Thứ sáu, 19/04/2024 08:14 (GMT+7)
Chủ nhật, 22/12/2019 11:42 (GMT+7)

Baomoi.com bị xóa khỏi danh sách tìm kiếm trên Google?

Theo dõi KTMT trên

Mọi thông tin liên quan đến trang baomoi.com đều đã biến mất trên Google. Khi người dùng gõ bất kỳ từ khóa liên quan đến trang tổng hợp tin tức này trên công cụ tìm kiếm Google đều không ra kết quả nào.

Báo mới là website về tin tức tổng hợp, mọi vấn đề trong xã hội được tổng hợp trên trang tin tức báo mới. Ban đầu baomoi.com được phát triển theo ý tưởng tổng hợp tin tức từ các trang báo mạng lớn nhằm mang đến cho độc giả cái nhìn tổng quan về tin tức.

Baomoi.com bị xóa khỏi danh sách tìm kiếm trên Google? - Ảnh 1
Baomoi.com là một trang tin tức tổng hợp thu hút nhiều độc giả.

Trang web này ra đời vào ngày 15/9/2005 và được Bộ Thông tin và truyền thông cấp giấy phép chính thức hoạt động vào ngày 15/12/2006.

Công cụ tìm kiếm Google đã không còn hiển thị bất kỳ thông tin nào liên quan đến trang thông tin baomoi.com. Hiện tại, người dùng chỉ có thể truy cập vào trang baomoi.com khi gõ tên miền của website này vào thanh địa chỉ trên trình duyệt sử dụng.

Báo mới hiện nay được quản lý bởi “Công ty Cổ phần Công nghệ EPI”, nhưng thực tế nó là một trang tin tức được VNG quản lý.

Baomoi.com bị xóa khỏi danh sách tìm kiếm trên Google? - Ảnh 2
Trên các Group cộng đồng, thông tin “baomoi” mất index được nhiều người quan tâm.

Theo báo Thanh niên, một số chuyên gia phân tích rằng có thể baomoi.com đang bị Google nghi ngờ và xếp vào trang web lưu trữ tệp tải xuống nguy hiểm hoặc spam, tham gia vào các hành động xấu hoặc nguy hiểm cho người dùng hoặc hành động bị tấn công.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin khác thì baomoi.com không bị Google phạt mà khả năng do webmaster xóa toàn bộ index để tiến hành thanh lọc lại nội dung. Xóa nội dung xấu, các liên kết bẩn sẽ giúp website có thêm sức mạnh, mặt khác một số tin vi phạm cũng được xóa bỏ tránh các vấn đề bản quyền về sau.

Trước đó, nhiều người xôn xao về việc trang web lấy tin tự động baomoi.com đột nhiên mất toàn bộ index trên Google. Có rất nhiều ý kiến được đưa ra bình luận về sự ra đi không rõ ràng của website tin tức có tiếng này của VNG.

Nguyễn Luận

Bạn đang đọc bài viết Baomoi.com bị xóa khỏi danh sách tìm kiếm trên Google?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới