
Phố đi bộ Vũ Yên sau khi đi vào hoạt động suốt 6 tháng nay không chỉ thu hút đông đảo người dân Hải Phòng mà còn là điểm đến của khách du lịch toàn miền Bắc, đồng thời thúc đẩy phát triển du lịch, kinh tế, văn hoá cho cả TP Hải Phòng.
Herbalife Việt Nam mở rộng Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đến 15 địa phương, giúp cải thiện dinh dưỡng cho hàng nghìn trẻ em và người cao tuổi neo đơn.
Thông qua những thỏa thuận hợp tác về năng lượng sạch, công ty công nghệ Meta của Mỹ mới có thể đạt được những mục tiêu lớn về khí hậu trong khi các trung tâm dự liệu lớn ngày càng tiêu tốn nhiều điện năng hơn.
Nhận lời mời từ Chủ tịch Hiệp hội Kỹ sư Trung Quốc, Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam - TS. Đặng Việt Dũng đã dẫn đầu đoàn công tác gồm bốn thành viên tham gia Diễn đàn Kỹ sư Lan Thương-Mê Kông 2024 từ ngày 4 đến ngày 7 tháng 12 năm 2024 tại Trung Quốc.
Sự kiện hợp tác giữa tỉnh Thái Nguyên và nền tảng TikTok đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc quảng bá và phát triển các sản phẩm nông nghiệp địa phương, đặc biệt là trà Thái Nguyên.
Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại (TP.Chí Linh, Hải Dương) đặt mục tiêu đến năm 2050 sẽ không còn sử dụng than đốt. Đây là một trong những giải pháp nhằm kiểm soát phát thải khí nhà kính theo Quy hoạch Điện VIII.
Tập đoàn Mai Linh đã ký kết hợp tác với Xanh SM, đầu tư gần 4.000 xe điện VinFast từ nay đến cuối năm 2025 để chuyển đổi từ xe xăng truyền thống sang năng lượng sạch.
Xuất khẩu rau, quả đã đạt 6,66 tỷ USD, mức cao nhất từ trước đến nay, tăng 28,2% so với cùng kỳ 2023. Dự báo cả năm nay lĩnh vực này sẽ mang về 7,2 tỷ USD.
Hơn 70 đại diện từ các công ty hàng không, lữ hành, các nền tảng du lịch hàng đầu thế giới đã quy tụ về Phú Quốc, trong chương trình famtrip “Hành trình tới đảo thiên đường”.
Việc xử lý sạt lở do ảnh hưởng của cơn bão số 3 là việc cấp bách của thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái, tuy nhiên cũng cần phải đảm bảo đủ, đúng quy định pháp luật và đảm bảo môi trường.
Tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập công ty, BenThanh Tourist tổ chức “Tuần lễ giảm giá ưu đãi – Mừng sinh nhật vàng” với mức giảm tối đa lên tới 5 triệu đồng/tour, cùng nhiều nội dung khuyến mãi hấp dẫn khác.
Là thương hiệu gắn liền với Tết trong lòng người tiêu dùng với thông điệp quen thuộc “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, năm nay, Kinh Đô gửi trao lời cảm ơn chân thành và tiếp tục cùng người tiêu dùng tôn vinh giá trị của những món quà Tết,....