Thứ tư, 24/04/2024 15:16 (GMT+7)
Thứ hai, 02/12/2019 10:14 (GMT+7)

Ba cháu bé nhập viện vì nghi bị phơi nhiễm HIV

Theo dõi KTMT trên

Chiều 1/12, đại diện khoa Nhiễm - Thần kinh (Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP. Hồ Chí Minh) cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận ba cháu nhỏ bị một đối tượng nghi ngáo đá dùng hung khí tấn công bị thương, phải nhập viện cấp cứu nghi phơi nhiễm HIV.

Ba cháu bé nhập viện vì nghi bị phơi nhiễm HIV - Ảnh 1

Cụ thể, cháu Đỗ Trọng Q. (12 tuổi, ngụ quận 6) nhập viện trong tình trạng bị thương ở má phải, gãy xương hàm do vật nhọn đâm trúng; cháu Lê Vũ Phương Ng. (4 tuổi, ngụ quận 6) trong tình trạng bị thương ở chân mày mắt trái và tai trái và một bé trai khác khoảng sáu tuổi cũng được nhập viện cùng thời điểm đó với một vết thương ở bàn tay.

Các y bác sĩ phụ trách cấp cứu cho biết, sau khi nắm được thông tin đối tượng nghi ngáo đá trên có khả năng bị nhiễm HIV, cả ba cháu nhỏ đã được chuyển lên Khoa Phơi nhiễm để khám và tư vấn.

Bạn đang đọc bài viết Ba cháu bé nhập viện vì nghi bị phơi nhiễm HIV. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới