Thứ năm, 28/03/2024 19:02 (GMT+7)
Thứ ba, 09/11/2021 16:58 (GMT+7)

Bạn có biết vì sao Phú Quốc là nơi tuyệt vời nhất để đi du lịch sắp tới?

Theo dõi KTMT trên

Không chỉ là nơi “tắm biển nghỉ mát”, không chỉ có hải sản và thú vui câu mực đêm hay ngọc trai, hồ tiêu, Phú Quốc ngày nay là một phiên bản mới với đa dạng trải nghiệm mà có thể bạn sẽ ngỡ ngàng khi trở lại.

Ngắm toàn cảnh Nam Phú Quốc từ cáp treo vượt biển dài nhất thế giới

“Cáp treo Hòn Thơm” là cụm từ khóa thông dụng nhất trong “từ điển du lịch Phú Quốc” những năm gần đây. Đúng như tên gọi của nó, tuyến cáp treo “made in Vietnam” đạt kỷ lục Guinness thế giới của tập đoàn Sun Group dẫn du khách băng qua đại dương, từ An Thới ra tới đảo Hòn Thơm. Cung đường dài gần 8 km lướt đi giữa lưng chừng trời biển là một “chuyến xe” thú vị đưa du khách băng qua các đảo Hòn Dừa, Hòn Rỏi, những mảng màu nước xanh ngọc neo đậu vô số thuyền đủ sắc màu, qua các cánh rừng, làng chài và vựa cá, ngọc trai giữa đại dương… rồi dừng chân tại Hòn Thơm xanh ngát bóng cây.

Bạn có biết vì sao Phú Quốc là nơi tuyệt vời nhất để đi du lịch sắp tới? - Ảnh 1

Làn gió trong lành đậm vị biển khơi ban sáng, cả một vùng biển bàng bạc lấp lánh nắng giữa ngày, hay hoàng hôn hồng rực không gian khi chiều buông xuống…, bất kể thời khắc nào trong ngày đi cáp treo Hòn Thơm, bạn cũng tìm thấy những cảm nhận khác biệt và hay ho.

Bạn có biết vì sao Phú Quốc là nơi tuyệt vời nhất để đi du lịch sắp tới? - Ảnh 2

Ghé thăm “La Mã cổ đại”, chơi công viên nước giữa các “bộ lạc” ở ốc đảo Hòn Thơm

Không cần đi đâu xa xôi, ngay tại Nam Phú Quốc, bạn sẽ bắt gặp một “đấu trường La Mã cổ đại” tuyệt đẹp như được nhấc ra từ các thước phim huyền thoại. Những bức tường thành đồ sộ và chiến binh đặc trưng đẹp không góc chết dưới màu bình minh trong vắt hay nhuốm hồng ánh hoàng hôn chính là nhà ga của cáp treo Hòn Thơm. Tất cả được tạo nên một cách kỳ công, tỉ mỉ như thể những dấu tích còn lại của một đế chế hưng thịnh từ ngàn năm trước.

Bạn có biết vì sao Phú Quốc là nơi tuyệt vời nhất để đi du lịch sắp tới? - Ảnh 3

Đây là điểm check-in “chất không bàn cãi” chiếm sóng khắp các kênh mạng xã hội trong những bức ảnh du lịch Phú Quốc 3 năm trở lại đây.

Bạn có biết vì sao Phú Quốc là nơi tuyệt vời nhất để đi du lịch sắp tới? - Ảnh 4

Nhưng đó mới chỉ là khởi đầu của hành trình vui chơi bất tận ở Nam Phú Quốc. Tại Sun World Hon Thom Nature Park, một công viên nước quy mô và hiện đại hàng đầu Đông Nam Á được thiết kế như bộ lạc thổ dân huyền bí giữa miền nhiệt đới: Aquatopia Water Park sẽ đón bạn ở phần tiếp theo của chuyến đi. Hàng chục trò chơi cảm giác mạnh hiện đại hàng đầu thế giới, gồm cả những trò chơi chưa từng xuất hiện tại Việt Nam được thiết kế riêng cho các đối tượng người chơi khác nhau, từ trẻ em tới người lớn, dành cho nhóm bạn cho tới các gia đình… Không gian xanh mát thật sự thiên nhiên được KDL liên tục làm mới, những vũ điệu cuồng nhiệt rộn rã sắc màu nhiệt đới… là chuyến đi đáng thử nhất khi bạn trở lại Phú Quốc.

Thử thách đi bộ dưới biển khám phá “thành phố cổ”

Với đặc trưng làn nước xanh trong tuyệt đẹp ngay cả ở những khu vực nước sâu, Phú Quốc là nơi lý tưởng để lặn biển. Trước đây để trải nghiệm lặn biển, bạn phải theo tàu ra xa mới có thể dùng dịch vụ này. Tuy nhiên trong lần trở lại tới đây, hãy đến Hòn Thơm để giải trí “tất cả trong một”: Tắm biển, thư giãn dưới những tán dừa và thưởng thức ẩm thực trên bờ, đi cano nước, chèo thuyền kayak, dù lượn, và đặc biệt là đi bộ dưới đáy biển theo một cách khác biệt. Cả một “thành phố cổ dưới đáy biển” đã được tạo nên ở đây, bên những rạn san hô đủ sắc màu đủ để bạn ồ lên phấn khích. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ chụp hình và quay clip dưới nước để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

Bạn có biết vì sao Phú Quốc là nơi tuyệt vời nhất để đi du lịch sắp tới? - Ảnh 5

Tận hưởng hơi thở Địa Trung Hải ngay bên bờ biển Phú Quốc

Không chỉ có những trải nghiệm giải trí mới đẳng cấp, quy mô, Phú Quốc phiên bản mới còn là điểm đến của nghệ thuật và phong cách sống mới, với các đô thị mới hiện đại, đẳng cấp và sự kiện nghệ thuật quy mô. 

Bạn có biết vì sao Phú Quốc là nơi tuyệt vời nhất để đi du lịch sắp tới? - Ảnh 6

Nếu trót phải lòng phong cách kiến trúc đa sắc màu và phóng khoáng của Địa Trung Hải, chắc hẳn bạn đã biết Phú Quốc có một “tiểu Địa Trung Hải” đẹp cực phẩm. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp văn hóa, kiến trúc của Italia, Sun Premier Village Primavera kiến tạo nên “thị trấn Amalfi” thu nhỏ bên bờ biển Tây Nam Phú Quốc, ngay khu vực ga đi cáp treo Hòn Thơm. Những căn nhà phố thương mại rực rỡ sắc màu trên nhiều cao độ với kỹ thuật theming giả cổ cầu kỳ, độc đáo, tháp chuông cao 75 m, mô phỏng tháp chuông nổi tiếng trên quảng trường San Marco, thành phố Venice, Italia và vô số tiện ích, mua sắm hấp dẫn không chỉ là “điểm hẹn” của các nhà đầu tư bất động sản mà còn là điểm đến du lịch hot nhất hiện nay, với phương châm “cứ đứng vào là đẹp”.

Nghỉ dưỡng như siêu sao quốc tế

Phú Quốc của hiện tại cũng được biết đến là một điểm đến nghỉ dưỡng xa xỉ, điểm hẹn của các ngôi sao, giới nhà giàu thế giới và người nổi tiếng, giới nhà giàu trong nước. Hãy nuông chiều bản thân mình một chút sau những chuỗi ngày bận rộn và căng thẳng, tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh như siêu sao quốc tế ngay tại Việt Nam tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort - Khu nghỉ dưỡng và spa sang trọng hàng đầu châu Á, hay tuyệt phẩm chỉ duy nhất có tại mũi Ông Đội - Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu châu Á Premier Village Phu Quoc Resort, nơi khách nghỉ có thể đón bình minh và hoàng hôn ở cùng một vị trí.

Bạn có biết vì sao Phú Quốc là nơi tuyệt vời nhất để đi du lịch sắp tới? - Ảnh 7

Hoặc thắt chặt tình cảm gia đình ở “ngôi làng biển” New World Phu Quoc Resort mới toanh vừa ra mắt giữa năm nay. Khách sạn căn hộ hàng đầu châu Á Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay độc đáo lấy cảm hứng từ thùng nước mắm truyền thống của Phú Quốc và những thửa ruộng bậc thang cũng là lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình.

Bạn có biết vì sao Phú Quốc là nơi tuyệt vời nhất để đi du lịch sắp tới? - Ảnh 8

Khí hậu ấm áp, trong lành, trải nghiệm đa dạng và tươi mới, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế,… Không khó hiểu vì sao Phú Quốc được chọn là một trong những điểm đầu tiên mở cửa đón du khách theo “hộ chiếu vaccine”. Và cũng không khó hiểu vì sao đây là lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn.

PV

Bạn đang đọc bài viết Bạn có biết vì sao Phú Quốc là nơi tuyệt vời nhất để đi du lịch sắp tới?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.