Thứ năm, 25/04/2024 15:20 (GMT+7)
Thứ năm, 10/02/2022 15:11 (GMT+7)

Ấn phẩm Kinh tế Môi trường “Kỳ tích Việt Nam” sẽ xuất hiện trên đảo Trường Sa

Theo dõi KTMT trên

Ấn phẩm đặc biệt của Tạp chí Kinh tế Môi trường với chủ đề “Kỳ tích Việt Nam” được trưng bày tại Hội Báo Xuân Nhâm Dần 2022 tỉnh Khánh Hoà. Đồng thời, ấn phẩm này sẽ được chuyển đến tay các chiến sỹ trên đảo Trường Sa.

Ngày 26/1, Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội Báo Xuân Nhâm Dần 2022.

Hội Báo Xuân 2022 tại tỉnh Khánh Hòa năm nay trưng bày hơn 200 đầu báo và gần 3.600 ấn phẩm báo chí xuất bản của trong và ngoài tỉnh. Đây là những ấn phẩm báo chí được đầu tư sáng tạo với cách thể hiện sinh động, hình thức đẹp mắt, nội dung phong phú, hấp dẫn độc giả.

Ấn phẩm Kinh tế Môi trường “Kỳ tích Việt Nam” sẽ xuất hiện trên đảo Trường Sa - Ảnh 1
Hội Báo Xuân Nhâm Dần tỉnh Kháng Hòa kéo dài từ ngày 26/1 đến hết ngày 10/2. Sau đó, các ấn phẩm này sẽ được chuyển ra đảo Trường Sa.

Với hơn 3.600 ấn phẩm xuân, độc giả sẽ có thêm cái nhìn toàn cảnh các sự kiện nổi bật về chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng trong năm 2021. Bên cạnh đó, Hội Báo Xuân còn trưng bày các tài liệu về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Đại hội Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XVIII; bộ ảnh về công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh...

Trong hơn 200 đầu báo chí được trưng bày tại Hội Báo Xuân có sự xuất hiện của ấn phẩm với chủ đề Kỳ tích Việt Nam của Tạp chí Kinh tế Môi trường. Đây là một trong những ấn phẩm được đánh giá cao tại Hội Báo Xuân Nhâm Dần 2022.

Với chủ đề “Kỳ tích Việt Nam”, ấn phẩm của Tạp chí Kinh tế Môi trường gồm những bài viết, phóng sự đặc sắc về các thành tựu giữ gìn ổn định xã hội và duy trì hoạt động sản xuất của Việt Nam thời đại dịch Covid-19; Những câu chuyện, bài phỏng vấn chuyên sâu về vấn đề bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế xanh, kinh tế bền vững, triển vọng kinh tế Việt Nam thời hậu Covid-19.

Ấn phẩm Kinh tế Môi trường “Kỳ tích Việt Nam” sẽ xuất hiện trên đảo Trường Sa - Ảnh 2
Ấn phẩm xuân với chủ đề Kỳ tích Việt Nam của Tạp chí Kinh tế Môi trường được quan tâm đặc biệt tại Hội Báo Xuân.

Qua ấn phẩm độc đáo này, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã gửi tới độc giả một bức tranh toàn cảnh về những thành quả đã đạt được trong năm 2021 và định hướng hoạt động về quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu của nhiều đồng chí Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, các chuyên gia kinh tế - môi trường có uy tín của Việt Nam.

Ngoài ra, đó còn là không khí đón Xuân đầm ấm, độc đáo, an toàn trong đại dịch của các vùng miền. Các bài phóng sự ảnh đặc sắc mang tên Kỳ thú Việt Nam.

Ấn phẩm Kinh tế Môi trường “Kỳ tích Việt Nam” sẽ xuất hiện trên đảo Trường Sa - Ảnh 3
Hội Báo Xuân 2022 tại tỉnh Khánh Hòa năm nay trưng bày hơn 200 đầu báo và gần 3.600 ấn phẩm báo chí xuất bản.

Trao đổi với Phóng viên, PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Chủ tịch TW Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam cho biết, trong năm qua, mặc dù dịch bệnh Covid-19 kéo dài, ảnh hưởng đến toàn cầu nhưng với sự quyết tâm, đồng lòng của Đảng, Nhà nước và nhân dân, Việt Nam vẫn duy trì được sự ổn định kinh tế, xã hội. Và đó được xem là kỳ tích. 

PGS.TS Trương Mạnh Tiến nói thêm: "Với chủ đề Kỳ tích Việt Nam, chúng tôi muốn tri ân đến những người nơi tuyến đầu chống dịch, tri ân sự đoàn kết, đồng lòng của người dân, tri ân sự tận tụy, trách nhiệm của các cấp lãnh đạo. Kỳ vọng năm 2022, chúng ta sẽ còn lập lên nhiều kỳ tích khác về phát triển kinh tế".

Ấn phẩm Kinh tế Môi trường “Kỳ tích Việt Nam” sẽ xuất hiện trên đảo Trường Sa - Ảnh 4
Ấn phẩm xuân với chủ đề Kỳ tích Việt Nam của Tạp chí Kinh tế Môi trường gồm những bài viết, phóng sự đặc sắc về các thành tựu giữ gìn ổn định xã hội và duy trì hoạt động sản xuất của Việt Nam thời đại dịch Covid-19.

Được biết, Hội Báo Xuân Nhâm Dần 2022 tại tỉnh Khánh Hòa kéo dài từ ngày 26/1 đến hết ngày 10/2 (tức ngày Mùng 10 Tết). Sau khi kết thúc Hội Báo Xuân, Ban tổ chức sẽ gửi biếu ấn phẩm báo chí đến quân và dân huyện Trường Sa, các thư viện, trung tâm văn hóa, thông tin và thể thao trên địa bàn tỉnh.

Năm 2021, ấn phẩm đặc biệt của Tạp chí Kinh tế Môi trường với chủ đề Tết xanh – Đảo xa cũng đã được chuyển đến tay các chiến sỹ trên đảo Trường Sa.

Khi đó, PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Chủ tịch TW Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam chia sẻ, ấn phẩm đặc biệt “Tết xanh – Đảo xa” của Tạp chí Kinh tế Môi trường là tình cảm, sự tri ân, món quà ấm áp từ đất liền gửi đến người dân, các chiến sỹ đang sinh sống và bảo vệ hải đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

“Đây là chủ đề được lựa chọn trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và kéo dài. Việc tổ chức các đoàn công tác ra thăm đảo Trường Sa gặp nhiều khó khăn. Nhưng, đồng bào ở đất liền vẫn gấp rút chuẩn bị những món quà Tết tròn đầy, ấm áp để mong gửi một mùa xuân yêu thương ra đảo xa", PGS.TS Trương Mạnh Tiến cho biết.

V.Chương

Bạn đang đọc bài viết Ấn phẩm Kinh tế Môi trường “Kỳ tích Việt Nam” sẽ xuất hiện trên đảo Trường Sa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.
Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng năm 2024
Để phục vụ mục tiêu phát triển dài hạn, tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng các nhân sự cho vị trí Thư ký tòa soạn, Phóng viên, Biên tập viên hành chính làm việc tại Hà Nội, TP.HCM và Khu vực Đông Bắc Bộ.
Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.