Thứ bảy, 11/05/2024 16:24 (GMT+7)
Thứ tư, 06/12/2023 20:00 (GMT+7)

Bảng giá ô tô Hyundai mới nhất tháng 12/2023

Theo dõi KTMT trên

Bảng giá ô tô Hyundai Accent, Kona, Elantra, Tucson, Santa Fe tháng 12, giá ô tô Hyundai cập nhật mới nhất, giá ô tô Hyundai tháng 12 tăng hay giảm?

Huyndai là hãng xe ô tô được sáng lập bởi Chung Ju-Yung, một doanh nhân người Hàn Quốc. Đây là hãng  ô tô có doanh số bán hàng cao thứ 5 trên thế giới và lớn nhất Hàn Quốc.

Bảng giá ô tô Hyundai mới nhất tháng 12/2023 - Ảnh 1

Ở Việt Nam ô tô Huyndai được sản xuất lắp ráp và phân phối độc quyền bởi Tập đoàn Thành Công (TC Group). Hyundai là hãng xe hiếm hoi ở Việt Nam khi toàn bộ danh mục sản phẩm xe du lịch đều được lắp ráp trong nước trải dài ở các phân khúc, ngoại trừ mẫu mini SUV Creta nhập khẩu từ Indonesia về phân phối.

Các mẫu ô tô của Huyndai luôn được người dùng đánh giá cao về thiết kế, công năng và đặc biệt là giá thành so với các đối thủ cùng phân khúc. Bởi vậy, mà doanh số bán hàng của hãng xe này tại thị trường Việt Nam luôn ở top đầu.

Theo khảo sát, trong tháng 11, hầu hết các mẫu xe của Hyundai đều đang được ưu đãi với mức thấp nhất là từ 10 triệu đồng cho các mẫu xe giá thấp. Một số mẫu xe như Hyundai SantaFe, Creta hay Stargazer được ưu đãi lên đến 200 triệu đồng, tùy từng đại lý.

Cụ thể, Hyundai Accent được ưu đãi từ 28-30 triệu đồng, Hyundai Stargazer ưu đãi từ 105-112 triệu đồng.

Tương tự như vậy đối với Hyundai Tucson và SantaFe cũng đang được các đại lý đẩy mạnh ưu đãi hàng trăm triệu đồng.

Tháng 12 này cũng là tháng cuối áp dụng chương trình giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, do đó tháng này là cơ hội để người mua xe có mức giá hấp dẫn nhất.

Dưới đây là bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 12/2023 mới nhất:

Bảng giá ô tô Hyundai mới nhất tháng 12/2023 - Ảnh 2

H.A

Bạn đang đọc bài viết Bảng giá ô tô Hyundai mới nhất tháng 12/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tỷ giá USD hôm nay 11/5: Tăng nhẹ
Tỷ giá USD mới nhất tại thế giới và trong nước hôm nay 11/5. Cập nhật tỷ giá trung tâm từ ngân hàng nhà nước, tỷ giá USD chợ đen được cập nhật mới nhất.

Tin mới

Thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển bền vững cho 3 tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Tiền Giang
Chiều 10/5, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị dẫn đầu Đoàn công tác của Chính phủ đã làm việc với lãnh đạo 3 tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang về tình hình sản xuất kinh doanh, đầu tư công, xây dựng hạ tầng và xuất nhập khẩu trên địa bàn.
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Saigon Glory bị xử phạt
Mới đây, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã công bố quyết định xử phạt đối với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Saigon Glory, số tiền phạt 92,5 triệu đồng vì không gửi nội dung công bố thông tin cho Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội.