Thứ sáu, 29/03/2024 16:12 (GMT+7)
Thứ sáu, 15/04/2022 19:16 (GMT+7)

Bế mạc Hội báo toàn quốc 2022

Theo dõi KTMT trên

Hội báo toàn quốc 2022 với chủ đề “Báo chí cách mạng Việt Nam đoàn kết, chuyên nghiệp, hiện đại và nhân văn” đã kết thúc tốt đẹp.

Chiều 15/4, Hội báo toàn quốc 2022 với chủ đề "Báo chí cách mạng Việt Nam đoàn kết, chuyên nghiệp, hiện đại và nhân văn" đã chính thức bế mạc và thành công tốt đẹp.

Tham dự lễ bế mạc có Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa; các Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Lại Xuân Môn, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Lê Quốc Minh; Ủy viên Ban Thường vụ-Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Bùi Huyền Mai; cùng các nhà báo lão thành, lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, lãnh đạo Hội nhà báo các cấp, đại diện các cơ quan báo chí và công chúng báo chí cả nước.

Bế mạc Hội báo toàn quốc 2022 - Ảnh 1
Các đại biểu tham dự lễ bế mạc Hội báo toàn quốc 2022. Ảnh: Thành Long.

Phát biểu bế mạc Hội báo, ông Nguyễn Đức Lợi - Phó Chủ tịch thường trực Hội nhà báo Việt Nam, Phó Trưởng Ban chỉ đạo Hội báo toàn quốc 2022 cho biết, Hội báo toàn quốc 2022 thu hút sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị, cơ quan báo chí cả nước; trưng bày hình ảnh các sản phẩm báo chí tiêu biểu, thiết bị công nghệ kỹ thuật báo chí hiện đại, về công tác đào tạo báo chí.

Đã có 106 đơn vị đến từ các cấp hội cả nước, các Liên chi hội, chi hội ở Trung ương, các Hội địa phương, cơ sở đào tạo báo chí… tham gia Hội báo. Đây thực sự là cuộc hội ngộ lớn nhất của giới báo chí cả nước được tổ chức hàng năm.

Bế mạc Hội báo toàn quốc 2022 - Ảnh 2
Ông Nguyễn Đức Lợi – Phó Chủ tịch thường trực Hội nhà báo Việt Nam, Phó Trưởng Ban chỉ đạo Hội báo toàn quốc năm 2022 phát biểu bế mạc Hội báo. Ảnh: Thành Long.

"Đặc biệt, Hội báo năm nay được tổ chức thành công trong năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội XI Hội Nhà báo Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025 và trong bối cảnh đất nước bước vào giai đoạn bình thường mới sau hai năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, là sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng, thiết thực của giới báo chí trong việc tiếp tục đưa Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng vào cuộc sống. Đồng thời thể hiện được rõ nét tinh thần của Nghị quyết Đại hội XI Hội Nhà báo Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025, khẳng định sự lớn mạnh của hệ thống báo chí cả nước", ông Nguyễn Đức Lợi nhấn mạnh.

Trong 3 ngày vừa qua, Hội báo toàn quốc 2022 đã đón tiếp nhiều cán bộ lãnh đạo các Bộ, ngành, UBND TP.Hà Nội và một số địa phương, nhiều vị khách quốc tế đến tham quan và giao lưu với những người làm báo.

Hàng nghìn lượt người xem đã đến tham quan, đọc báo, giao lưu với những người làm báo tại Hội báo, tương tác, giao lưu, tăng thêm sự gần gũi giữa báo chí với công chúng, giữa người làm báo với bạn đọc, bạn xem truyền hình, bạn nghe đài. Đây là một nét đẹp của Hội báo toàn quốc được tổ chức từ nhiều năm nay.

Bế mạc Hội báo toàn quốc 2022 - Ảnh 3
Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa trao giải cho các cá nhân, đơn vị báo chí tại lễ bế mạc Hội báo toàn quốc 2022. Ảnh: Thành Long.

Trong khuôn khổ hội báo, Ban Tổ chức và Hội đồng giải thưởng đã trao các Giải: Bìa báo Tết ấn tượng, Giao diện báo điện tử ấn tượng, Chương trình phát thanh ấn tượng, Chương trình Truyền hình ấn tượng dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022; Giải ấn tượng và tặng giấy khen cho các đơn vị có đóng góp vào thành công chung của Hội báo.

Thiện Tâm

Bạn đang đọc bài viết Bế mạc Hội báo toàn quốc 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nội dự kiến xây đường tàu dọc 2 bờ sông Hồng
Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội, Thủ đô sẽ nghiên cứu hệ thống xe buýt hiện đại hoặc tuyến monorail (hệ thống đường tàu một ray) chạy ven 2 bờ sông Hồng để kết hợp du lịch, cảnh quan.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.