Thứ bảy, 18/05/2024 11:33 (GMT+7)
Thứ năm, 03/08/2023 06:00 (GMT+7)

Ca sĩ Hà Mi bất ngờ xuất hiện trong buổi công bố đêm nhạc Đức Trí

Theo dõi KTMT trên

Chiều 1/8, tại Hà Nội, nhạc sĩ Đức Trí cùng ê-kíp đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông để giới thiệu về live concert "Tựa như gió phiêu du", nhân dịp kỷ niệm sinh nhật của mình. Chương trình sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (NCC) Hà Nội.

Tham dự sự kiện có các khách mời như ca sĩ Phương Thanh, Phạm Anh Khoa, đạo diễn Cao Trung Hiếu, nhạc sĩ Hồng Kiên, ca sĩ Vũ Thắng Lợi... Ca sĩ trẻ Hà Mi bất ngờ xuất hiện trong buổi công bố đêm nhạc Đức Trí. Nữ ca sĩ trẻ là thế hệ tiếp theo sau sau "đàn chị" Phương Thanh, Mỹ Tâm... hát nhạc Đức Trí.

Đây sẽ là Chương trình lớn nhất, đồ sộ nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Đức Trí từ trước đến nay - một nhạc sĩ, một nhà sản xuất âm nhạc tiêu biểu, nổi bật hàng đầu của nhạc nhẹ Việt Nam đương đại, người có ảnh hưởng rất lớn tới thị trường ca nhạc Việt Nam qua hàng loạt những ca khúc hit được các ca sĩ nổi tiếng thu âm và biểu diễn trong suốt gần 30 năm qua.

Ca sĩ Hà Mi bất ngờ xuất hiện trong buổi công bố đêm nhạc Đức Trí - Ảnh 1
Live concert “Tựa như gió phiêu du” sẽ được diễn ra vào ngày 1/10/2023 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Liveconcert sẽ bao gồm những bài hát tiêu biểu nhất của nhạc sĩ Đức Trí, đã làm nên một phần diện mạo nhạc trẻ Việt Nam trong giai đoạn thăng hoa rực rỡ từ cuối thập niên 90 sang những năm 2000, là những bài hit góp phần tạo dựng tên tuổi cho những ca sĩ hàng đầu. Và nay, theo thời gian, những bài hát ấy đang được một thế hệ ca sĩ mới lựa chọn thể hiện, theo những phong cách khác nhau, khẳng định sự bền vững của những giá trị âm nhạc đích thực.

Tại buổi họp báo, Đức Trí chia sẻ: “Tựa như gió phiêu du” là bài hát hiếm hoi đc viết theo phong cách cổ điển. Đó là bài hát đầu tay của anh được sáng tác từ năm 1995 nhưng đến tận năm 2013, bài hát mới được ghi âm lần đầu. Tên của bài hát này cũng được Đức Trí chọn làm tựa đề cho tập nhạc đầu tiên ra mắt vào tháng 11/2022.

Ca sĩ Hà Mi bất ngờ xuất hiện trong buổi công bố đêm nhạc Đức Trí - Ảnh 2
Nhạc sĩ Đức Trí: Suốt quá trình sáng tác, việc của người nhạc sĩ là từ nơi bắt đầu đó, tìm ra lối đi riêng cho âm nhạc của mình. Đêm nhạc lần này nằm trong chuỗi những sự kiện đánh dấu một chặng đường sáng tác của tôi, cũng như khép lại một chương cũ để tôi lại chuẩn bị trình làng nhiều ca khúc mới viết gần đây theo một phong cách hơi khác đi.

Ở show diễn lần này anh có cả một dàn nhạc, và dàn nhạc không phải để cho nó sang trọng, cũng không phải để cho nó hoành tráng. Mà dàn nhạc là công cụ để diễn tả ý đồ của tác phẩm âm nhạc mà rất nhiều lần biểu diễn khác ít có cơ hội để tác phẩm đó được vang lên. Cũng trong show diễn lần này, lý do anh chọn Thủ đô Hà Nội là nơi làm show cho riêng mình là bởi vì thông qua thành công của show Trần Tiến trước đó, có thể thấy rõ cái cách người Hà Nội đến xem ca nhạc là để thưởng thức âm nhạc chứ không phải đi xem để giải trí. Và khán giả của anh cũng hầu hết đều là người Hà Nội.

Ca sĩ Hà Mi bất ngờ xuất hiện trong buổi công bố đêm nhạc Đức Trí - Ảnh 3
Từ trái qua: GĐ sản xuất - Nguyễn Thị Thu Hà, Tổng đạo diễn - Cao Trung Hiếu, Ca sĩ Phương Thanh, Nhạc sĩ Đức Trí và GĐ truyền thông Alex Lương.

Liveconcert Tựa Như Gió Phiêu Du sẽ quy tụ dàn khách mời đặc biệt là những nghệ sĩ có tên tuổi gắn liền với những bản hit của Nhạc sĩ Đức Trí cũng như những giọng hát mới mà anh yêu thích như: Phương Thanh, Mỹ Tâm, Nguyên Hà, Lân Nhã, Phạm Anh Khoa, Quốc Thiên. Những bài hát được yêu thích nhất của Đức Trí sẽ được thể hiện đầy mới mẻ, mang đầy hơi thở và sức sống cùng những khoảnh khắc hoài niệm, sẽ khiến cho khán giả nhớ lại thanh xuân của mình đã gắn với những bài hát đó ra sao.

Chương trình sẽ được vị đạo diễn tài ba Cao Trung Hiếu dàn dựng công phu và hoành tráng, với biên chế dàn nhạc lớn nhất với gần 40 thành viên đến từ Sài Gòn và Hà Nội, đã làm việc cùng nhạc sĩ Đức Trí trong những năm qua.

Ekip thực hiện:

Tổng đạo diễn: Cao Trung Hiếu

Giám đốc Âm nhạc: Đức Trí

Giám đốc Sản xuất: Nguyễn Thị Thu Hà, Lê Văn Linh

Giám đốc Truyền thông: Alex Lương

Giám đốc Marketing: Lê Thị Đoan Trang

Đơn vị tổ chức và sản xuất: Ngọc Việt Corporation

Đồng sản xuất: Gia Định Audio

Truyền thông: Oscar Town

Maketing: Meta Hall

Thu Hoài

Bạn đang đọc bài viết Ca sĩ Hà Mi bất ngờ xuất hiện trong buổi công bố đêm nhạc Đức Trí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MIK Group khẳng định uy tín với các dòng sản phẩm cao cấp
Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.

Tin mới