Thứ bảy, 27/04/2024 10:07 (GMT+7)
Thứ sáu, 07/01/2022 17:33 (GMT+7)

Mời đón đọc giai phẩm Kinh tế Môi trường Xuân Nhâm Dần 2022: 'Kỳ tích Việt Nam'

Theo dõi KTMT trên

Ấn phẩm đặc biệt Tạp chí Kinh tế Môi trường Xuân Nhâm Dần 2022 với chủ đề “Kỳ tích Việt Nam”, món quà ý nghĩa cho bạn đọc dịp năm mới sẽ được phát hành 12/1/2022. Đặc biệt, ấn phẩm sẽ có mặt tại hải đảo và Phòng VIP nhà chờ của các sân bay trên toàn quốc.

Ấn phẩm đặc biệt Tạp chí Kinh tế Môi trường Xuân Nhâm Dần 2022 có chủ đề “Kỳ tích Việt Nam”. Đây là chủ đề được lựa chọn trong bối cảnh sau 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới (1986-2021), nước ta đã đạt được nhiều thành tựu to lớn về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh.

Đặc biệt, trong bối cảnh thế giới có không ít biến động, dịch bệnh Covid-19 nhiều diễn biến phức tạp nhưng Việt Nam vẫn tạo nên những kỳ tích rất đáng tự hào.

Mời đón đọc giai phẩm Kinh tế Môi trường Xuân Nhâm Dần 2022: 'Kỳ tích Việt Nam' - Ảnh 1
Ấn phẩm đặc biệt Tạp chí Kinh tế Môi trường Xuân Nhâm Dần 2022 với chủ đề “Kỳ tích Việt Nam”.

Với mỗi tờ Báo, Tạp chí, số báo Tết – Chào Xuân mới luôn là ấn phẩm đặc biệt, được chờ đón nhất trong năm. Đây sẽ là thời khắc để nhìn lại những gì đã làm được và chưa làm được trong một năm cũ sắp qua, làm nền tảng cho những hoạch định trong năm mới.

Bài viết trong số báo Xuân Nhâm Dần 2022 của Tạp chí Kinh tế Môi trường sẽ đăng tải những câu chuyện, bài phỏng vấn chuyên sâu của nhiều chuyên gia hàng đầu về vấn đề kinh tế, xã hội và môi trường. Đây là chủ đề được Chính phủ và người dân đặc biệt quan tâm trong những năm gần đây.

Những bài viết về thành quả đã đạt được trong năm 2021 và định hướng hoạt động về quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường qua đánh giá của nhiều đồng chí Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, các chuyên gia kinh tế- môi trường có uy tín của Việt Nam cũng được đăng tải trên ấn phẩm đặc biệt này.

Ngoài ra, đó còn là không khí đón Xuân đầm ấm, độc đáo, an toàn trong đại dịch của các vùng miền.

Trong niềm vui náo nức trước mùa Xuân mới, Tạp chí Kinh tế Môi trường xin gửi lời tri ân tới các cấp lãnh đạo, các ban ngành, các đơn vị, doanh nghiệp, bạn đọc đã đồng hành và gắn bó với mỗi bước phát triển của Tạp chí.

Ấn phẩm đặc biệt Tạp chí Kinh tế Môi trường Xuân Nhâm Dần 2022 với chủ đề “Kỳ tích Việt Nam”, món quà ý nghĩa cho bạn đọc dịp năm mới sẽ được phát hành 12/1/2022 (tức ngày 10 tháng Chạp năm Tân Sửu). Đặc biệt, ấn phẩm này sẽ có mặt tại hải đảo như một món quà ý nghĩa gửi tặng các chiến sỹ đảo xa hàng ngày canh giữ sự bình yên cho Tổ quốc.

Năm nay, ấn phẩm Xuân Nhâm Dần sẽ có mặt trên các kệ của phòng chờ VIP tại tất cả các nhà ga của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam trên toàn quốc.

Tập thể tác giả, Ban biên tập trân trọng kính mời quý độc giả đón đọc. 

Trân trọng kính mời quý độc giả đặt mua Ấn phẩm đặc biệt Kinh tế môi trường Xuân Nhâm Dần 2022 “Kỳ tích Việt Nam” tại địa chỉ: Số 19, Lô 1B, đường Trung Yên 11A, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội: hoặc qua địa chỉ:

Email: [email protected]

Mọi chi tiết xin liên hệ Mrs Kim Dung
SĐT: 0978.468.746

Ban Biên tập

Bạn đang đọc bài viết Mời đón đọc giai phẩm Kinh tế Môi trường Xuân Nhâm Dần 2022: 'Kỳ tích Việt Nam'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới