Thứ năm, 28/03/2024 22:03 (GMT+7)
Thứ tư, 16/06/2021 16:36 (GMT+7)

7 hồ bơi giáp mặt biển ngoạn mục

Theo dõi KTMT trên

Nằm rải rác dọc theo các đường bờ biển nổi tiếng, những hồ bơi thủy triều này mang đến trải nghiệm bơi lội đặc biệt cho du khách.

7 hồ bơi giáp mặt biển ngoạn mục - Ảnh 1

Bronte Baths, Sydney, Australia: Nằm trên bãi biển Bronte, hồ bơi Bronte Baths được xây dựng nép vào sườn núi đá, có cầu thang dẫn xuống và một thanh chắn bằng gỗ ngăn cách với mặt biển. Điểm ấn tượng nhất của Bronte Baths là hình cây đàn ghita độc đáo khi nhìn từ trên cao. Tận hưởng những phút giây thư giãn tại đây, du khách không chỉ thỏa thích bơi lội mà còn có thể cảnh ngắm Mặt Trời mọc tuyệt đẹp trên biển. (Ảnh: Shutterstock)

7 hồ bơi giáp mặt biển ngoạn mục - Ảnh 2

Piscina das Mares, Porto, Bồ Đào Nha: Không chỉ là hồ bơi sang trọng để du khách ngâm mình hay bơi lội, Piscina das Mares còn là kỳ quan kiến ​​trúc. Công trình là tác phẩm biểu tượng cho sự nghiệp của Alvaro Siza Vieira, kiến ​​trúc sư từng đoạt nhiều giải thưởng nhất của Bồ Đào Nha. Piscina das Mares là hồ bơi nước mặn, nằm giữa những tảng đá và mặt biển, với sự kết hợp độc đáo của kiến ​​trúc và khung cảnh tự nhiên. (Ảnh: ArchDaily)

7 hồ bơi giáp mặt biển ngoạn mục - Ảnh 3

Kastrup Sea Bath, Copenhagen, Đan Mạch: Kastrup Sea Bath là một trong những viên ngọc kiến ​​trúc nổi tiếng ở Đan Mạch. Công trình mở cửa cho những người yêu thích bơi lội biển từ năm 2004. Mặc dù ở Bắc Âu, nước biển tại đây khá ấm. Với thiết kế khu vực bao quanh dạng hình tròn để chắn gió, Kastrup Sea Bath cung cấp cho du khách trải nghiệm bơi lội lý tưởng. (Ảnh: Archello)

7 hồ bơi giáp mặt biển ngoạn mục - Ảnh 4

Dalebrook Tidal Pool, Cape Town, Nam Phi: Bể bơi thủy triều Dalebrook thu hút những người thích bơi lội đến vùng ngoại ô bãi biển St James. Nơi đây là một trong những hồ bơi ấn tượng nhất dọc theo bờ biển, với dáng vẻ như hòa hợp với đại dương một cách liền mạch. (Ảnh: Andrew Thompson)

7 hồ bơi giáp mặt biển ngoạn mục - Ảnh 5

Piscine de Bon Secours, Saint-Malo, Pháp: Cảng Saint-Malo của Pháp là nơi có thủy triều cao nhất ở châu Âu. Nước biển tại đây có thể dâng cao hơn 12 m trong 6 giờ. Khi thủy triều lên, hồ Piscine de Bon Secours chỉ còn lại phần cầu thang sát biển nhô lên trên những con sóng. Và khi thủy triều rút, vùng nước rộng lớn này chính là hồ bơi khổng lồ dành cho du khách. (Ảnh: Michael Auvret photographie)

7 hồ bơi giáp mặt biển ngoạn mục - Ảnh 6

Carpa Olivera, Mazatlan, Mexico: Ban đầu, công trình kiến ​​trúc bên bờ biển này được xây dựng vào năm 1914. Qua nhiều năm bị hư hại, hồ bơi với đường trượt xoắn ốc đặc biệt đã được khôi phục vào năm 2015. Giờ đây, Carpa Olivera trở thành địa điểm thơ mộng để du khách ngắm Mặt Trời lặn trên biển Thái Bình Dương. (Ảnh: Spiros Alexis Paganopulos)

7 hồ bơi giáp mặt biển ngoạn mục - Ảnh 7

Kuhio Beach, Hawaii, Mỹ: Khu vực Waikiki của Hawaii nổi tiếng là nơi lướt sóng hàng đầu thế giới. Trên bãi biển Kuhio rực rỡ, du khách có thể trải nghiệm bơi lội trong một đê chắn sóng được gọi là "Bức tường Waikiki". Tường chắn này dài khoảng 400 m, tạo ra một đầm phá nhiệt đới nhân tạo quyến rũ bên những dãy nhà cao tầng. (Ảnh: Shutterstock)

Uyên Hoàng

Bạn đang đọc bài viết 7 hồ bơi giáp mặt biển ngoạn mục. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thế giới hân hoan đón Năm mới 2024
Khép lại năm 2023 còn nhiều khó khăn và xung đột, nhiều nước trên thế giới đã lần lượt đón chào Năm mới 2024 với hy vọng vào những điều tốt đẹp và bình an cho mọi người.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.