Thứ tư, 24/04/2024 07:15 (GMT+7)
Thứ tư, 23/09/2020 10:25 (GMT+7)

Bà Nà Hills mở cửa trở lại sau dịch Covid-19

Theo dõi KTMT trên

Khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng) đã mở cửa, đón khách du lịch trở lại nhưng chưa có được lượng khách đông đúc như trước đây.

Bà Nà Hills mở cửa trở lại sau dịch Covid-19 - Ảnh 1
Ngày 20/9, khu du lịch Bà Nà Hills mở cửa đón khách trở lại sau khi được sự cho phép của TP.Đà Nẵng. Khu du lịch này tạm dừng hoạt động từ ngày 27/7 để phòng chống dịch Covid-19.
Bà Nà Hills mở cửa trở lại sau dịch Covid-19 - Ảnh 2
Dịch vụ cáp treo lên đỉnh Bà Nà giảm giá với khách du lịch đến từ Đà Nẵng và Quảng Nam. Combo cáp treo và buffet trưa có giá 550.000 đồng/người lớn và 450.000 đồng/trẻ em.
Bà Nà Hills mở cửa trở lại sau dịch Covid-19 - Ảnh 3
Nhân viên khu du lịch đều đặn chăm sóc các vườn hoa để đảm bảo cảnh quan.
Bà Nà Hills mở cửa trở lại sau dịch Covid-19 - Ảnh 4
Nhân viên Ánh Tố kê lại bàn ghế để phục vụ du khách. Cô cho biết rất vui khi được trở lại và nhìn thấy khách du lịch. "Chỉ mong dịch bệnh được kiểm soát để chúng tôi có thể tiếp tục công việc", cô nhân viên nhà hàng chia sẻ.
Bà Nà Hills mở cửa trở lại sau dịch Covid-19 - Ảnh 5
Theo ban quản lý, trong những ngày đầu mở cửa trở lại, khu du lịch đón khoảng 200 khách/ngày.
Bà Nà Hills mở cửa trở lại sau dịch Covid-19 - Ảnh 6
Nhã Khanh và chị là hai trong số ít du khách ghé thăm Bà Nà Hills trong sáng 22/9. Cô chia sẻ đã hẹn chị đi du lịch sau khi biết tin nơi đây mở cửa trở lại. "Vắng nhưng tôi cảm thấy thư giãn hơn, đây là một trải nghiệm khá thú vị", cô nói.
Bà Nà Hills mở cửa trở lại sau dịch Covid-19 - Ảnh 7
Gia đình ông Phan Thanh Hùng từ Ninh Thuận đến Đà Nẵng du lịch ngày 22/9. "Chúng tôi từng đến đây, cảm thấy thích thú nên quay trở lại ngay khi Bà Nà mở cửa, đồng thời tranh thủ đưa các cháu đi chơi bù thời gian nghỉ dịch", ông Hùng cho biết.
Bà Nà Hills mở cửa trở lại sau dịch Covid-19 - Ảnh 8
Các khu vui chơi, show ca nhạc vẫn được duy trì. Du khách có thể đến trước nhà thờ Saint Denis để theo dõi những buổi diễn của ban nhạc đường phố người nước ngoài.
Bà Nà Hills mở cửa trở lại sau dịch Covid-19 - Ảnh 9
Ông Nguyễn Lâm An, Giám đốc Bà Nà Hills, cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý về sự vắng khách những ngày đầu mở cửa trở lại. Khu du lịch sẽ đầu tư hơn về cảnh quan, dịch vụ vui chơi dành cho khách. "Chúng tôi sẽ khiến Bà Nà Hills từ một khu du lịch nhộn nhịp trở nên yên bình và sang trọng hơn", ông An nói.

Duy Hiệu

Bạn đang đọc bài viết Bà Nà Hills mở cửa trở lại sau dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.
Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

Tin mới

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.