Thứ sáu, 03/05/2024 12:35 (GMT+7)
Chủ nhật, 06/08/2023 09:30 (GMT+7)

Bế mạc Giải Bóng đá nam Nông dân tỉnh Phú Thọ

Theo dõi KTMT trên

Ngày 5/8, tại Sân vận động Việt Trì đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải Bóng đá nam Nông dân tỉnh Phú Thọ năm 2023.

Xuất sắc loại các đội bóng tại từng vòng thi đấu, 2 đội bóng đá nam nông dân huyện Thanh Ba và Đoan Hùng đã bước vào thi đấu trận chung kết. Ở trận chung kết, đội bóng nam nông dân huyện Thanh Ba đã vượt qua đội bóng nam nông dân huyện Đoan Hùng với tỷ số 2 - 1 để giành ngôi Vô địch.

Bế mạc Giải Bóng đá nam Nông dân tỉnh Phú Thọ - Ảnh 1

Trận chung kết đầy kịch tính giữa đội bóng nam nông dân huyện Thanh Ba (áo trắng) và đội bóng huyện Đoan Hùng

Sau 4 ngày thi đấu đầy sôi nổi (từ ngày 2 - 5/8/2023) với tổng số 13 lượt trận đấu, các đội bóng đã cống hiến cho người xem những trận bóng hay có chất lượng chuyên môn cao thể hiện được tinh thần thi đấu hết mình, trung thực của các cầu thủ, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ.

Bế mạc Giải Bóng đá nam Nông dân tỉnh Phú Thọ - Ảnh 2

Ban tổ chức cùng các đại biểu trao giải cho các đội bóng

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng đá nam nông dân huyện Thanh Ba; đội bóng đá nam nông dân huyện Đoan Hùng giành giải Nhì; đội bóng nam nông dân huyện Lâm Thao và huyện Tân Sơn giành giải Ba.

Ban tổ chức cũng trao giải thủ môn xuất sắc nhất cho thủ môn Phạm Long Giang của đội bóng nam nông dân huyện Thanh Ba; giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thuộc về cầu thủ Đào Đức Linh của đội bóng nam nông dân huyện Thanh Ba.

Tây Bắc

Bạn đang đọc bài viết Bế mạc Giải Bóng đá nam Nông dân tỉnh Phú Thọ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới